Trang chủ Tin tức – Thương hiệu Al Fresco’s – 27 năm hành trình phục...

[WOWTIMES – Niên lịch và Thành tựu Việt Nam 2023] – Thương hiệu Al Fresco’s – 27 năm hành trình phục vụ ẩm thực phong cách Châu Âu đến người dân Việt.

(kyluc.vn) – Suốt chặng đường 27 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Al Fresco's đã mang đến cho các khách hàng tại Việt Nam những trải nghiệm ăn uống mang phong cách Châu Âu chất lượng với mức chi phí hợp lý.

Logo Al Fresco’s

Al Fresco’s là thương hiệu được đông đảo các gia đình người Việt, người nước ngoài, các nhóm bạn trẻ yêu thích với thiết kế sạch sẽ, thoải mái và tạo cảm giác gần gũi cùng những món ăn phong cách Châu Âu (như Pizza, Mỳ Ý, sườn nướng,…). Mỗi ngày thương hiệu này phụ vụ trung bình khoảng 1.700 bữa ăn cho người Việt.

 

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH CỦA AL FRESCO’S

Al Fresco’s có mặt từ năm 1992 tại Hồng Kông. Đến năm 1996, thương hiệu Al Fresco’s được thành lập tại Việt Nam. Chuỗi nhà hàng Al Fresco’s tạo dấu ấn riêng với các món ăn như bít tết, Pizza, Mỳ Ý và sườn nướng. Bên cạnh đó, thực đơn thức uống phong phú cũng là điểm cộng của Al Fresco’s.

 

Chuỗi nhà hàng Al Fresco’s 

 

Những năm sau, thương hiệu dần phát triển thêm nhiều thương hiệu khác như: Pepperonis 1997, Jaspas 2001, Papa Joe’s 2005, Jacksons Steakhouse 2011, Hot n Tasty 2014 và thành lập tập đoàn The Al Fresco’s Group nay đổi tên thành AFG Vietnam.

 

Pepperonis nổi tiếng với các loại Pizza ngon 

 

Tính đến tháng 12 năm 2022, doanh nghiệp Al Fresco’s phát triển được 44 nhà hàng trãi dài khắp các tỉnh thành trên toàn quốc như: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp.HCM, Tp. Thủ Đức, Bình Dương…

 

Các chi nhánh của Al Fresco’s đều được thiết kế sạch sẽ và tạo cảm giác gần gũi. Nhà hàng được bày trí như một ốc đảo nhỏ để bạn trải nghiệm một bữa ăn ngon.

 

Al Fresco’s sở hữu chuỗi nhà hàng tập trung tại các thành phố lớn như: Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng và Đà Nẵng.  Al Fresco’s là nơi cung cấp dịch vụ ăn uống đạt tiêu chuẩn tốt nhất với mức giá hợp lý. Ngoài ra, Al Fresco’s còn cung cấp các bữa ăn tạo nhà qua kênh giao hàng riêng.  

Năm 1997, Al Fresco’s lần đầu tiên triển khai được dịch vụ giao hàng tại nhà miễn phí phục vụ bữa ăn tận nhà cho những thực khách không có thời gian thưởng thức tại nhà hang mà chất lượng và hương vị vẫn không thay đổi.

 

 

Năm 1997, Al Fresco’s triển khai dịch vụ Mua 1 Tặng 1 giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm nhiều hơn những sản phẩm của thương hiệu.

 

 

Năm 2000, Al Fresco’s  đã triển khai được ăn buffet tại nhà hàng khu vực Hà Nội.

 

Al Fresco’s triển khai loại hình tiệc buffet tại nhà hàng khu vực Hà Nội.

 

Thương hiệu Al Fresco’s hiện thuộc Công ty TNHH Đức Nhân.

 

Sản phẩm chủ đạo của Chuỗi nhà hàng Al Fresco’s:

Chuỗi nhà hàng Al Fresco’s đã tạo dựng được danh tiếng với những món ăn mang phong cách Châu Âu như bít tết: Pizza, Mỳ Ý và sườn nướng, kèm theo đó là thực đơn thức uống phong phú từ các loại nước ép trái cây và sinh tố tươi mát đến các loại bia nội địa, bia nhập khẩu và những loại rượu vang ngon nổi tiếng.

 

Al Fresco’s phục vụ nhiều món Âu hợp khẩu vị người nước ngoài và cả người Việt như: bít tết, sườn nướng mềm, mọng nước, các loại mỳ được chế biến đa dạng và Pizza chính là thế mạnh của Al Fresco’s luôn được nhiều gia đình yêu thích.

 

Đặc biệt Al Fresco’s có tới 12 vị pizza (Hawaiian pizza, Double cheese burger pizza, Pizza Hải sản), mỗi vị lại có đặc trưng riêng để phù hợp với sở thích của từng người. Đế bánh giòn thơm, đậm chất Âu, Úc nhưng được chế biến phù hợp với khẩu vị của người Việt. Lớp nhân ngập phô mai béo ngậy, thơm thơm, mềm mềm. Đặc biệt là các nguyên liệu làm pizza đều được tuyển chọn kỹ lưỡng. Vì thế, chất lượng món ăn luôn được đảm bảo thơm ngon nhất.

 

Pizza Al Fresco’s được yêu thích với phần nhân thơm ngon và đầy đặn, đế bánh mỏng giòn.

 

Al Fresco’s còn được thực khách ưa thích nhờ không gian hiện đại, sang trọng tinh tế, đầy ấm cúng và không kém phần lãng mạn. Khi mới bước vào nhà hàng, điều đầu tiên gây ấn tượng chính là logo Al Fresco’s trên bức tường trắng trang nhã. Bên cạnh đó, những tấm bảng menu màu đen được thiết kế theo phong cách cách điệu bằng gỗ treo trên tường tạo nét riêng biệt cho không gian nhà hàng.

 

Al Fresco’s và những thành tựu

Năm 2000, đơn vị nhận được giải Nhà hàng tốt nhất Việt nam cho thương hiệu Pepperonis – Thời báo Kinh tế

Năm 2012, đơn vị nhận được giải Nhà hàng tốt nhất Việt nam cho thương hiệu Alfresco’s – Thời báo Kinh tế

Năm 2017, đơn vị được website Trip Advisor bình chọn nhà hàng Jackson là một trong những nhà hàng ngon nhất tại Việt nam – Tripadvisor® (World’s largest travel website)

 

Với 1000 bánh pizza của thương hiệu Al Fresco’s được trao tặng tại sự kiện Bàn tiệc Tết Việt khổng lồ, Công ty TNHH Đức Nhân đã xác lập Kỷ lục Việt Nam.  

Ngày 8.1.2023, tại sự kiện Bàn tiệc Tết Việt khổng lồ do Coca-Cola Việt Nam thực hiện, thương hiệu Al Fresco’s của Công ty Đức Nhân đã thực hiện trao tặng những món quà ý nghĩa của đơn vị đến các gia đình Việt. Đó chính là 1000 chiếc bánh Pizza, với mong muốn giúp các gia đình có thêm những trải nghiệm mới bên cạnh những món ăn truyền thống của người Việt vào dịp Tết.

 

Al Fresco’s cùng đồng hành với Coca-Cola mang đến món quà bất ngờ dành cho 1.000 gia đình tham gia tại sự kiện với thông điệp “Tết sum vầy, Khai tiệc đủ đầy”. (Ảnh: VietKings)

 

T.S, Luật sư Nguyễn Văn Viễn (thứ ba từ trái sang) – Viện trưởng Viện Sở hữu Trí tuệ Việt Nam, Phó Chủ tịch TW Hội Kỷ lục gia Việt Nam; Ông Trần Hoàng (thứ hai từ phải sang) –  Chủ tịch Hiệp hội Marketing Việt Nam, Thường trực Hội đồng Xác lập Kỷ lục Việt Nam và Bà Võ Lưu Lan Uyên (đầu tiên bên phải) – Phó Tổng Thư ký Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) cùng trao Kỷ lục Việt Nam đến đại diện Công ty TNHH Đức Nhân (thứ ba từ phải sang). (Ảnh: VietKings)

 

Với 27 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Al Fresco’s ngày càng được biết đến rộng rãi hơn và việc xác lập kỷ lục là một trong những cột mốc quan trọng cũng như là thành tựu mà các cán bộ và nhân viên Al Fresco’s đạt được trong quá trình Hình thành và phát triển của mình.

 

 

Uyên Võ kyluc (ảnh tổng hợp internet)

CÁC TIN KHÁC

TOP 100 Hồng bảo Kỷ lục Thế giới tại Việt Nam (P.61) Nhà trăm cột (Long An): Kiến trúc nhà Rường giữa miền Tây...

(kyluc.vn) Ở tả ngạn sông Vàm Cỏ Đông, thuộc xã Long Hựu Đông, huyện Cần Đước, tỉnh Long An, nhà Trăm cột là công trình kiến trúc điêu khắc cổ xây dựng theo lối nhà Rường đặc trưng của xứ Huế. Trải qua hơn 100 năm, ngôi nhà vẫn được các hậu duệ của chủ nhân ngôi nhà gìn giữ qua nhiều thế hệ.

Nhà hát kịch Việt Nam (Hà Nội) – TOP 5 sân khấu – nhà hát kịch lâu đời của Việt Nam thu hút nhiều...

(kyluc.vn) Nhà hát Kịch Việt Nam là đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, có chức năng biểu diễn nghệ thuật kịch nói; sưu tầm, bảo tồn và phát triển nghệ thuật kịch nói.

TOP 100 Hồng bảo Kỷ lục Thế giới tại Việt Nam (P.60) Chợ Đà Lạt (Lâm Đồng): Trái tim của thành phố ngàn hoa...

(kyluc.vn) Chợ Đà Lạt hiện nay không chỉ là một ngôi chợ với các hoạt động mua bán thông thường với người bản xứ, mà còn là nơi nối tiếng thu hút khách tham quan khi đến với thành phố này.

[WOWTIMES – VIETKINGS] Trường Đại học Sài Gòn (1908-2024) – Chứng nhân lịch sử kiêu hùng – Top 100 đơn vị trên 100 tuổi...

(nienlich.vn) Đại học Sài Gòn được xây dựng vào năm 1908 có tiền thân là trường Trung học Pháp – Hoa. Trong hơn một thế kỷ xây dựng và phát triển, Trường hiện là cơ sở giáo dục đại học và nghiên cứu khoa học công lập, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế – xã hội của Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung.

Nhà hát lớn Thành phố Hồ Chí Minh – TOP 5 sân khấu – nhà hát kịch lâu đời của Việt Nam thu hút...

(kyluc.vn) Được khởi công xây dựng từ năm 1898 và đưa vào sử dụng từ năm 1900, Nhà hát thành phố (tên ban đầu là Nhà hát lớn Sài Gòn- L’Opera de Saigon) từng là biểu tượng văn hoá của “Hòn ngọc viễn Đông”. Hơn 100 năm qua, theo dòng lịch sử của Sài Gòn, Nhà hát cũng có nhiều thăng trầm và trở thành một chứng nhân của lịch sử.

TOP 100 Hồng bảo Kỷ lục Thế giới tại Việt Nam (P.59) Đình Hàng Kênh (Hải Phòng): Ngôi đình cổ tạc gần 400 con...

(kyluc.vn) Đình Hàng Kênh được khởi dựng vào nửa cuối thế kỷ XVII, trải hơn 300 năm, đình vẫn được bảo lưu gần như nguyên vẹn công trình kiển trúc gỗ to lớn, bề thế, được lát ván sàn; trong đình còn bảo tổn được hàng trăm mảng chạm khắc gỗ tinh xáo, với đề tài chủ đạo long - phượng, Đã đưa Đình Hàng Kênh trở thành một bảo tàng nghệ thuật điêu khắc sống động, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan, thưởng lãm.

Bài viết nổi bật

Đại học Sư phạm TP.HCM ‘bắt tay’ doanh nghiệp công nghệ Việt thúc đẩy chuyển đổi số

Theo hợp tác mới ký kết với Viettel Solutions, Đại học Sư phạm TP.HCM sẽ cùng doanh nghiệp này xây dựng các giải pháp công nghệ trong giáo dục tập trung vào 4 nội dung chính.

Nhóm sinh viên trường ĐH Ngoại thương giành giải ‘Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng’

Ngày 12/6, tại Học viện Tài chính diễn ra Chung khảo Hội thi khoa học sinh viên toàn quốc 'Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng' lần thứ VII, năm 2022. Ban Giám khảo đã chọn ra nhóm sinh viên ĐH Ngoại thương TP. Hồ Chí Minh giành giải Đặc biệt.

Bài viết mới nhất

TOP 100 Hồng bảo Kỷ lục Thế giới tại Việt Nam (P.61) Nhà trăm cột (Long An): Kiến trúc nhà Rường giữa miền Tây – [VIETKINGS-TOPPLUS đề cử]

(kyluc.vn) Ở tả ngạn sông Vàm Cỏ Đông, thuộc xã Long Hựu Đông, huyện Cần Đước, tỉnh Long An, nhà Trăm cột là công trình kiến trúc điêu khắc cổ xây dựng theo lối nhà Rường đặc trưng của xứ Huế. Trải qua hơn 100 năm, ngôi nhà vẫn được các hậu duệ của chủ nhân ngôi nhà gìn giữ qua nhiều thế hệ.

Việt Nam có 1 loại “nấm trường thọ” chứa hơn 400 dưỡng chất quý giá

Đây là một loại dược liệu quý giúp bồi bổ sức khỏe, ngăn ngừa một số loại bệnh và tăng cường tuổi thọ.

[WOWTIMES – VIETKINGS] Trường Đại học Điện lực (1898-2024) – Ngôi trường hàng đầu trong lĩnh vực năng lượng – Top 100 đơn vị trên 100 tuổi còn hoạt động tại Việt Nam 2024 – P.20

(nienlich.vn) Đại học Điện lực, thành lập năm 1898, là trường đại học công lập đa cấp, đa ngành có nhiệm vụ chủ yếu là đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao cung cấp cho Ngành và phục vụ nhu cầu kinh tế xã hội đồng thời là một trung tâm nghiên cứu khoa học - công nghệ hàng đầu của Ngành.

‘Siêu ứng dụng’ được Điện Biên lan tỏa dịp 7/5

Điện Biên Smart được ví là 'siêu ứng dụng' tích hợp nhiều tính năng hiện đại, tạo nên cầu nối trực tiếp giữa người dân và các cấp chính quyền.

Nhà hát kịch Việt Nam (Hà Nội) – TOP 5 sân khấu – nhà hát kịch lâu đời của Việt Nam thu hút nhiều khách tham quan (P.5) – [VIETKINGS-TOPPLUS – Hành trình TOP Việt Nam]

(kyluc.vn) Nhà hát Kịch Việt Nam là đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, có chức năng biểu diễn nghệ thuật kịch nói; sưu tầm, bảo tồn và phát triển nghệ thuật kịch nói.

TOP 100 Hồng bảo Kỷ lục Thế giới tại Việt Nam (P.60) Chợ Đà Lạt (Lâm Đồng): Trái tim của thành phố ngàn hoa – [VIETKINGS-TOPPLUS đề cử]

(kyluc.vn) Chợ Đà Lạt hiện nay không chỉ là một ngôi chợ với các hoạt động mua bán thông thường với người bản xứ, mà còn là nơi nối tiếng thu hút khách tham quan khi đến với thành phố này.