Trang chủ Tin tức Tập đoàn FPT thành công xác lập Kỷ lục nhân dịp kỷ...

Tập đoàn FPT thành công xác lập Kỷ lục nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập với màn nhảy đồng diễn của hơn 3000 cán bộ-nhân viên và gia đình

(KYLUC.VN-VIETKINGS) – Nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập, Tập đoàn FPT tổ chức giải chạy mang tên FPT Happy Run tại thành phố Đà Nẵng với mong muốn lan toả tinh thần hạnh phúc, lòng nhân ái và nối dài những cánh tay để mang những điều tốt đẹp đến với cộng đồng. Tại sự kiện đầy ý nghĩa này, Tập đoàn FPT đã thành công xác lập Kỷ lục Việt Nam với nội dung "Màn đồng diễn điệu nhảy "Kiến tạo Hạnh phúc" tại giải chạy FPT Happy Run 2023 do các Cán bộ - Nhân viên đơn vị và gia đình tham gia nhiều nhất".

Hưởng ứng 13 năm ngày FPT vì cộng đồng 13/3 và đánh dấu chặng đường 35 năm thành lập, Tập đoàn FPT tổ chức giải chạy mang tên FPT Happy Run vào ngày 12/3 tại thành phố Đà Nẵng. Với thông điệp “FPT 35 năm – Dấu chân hạnh phúc”, sự kiện thu hút không chỉ cán bộ nhân viên tập đoàn và gia đình mà còn mở cho mọi người yêu thể thao có thể tham dự. Đây là dịp để các VĐV và người thân trong gia đình cùng nhau trải nghiệm và tham gia các hoạt động xã hội ý nghĩa xuyên suốt sự kiện.

 

 

Runner đăng ký tham dự sẽ nhận được áo, Bib và một số vật phẩm từ Ban tổ chức. Hoàn thành cự ly, người tham gia được trao huy chương cùng vật phẩm. Hệ thống giải thưởng hấp dẫn, bao gồm hạng mục cho gia đình nắm tay nhau về đích, cá nhân về nhất, nhì, ba mỗi cự ly. Giải có hai cự ly 1,35km và 3,5km. Runner có thể đăng ký cá nhân hoặc theo nhóm từ 2 đến 9 người. Với hình thức đăng ký nhóm, cả nhóm phải chạy chung một cự ly. Cự ly và thể thức thi đấu này phù hợp với gia đình nhiều thế hệ từ người già đến trẻ nhỏ, những người chưa từng chạy bộ. Thời gian thi đấu dự kiến là 1 tiếng 30 phút, đủ để người tham gia hoàn thành cuộc đua, kể cả đi bộ. Hoạt động không đặt nặng yếu tố chuyên môn, thành tích mà tập trung xây dựng sự gắn kết đồng đội, gia đình, lan tỏa lối sống lành mạnh, khuyến khích tinh thần thể dục thể thao.

 

Giải chạy của FPT là cơ hội để các vận động viên gắn kết đồng đội, gia đình, lan tỏa lối sống lành mạnh, khuyến khích tinh thần thể dục thể thao (Ảnh: VnExpress)

 

Cung đường chạy nằm tại khu vực trung tâm thành phố Đà Nẵng, dọc bờ sông Hàn. Kết hợp với chạy bộ, runner và gia đình tham quan, khám phá, tận hưởng vẻ đẹp của thành phố được mệnh danh là “đáng sống nhất Việt Nam”.

 

Cá nhân và gia đình tham gia Happy Run được ngắm nhìn vẻ đẹp sông Hàn lúc sáng sớm với nhiều trải nghiệm. Cung đường chạy nằm ở khu vực công viên Nguyễn Văn Trỗi, dưới chân cầu Trần Thị Lý. (Ảnh: VnExpress)

 

Với mỗi lượt đăng ký giải chạy thành công, Tập đoàn FPT sẽ đóng góp thêm một triệu đồng tương ứng, dự kiến khoảng 3,5 tỷ đồng. Toàn bộ số tiền thu được sẽ ủng hộ cho Quỹ Hy Vọng (HOPE) để thực hiện các dự án cải thiện chất lượng sống người dân, đặc biệt là trẻ em vùng khó khăn.

Sáng ngày 12/3/2023, các cá nhân và gia đình đã có mặt từ rất sớm ở công viên Nguyễn Văn Trỗi (Bắc Phú Mỹ, Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) để tham gia giải chạy “FPT 35 năm – Dấu chân hạnh phúc”.

 

Ngay từ sáng sớm, các runner đã tập trung và sẵn sàng cho giải chạy (Ảnh: VietKings)

 

Đây không đơn thuần là một giải chạy mà còn là không gian nơi mọi người được kết nối, gắn bó với nhau hơn (Ảnh: VietKings)

 

Để khởi động trước khi bắt đầu tham gia đường chạy, toàn bộ runner bao gồm cán bộ, nhân viên của FPT cũng như các gia đình tham gia đồng diễn vũ điệu “Kiến tạo Hạnh phúc”. Điệu nhảy được thực hiện trên nền bài hát Kiến tạo hạnh phúc do Nhạc sĩ Trần Thái Sơn – một nhân viên của  FPT sáng tác nhằm phục vụ sự kiện kỷ niệm 35 năm thành lập tập đoàn. Với sự kiện này, FPT cũng đã hoàn thiện bộ hồ sơ đề xuất Kỷ lục và gửi đến Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VietKings với nội dung: “Màn đồng diễn điệu nhảy “Kiến tạo Hạnh phúc” tại giải chạy FPT Happy Run 2023 do các Cán bộ – Nhân viên đơn vị và gia đình tham gia nhiều nhất”

Từ chiều trước ngày tổ chức sự kiện đến xuyên suốt quá trình thực hiện vào ngày 12/3, Đại diện Ban thẩm định của Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VietKings luôn có mặt để theo sát khâu tổ chức của FPT và lập biên bản ghi nhận dữ liệu thực tế – đảm bảo tính minh bạch và chính xác của sự kiện.

 

Ban thẩm định của Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) có mặt tại sự kiện và tiến hành kiểm đếm số lượng người tham gia bài đồng diễn (Ảnh: VietKings)

 

Đúng 6 giờ sáng, 3035 runner bắt đầu tập trung để cùng nhau đồng diễn vũ điệu “Kiến tạo hạnh phúc”. Màn đồng diễn đã thành công ghi nhận Kỷ lục Việt Nam cho Công ty CP FPT với nội dung:  “Màn đồng diễn điệu nhảy “Kiến tạo Hạnh phúc” tại giải chạy FPT Happy Run 2023 do các Cán bộ – Nhân viên đơn vị và gia đình tham gia nhiều nhất”.

 

Dưới sự hướng dẫn của các dancer, hơn 3000 vận động viên cùng nhau tập luyện các động tác cho tiết mục đồng diễn (Ảnh VietKings)

 

Trên nền nhạc bài hát “Kiến tạo hạnh phúc”, các thành viên đều vui vẻ và hào hứng thực hiện đồng đều các động tác của vũ điệu (Ảnh: VietKings)

 

Sau màn đồng diễn, 3035 vận động viên cùng nhau bắt đầu giải chạy với các cự ly 1,35km và 3,5km.

 

 

Tại sự kiện, về phía Ban lãnh đạo Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) có sự tham dự của ông Trần Hoàng – Chủ tịch Hiệp hội Marketing Việt Nam, Thường trực Hội đồng Xác lập Kỷ lục Việt Nam, bà Võ Lưu Lan Uyên – Phó tổng thư ký Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) và bà Trần Thu Phương – Trưởng ban Giám sát Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings).

 

Đại diện Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) tại sự kiện 

 

Đại diện của FPT tại sự kiện 

 

Bà Võ Lưu Lan Uyên, Phó Tổng Thư ký Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) công bố Quyết định về việc xác lập Kỷ lục Việt Nam đến Công ty CP FPT (Ảnh: VietKings)

Ông Trần Hoàng – Chủ tịch Hiệp hội Marketing Việt Nam, Thường trực Hội đồng Xác lập Kỷ lục Việt Nam và Bà Võ Lưu Lan Uyên – Phó Tổng Thư ký Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) cùng trao Kỷ lục Việt Nam đến bà Trương Thanh Thanh – Thành viên hội đồng sáng lập Tập đoàn FPT, Chủ tịch quỹ Hy Vọng dưới sự chứng kiến của các thành viên ban lãnh đạo Tập đoàn FPT (Ảnh: VietKings)

 

Đại diện Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VIetKings) và đại diện Tập đoàn FPT cùng nhau chúc mừng kỷ lục vừa được xác lập (Ảnh: VietKings)

 

Với thông điệp “FPT 35 năm – Dấu chân hạnh phúc”, đây là hoạt động góp phần tăng thêm sự gắn bó, đoàn kết giữa cán bộ, nhân viên tập đoàn FPT và người thân, đồng thời cũng lan tỏa đến đối tác và khách hàng niềm tự hào về sự hình thành và sứ mệnh kiến tạo hạnh phúc của FPT trong 35 năm qua.  Thông qua giải chạy, Tập đoàn FPT mong muốn lan toả tinh thần hạnh phúc, lòng nhân ái và nối dài những cánh tay để mang những điều tốt đẹp đến với cộng đồng hơn nữa.

Ngoài sự kiện chính thức, runner và gia đình có thể tham gia các hoạt động gắn kết như minigame, thử thách đua 100 mét, thưởng thức các tiết mục biểu diễn nghệ thuật chào mừng sinh nhật tuổi 35 Tập đoàn FPT.

 

———————————-

CÔNG TY CỔ PHẦN FPT

 

 

Công ty Cổ phần FPT (tên tiếng anh: FPT Group) là công ty dịch vụ công nghệ thông tin sở hữu hạ tầng viễn thông phủ khắp 59/63 tỉnh thành tại Việt Nam và không ngừng mở rộng hoạt động trên thị trường toàn cầu. Hiện nay, tập đoàn FPT đã lớn mạnh với vị trí nhà phân phối số 1 tại Việt Nam, có mạng lưới hoạt động trên khắp Việt Nam và cả toàn cầu, bao gồm 1.500 đại lý phân phối tại 63/63 tỉnh thành Việt Nam và hệ thống 48 văn phòng tại 26 quốc gia, vùng lãnh thổ bên ngoài Việt Nam. FPT đang là đối tác công nghệ cấp cao của các hãng công nghệ hàng đầu như GE, Airbus, Siemens, Microsoft, Amazon Web Services, SAP… cũng là một đối tác quan trọng cung cấp dịch vụ/giải pháp cho hàng trăm tập đoàn lớn trong nhiều lĩnh vực

Là một trong những tập đoàn hàng đầu về công nghệ tại Việt Nam, đang mạnh mẽ vươn lên tầm thế giới, đế chế FPT hiện đang phát triển vững mạnh với 3 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là Công nghệ – Viễn thông – Giáo dục.

 

 

Diệu Phi – Kyluc.vn

CÁC TIN KHÁC

TOP 100 Hồng bảo Kỷ lục Thế giới tại Việt Nam (P.59) Đình Hàng Kênh (Hải Phòng): Ngôi đình cổ tạc gần 400 con...

(kyluc.vn) Đình Hàng Kênh được khởi dựng vào nửa cuối thế kỷ XVII, trải hơn 300 năm, đình vẫn được bảo lưu gần như nguyên vẹn công trình kiển trúc gỗ to lớn, bề thế, được lát ván sàn; trong đình còn bảo tổn được hàng trăm mảng chạm khắc gỗ tinh xáo, với đề tài chủ đạo long - phượng, Đã đưa Đình Hàng Kênh trở thành một bảo tàng nghệ thuật điêu khắc sống động, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan, thưởng lãm.

[WOWTIMES – VIETKINGS] Đại học Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh (1913-2024) – Chiếc nôi đào tạo nghệ sĩ hàng đầu cả nước...

Trường Đại học Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh, tiền thân là Trường vẽ Gia Định được thành lập ngày 1/9/1913, là một trong những trường mỹ thuật có truyền thống lâu đời ở Việt Nam.

Nhà hát lớn Hải Phòng – TOP 5 sân khấu – nhà hát kịch lâu đời của Việt Nam thu hút nhiều khách tham...

(kyluc.vn) Nhà hát lớn Hải Phòng là một trong những điểm đến thu hút du khách tham quan khi du lịch Hải Phòng. Với kiến trúc độc đáo, hài hòa giữa nét hiện đại và cổ kính, nhà hát là điểm đến lý tưởng cho những du khách yêu thích thưởng thức nghệ thuật và muốn khám phá vẻ đẹp văn hóa, lịch sử của vùng đất cảng.

TOP 100 Hồng bảo Kỷ lục Thế giới tại Việt Nam (P.58) Đền Kiếp Bạc (Hải Dương): Khúc tráng ca về Hưng Đạo đại...

(kyluc.vn) Ở Kiếp Bạc những ngày không mùa lễ hội, ta có dịp lắng lòng nghe tiếng sóng sông Lục Đầu hay gió từ thung lũng dội về như âm vang, khí thế của ba quân. Mỗi dấu tích, cảnh vật nơi đây đều là minh chứng của thời kỳ chống giặc Nguyên - Mông.

[WOWTIMES – VIETKINGS] Đại học Quốc gia Hà Nội (1906-2024) – 30 năm tiên phong đổi mới – Top 100 đơn vị trên 100...

(nienlich.vn) Sau gần 118 năm hình thành và phát triển, Đại học Quốc gia Hà Nội đã trở thành trung tâm đào tạo chất lượng cao, hướng tới làm nòng cốt và đầu tàu cho hệ thống giáo dục nước nhà.

TOP 100 Hồng bảo Kỷ lục Thế giới tại Việt Nam (P.57) Tháp cổ Chiềng Sơ (Điện Biên): Dấu ấn kiến trúc và nghệ...

(kyluc.vn) Di tích tháp Chiềng Sơ thuộc bản Nà Muông, xã Chiềng Sơ, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên Đó là di tích kiến trúc thẩm mỹ và nghệ thuật khá độc đáo và khác biệt thể hiện quan hệ đoàn kết, hữu nghị của nhân dân hai nước Việt – Lào.

Bài viết nổi bật

Đại học Sư phạm TP.HCM ‘bắt tay’ doanh nghiệp công nghệ Việt thúc đẩy chuyển đổi số

Theo hợp tác mới ký kết với Viettel Solutions, Đại học Sư phạm TP.HCM sẽ cùng doanh nghiệp này xây dựng các giải pháp công nghệ trong giáo dục tập trung vào 4 nội dung chính.

Nhóm sinh viên trường ĐH Ngoại thương giành giải ‘Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng’

Ngày 12/6, tại Học viện Tài chính diễn ra Chung khảo Hội thi khoa học sinh viên toàn quốc 'Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng' lần thứ VII, năm 2022. Ban Giám khảo đã chọn ra nhóm sinh viên ĐH Ngoại thương TP. Hồ Chí Minh giành giải Đặc biệt.

Bài viết mới nhất

TOP 100 Hồng bảo Kỷ lục Thế giới tại Việt Nam (P.59) Đình Hàng Kênh (Hải Phòng): Ngôi đình cổ tạc gần 400 con rồng – [VIETKINGS-TOPPLUS đề cử]

(kyluc.vn) Đình Hàng Kênh được khởi dựng vào nửa cuối thế kỷ XVII, trải hơn 300 năm, đình vẫn được bảo lưu gần như nguyên vẹn công trình kiển trúc gỗ to lớn, bề thế, được lát ván sàn; trong đình còn bảo tổn được hàng trăm mảng chạm khắc gỗ tinh xáo, với đề tài chủ đạo long - phượng, Đã đưa Đình Hàng Kênh trở thành một bảo tàng nghệ thuật điêu khắc sống động, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan, thưởng lãm.

Hé lộ sự tồn tại hành tinh thứ 9 trong Hệ Mặt trời chúng ta

Chúng ta biết rằng, có ít nhất 8 hành tinh đang tồn tại trong Hệ Mặt trời, nhưng có thể vẫn còn tồn tại những vật thể khác. Mới đây các nhà khoa học đã hé lộ thêm bằng chứng về hành tinh thứ 9.

Công ty khởi nghiệp Mỹ cấy ghép mắt khoa học cho người mù

Những người bị mù do bệnh viêm võng mạc sắc tố và bệnh thoái hóa điểm vàng khô do tuổi tác có hy vọng được nhìn thấy trở lại.

[WOWTIMES – VIETKINGS] Đại học Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh (1913-2024) – Chiếc nôi đào tạo nghệ sĩ hàng đầu cả nước – Top 100 đơn vị trên 100 tuổi còn hoạt động tại Việt Nam 2024 – P.18

Trường Đại học Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh, tiền thân là Trường vẽ Gia Định được thành lập ngày 1/9/1913, là một trong những trường mỹ thuật có truyền thống lâu đời ở Việt Nam.

Nhà khoa học kiếm tìm những bí ẩn trong lòng đất

PGS.TS Cao Đình Triều là một trong số ít những nhà khoa học, dành trọn tâm huyết, đam mê nghiên cứu địa vật lý suốt cả cuộc đời.

Nhà hát lớn Hải Phòng – TOP 5 sân khấu – nhà hát kịch lâu đời của Việt Nam thu hút nhiều khách tham quan (P.3) – [VIETKINGS-TOPPLUS – Hành trình TOP Việt Nam]

(kyluc.vn) Nhà hát lớn Hải Phòng là một trong những điểm đến thu hút du khách tham quan khi du lịch Hải Phòng. Với kiến trúc độc đáo, hài hòa giữa nét hiện đại và cổ kính, nhà hát là điểm đến lý tưởng cho những du khách yêu thích thưởng thức nghệ thuật và muốn khám phá vẻ đẹp văn hóa, lịch sử của vùng đất cảng.