Trang chủ Tin tức Công ty CP Tập đoàn Nệm Kim Cương - 12 năm...

[WOWTIMES – Niên lịch & Thành tựu Việt Nam 2022] Công ty CP Tập đoàn Nệm Kim Cương – 12 năm tiên phong xu hướng “Sống xanh” đến hàng triệu gia đình Việt

Trải qua 12 năm hình thành và phát triển (2012 – 2022) cũng là từng ấy năm tập đoàn Nệm Kim Cương nghiên cứu thị trường để nắm bắt tâm lý và thị hiếu tiêu dùng của người Việt, từng bước vươn lên trở thành thương hiệu dẫn đầu ngành nội thất nghỉ dưỡng.

 

Công ty TNHH tập đoàn Nệm Kim Cương hiện có 2 nhà máy lớn tọa lạc tại hai miền Nam – Bắc với tổng diện tích hơn 30 ha, được đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất, cùng hệ thống phân phối trên 2000 đại lý khắp cả nước, cam kết cùng nhau phát triển vững mạnh.

Với phương châm vận hành “Tận dụng tốt lợi thế của công nghệ và thiên nhiên sẵn có, kiến tạo nên những sản phẩm độc đáo nhất, chất lượng nhất, mang lại giá trị chung cho cộng đồng”, Nệm Kim Cương đã trở thành một trong những thương hiệu tiên phong mang xu hướng Sống xanh – Ngủ Organic đến hàng triệu gia đình Việt.

 

Xác định tầm nhìn trở thành nhà sản xuất Nệm – Giường – Gối – Drap – Sofa cao cấp, uy tín trên thị trường, Nệm Kim Cương luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ hiện có nhằm mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm say giấc tuyệt vời theo đúng tiêu chí “Sức khỏe là Vàng – Giấc ngủ là Kim Cương“.

 

QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH & PHÁT TRIỂN

Năm 2010: Thành lập Công ty TNHH TM – SX Nệm Kim Cương, được người tiêu dùng biết đến là thương hiệu chuyên cung cấp sản phẩm dành riêng cho giấc ngủ. Những sản phẩm đầu tiên gồm: nệm cao su thiên nhiên Happy Gold, nệm cao su thiên nhiên Massage, gối cao su thiên nhiên các loại, Drap phủ Luxury gấm lụa tơ tằm.

Năm 2014: Nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng và đối tác, công ty sản xuất tăng gấp ba lần, bắt đầu đặt nền móng cho hoạt động phát triển xuất khẩu.

Năm 2017: Ra mắt sản phẩm chủ lực nệm cao su thiên nhiên Diamond Luxury, phát triển dựa trên công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất.

Cũng trong năm 2017, ra mắt bộ sản phẩm Diamond Angel dành riêng cho bé, thương hiệu được đăng ký bảo hộ độc quyền bởi Nệm Kim Cương. Từ đây, Nệm Kim Cương bắt đầu nhân rộng mô hình sản xuất với giường và sofa cho nội thất không gian sống và dự án.

Năm 2018: Chính thức đưa công nghệ 100% tự động hóa vào sản xuất trên quy mô lớn tại cả 2 nhà máy Nam – Bắc.

Cuối năm 2018, Nệm Kim Cương cho ra mắt sản phẩm chủ lực nệm cao su thiên nhiên Diamond 5’Zone Aloe đột phá với cấu trúc lỗ thoáng khí lục giác bền và khả năng nâng đỡ tương thích trên cả 5 vùng cơ thể. Công nghệ sản xuất tăng lên gấp 10. Xác lập phát triển dựa trên 5 nhóm ngành chủ lực Nệm – Giường – Gối – Drap – Sofa.

Năm 2019: Các sản phẩm của Nệm Kim cương đã được cấp phép xuất khẩu và có mặt tại thị trường Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Phi. Vinh dự nhận được các chứng chỉ danh giá từ các tổ chức Quốc tế uy tín đầu ngành.

 

 

CÁC SẢN PHẨM KINH DOANH CỦA NỆM KIM CƯƠNG

Những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ chất lượng nhất của Nệm Kim Cương được tạo nên từ: Nguyên vật liệu xanh, tích hợp tính năng độc đáo, thiết kế đón đầu xu hướng tương lai. Đặc biệt nổi bật trong đó là sản phẩm nệm Diamond Luxury là dòng nệm cao cấp hút chân không đóng hộp, được mệnh danh là chiếc “Nệm biết đi”.

 

 

Diamond Luxury cũng là dòng nệm tiên phong cho xu hướng Sống xanh – ngủ Organic, lối sống vì sức khỏe với độ đàn hồi tối ưu, độ bền và tuổi thọ cao, tiên phong cho xu hướng ngủ sạch, ngủ organic được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Sản phẩm được làm từ các chất liệu sạch khuẩn, kháng khuẩn, không côn trùng lưu trú, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

 

 

Cùng điểm qua một số sản phẩm tiêu biểu khác của Nệm Kim Cương:

 

Nệm cao su Diamond 5’Zone Aloe; Nệm cao su Diamond Luxury ; Gối cao su Massage A, Massage B; Diamond Angel – sản phẩm chăm sóc giấc ngủ dành cho bé

 

CÁC THÀNH TỰU VÀ GIẢI THƯỞNG

Là một trong số ít doanh nghiệp Việt “tự tin đối mặt” với những yêu cầu khắt khe về chất lượng hàng hóa. Các sản phẩm của Nệm Kim Cương đang khẳng định chỗ đứng của mình bởi chất lượng quốc tế, trách nhiệm xã hội, bảo vệ môi trường và đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

 

Tính đến thời điểm hiện tại, Nệm Kim Cương là doanh nghiệp Việt duy nhất đạt được 20 chứng chỉ quốc tế về ngành nệm.

 

Một số chứng chỉ quốc tế nổi bật của Nệm Kim Cương.

 

 

Những giải thưởng và thành tựu khác của Công ty CP tập đoàn Nệm Kim Cương

 

Năm 2017:Nệm Kim Cương vinh dự được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VietKings xác lập Kỷ lục “Tấm nệm nhiều người nhảy nhất mà không bị xẹp lún” với 500 người tham gia.

 

Ông Dương Duy Lâm Viên, đại diện Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VietKings trao bằng xác lập Kỷ lục đến ông Nguyễn Phúc Quang – Giám đốc Công ty Nệm Kim Cương và bà Nguyễn Thị Vân Anh – Phó Giám đốc Nệm Kim Cương

 

Năm 2021: Bằng những nỗ lực và cải tiến không ngừng trong việc “cách mạng hóa” ngành công nghiệp chăm sóc giấc ngủ tại thị trường nội địa, Nệm Kim Cương một lần nữa vinh dự được trở thành thành viên ưu tú nhiều năm liền của Hiệp hội ISPA.

 

Những thành tựu và giải thưởng kinh doanh mà Nệm Kim Cương đạt được trong suốt 12 năm qua chính là những lời cam kết về chất lượng, độ an toàn về sản phẩm chăm sóc giấc ngủ mà Nệm Kim Cương mang đến cho người tiêu dùng Việt. Những thành tích này cũng chính là những tấm vé thông hành quốc tế của sản phẩm Nệm Kim Cương trong giai đoạn sắp tới. Với kim chỉ nam hoạt động “Sức khỏe là Vàng, giấc ngủ là Kim Cương”, Nệm Kim Cương đã và đang chứng minh các sản phẩm chất lượng của mình để khẳng định vị thế nhằm mang đến cho người tiêu dùng sự hài lòng nhất.

 

Theo Nga Võ (tổng hợp và biên tập) – kyluc.vn

CÁC TIN KHÁC

Luật sư, Doanh nhân Phạm Hồng Điệp lập cú đúp Kỷ lục Việt Nam và Kỷ lục Thế giới với hàng trăm bài thơ...

(Kyluc.vn - WorldKings.org) Vào tối ngày 28/04/2024, trong khuôn khổ Chương trình sử thi nghệ thuật “Khát vọng truyền nhân” được tổ chức tại Văn phòng Shinec, KCN Nam Cầu Kiền, TP. Hải Phòng, Luật sư,Doanh nhân Phạm Hồng Điệp đã đón nhận cùng lúc 02 Kỷ lục Việt Nam và 01 Kỷ lục Thế giới. Ông là tác giả của 143 bài thơ, trong đó, có 125 bài được nhiều nhạc sĩ phổ nhạc theo đa dạng thể loại mang âm hưởng truyền thống như Dân ca, Chèo, Xẩm… bên cạnh những dòng nhạc hiện đại như rap, pop...

Công ty CP Shinec lập Kỷ lục Việt Nam với khu công nghiệp đầu tiên xây dựng Không gian Văn hóa về Đại tướng...

(kyluc.vn) Vào tối ngày 28/04/2024, trong khuôn khổ Chương trình Sử thi Nghệ thuật với chủ đề “Khát vọng Truyền nhân” được tổ chức tại Văn phòng Công ty Cổ phần Shinec, Khu công nghiệp Nam Cầu Kiền, TP.Hải Phòng, Công ty Cổ phần Shinec đã chính thức đón nhận Kỷ lục Việt Nam với “Khu công nghiệp đầu tiên tại Việt Nam xây dựng Không gian Văn hóa về Đại tướng Võ Nguyên Giáp.”

Thưởng thức đặc sản chả mực Hạ Long 200kg của Hộ kinh doanh Hải sản Mạnh Hà Hạ Long vừa được xác lập Kỷ...

kyluc.vn) Vào chiều ngày 27/4/2024, tại công viên Đại Dương, thành phố Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) đã diễn ra Lễ hội bia và Chả mực Hạ Long 2024. Cũng trong dịp này, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã trao Kỷ lục “Mô hình chả mực Hạ Long hình tròn lớn nhất Việt Nam” đến Hộ kinh doanh Hải sản Mạnh Hà Hạ Long.

TOP 100 Hồng bảo Kỷ lục Thế giới tại Việt Nam (P.56) Dinh thự Công tử Bạc Liêu (Bạc Liêu): Kiến trúc bề thế...

(kyluc.vn) Nhà công tử Bạc Liêu tọa lạc ngay trung tâm thành phố Bạc Liêu. Ngôi nhà nổi bật giữa vùng với sự bề thế, mang phong cách kiến trúc phương Tây sang trọng vượt thời gian. Đây cũng là một địa điểm văn hóa, gắn liền với nhiều giai thoại và những câu chuyện truyền đời về cuộc sống của thiếu gia bậc nhất Lục tỉnh miền Tây những năm 1919.

Tổ chức thành công Lễ giỗ Tổ Hùng Vương lần thứ 6 tại Nhật Bản, Hiệp hội Người Việt Nam vùng Kansai được vinh...

(Vietworld.world) - Ngày 27/4 tại Công viên thành phố Osaka, Nhật Bản, Hiệp hội người Việt Nam vùng Kansai đã tổ chức long trọng Lễ giỗ tổ Hùng Vương lần thứ 6. Tại sự kiện này, Hiệp hội người Việt Nam vùng Kansai cũng đã vinh dự đón nhận Kỷ lục Người Việt toàn cầu.

[WOWTIMES – VIETKINGS] Đại học Dược Hà Nội (1902-2024) – Chiếc nôi đào tạo Dược sĩ hàng đầu cả nước – Top 100 đơn...

(nienlich.vn) Trường Đại học Dược Hà Nội tiền thân từ Trường thuốc Đông Dương, trải qua 122 năm cùng với nhiều thăng trầm lịch sử dân tộc, ngôi trường danh giá này tiếp tục là chiếc nôi đào tạo dược sĩ hàng đầu Việt Nam, đóng góp nhiều thành tích lớn vào sự phát triển y tế nước nhà.

Bài viết nổi bật

Đại học Sư phạm TP.HCM ‘bắt tay’ doanh nghiệp công nghệ Việt thúc đẩy chuyển đổi số

Theo hợp tác mới ký kết với Viettel Solutions, Đại học Sư phạm TP.HCM sẽ cùng doanh nghiệp này xây dựng các giải pháp công nghệ trong giáo dục tập trung vào 4 nội dung chính.

Nhóm sinh viên trường ĐH Ngoại thương giành giải ‘Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng’

Ngày 12/6, tại Học viện Tài chính diễn ra Chung khảo Hội thi khoa học sinh viên toàn quốc 'Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng' lần thứ VII, năm 2022. Ban Giám khảo đã chọn ra nhóm sinh viên ĐH Ngoại thương TP. Hồ Chí Minh giành giải Đặc biệt.

Bài viết mới nhất

Luật sư, Doanh nhân Phạm Hồng Điệp lập cú đúp Kỷ lục Việt Nam và Kỷ lục Thế giới với hàng trăm bài thơ chủ đề quê hương đất nước được phổ nhạc

(Kyluc.vn - WorldKings.org) Vào tối ngày 28/04/2024, trong khuôn khổ Chương trình sử thi nghệ thuật “Khát vọng truyền nhân” được tổ chức tại Văn phòng Shinec, KCN Nam Cầu Kiền, TP. Hải Phòng, Luật sư,Doanh nhân Phạm Hồng Điệp đã đón nhận cùng lúc 02 Kỷ lục Việt Nam và 01 Kỷ lục Thế giới. Ông là tác giả của 143 bài thơ, trong đó, có 125 bài được nhiều nhạc sĩ phổ nhạc theo đa dạng thể loại mang âm hưởng truyền thống như Dân ca, Chèo, Xẩm… bên cạnh những dòng nhạc hiện đại như rap, pop...

Công ty CP Shinec lập Kỷ lục Việt Nam với khu công nghiệp đầu tiên xây dựng Không gian Văn hóa về Đại tướng Võ Nguyên Giáp

(kyluc.vn) Vào tối ngày 28/04/2024, trong khuôn khổ Chương trình Sử thi Nghệ thuật với chủ đề “Khát vọng Truyền nhân” được tổ chức tại Văn phòng Công ty Cổ phần Shinec, Khu công nghiệp Nam Cầu Kiền, TP.Hải Phòng, Công ty Cổ phần Shinec đã chính thức đón nhận Kỷ lục Việt Nam với “Khu công nghiệp đầu tiên tại Việt Nam xây dựng Không gian Văn hóa về Đại tướng Võ Nguyên Giáp.”

Thưởng thức đặc sản chả mực Hạ Long 200kg của Hộ kinh doanh Hải sản Mạnh Hà Hạ Long vừa được xác lập Kỷ lục quốc gia

kyluc.vn) Vào chiều ngày 27/4/2024, tại công viên Đại Dương, thành phố Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) đã diễn ra Lễ hội bia và Chả mực Hạ Long 2024. Cũng trong dịp này, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã trao Kỷ lục “Mô hình chả mực Hạ Long hình tròn lớn nhất Việt Nam” đến Hộ kinh doanh Hải sản Mạnh Hà Hạ Long.

TOP 100 Hồng bảo Kỷ lục Thế giới tại Việt Nam (P.56) Dinh thự Công tử Bạc Liêu (Bạc Liêu): Kiến trúc bề thế vượt thời gian – [VIETKINGS-TOPPLUS đề cử]

(kyluc.vn) Nhà công tử Bạc Liêu tọa lạc ngay trung tâm thành phố Bạc Liêu. Ngôi nhà nổi bật giữa vùng với sự bề thế, mang phong cách kiến trúc phương Tây sang trọng vượt thời gian. Đây cũng là một địa điểm văn hóa, gắn liền với nhiều giai thoại và những câu chuyện truyền đời về cuộc sống của thiếu gia bậc nhất Lục tỉnh miền Tây những năm 1919.

Tổ chức thành công Lễ giỗ Tổ Hùng Vương lần thứ 6 tại Nhật Bản, Hiệp hội Người Việt Nam vùng Kansai được vinh danh Kỷ lục Người Việt toàn cầu

(Vietworld.world) - Ngày 27/4 tại Công viên thành phố Osaka, Nhật Bản, Hiệp hội người Việt Nam vùng Kansai đã tổ chức long trọng Lễ giỗ tổ Hùng Vương lần thứ 6. Tại sự kiện này, Hiệp hội người Việt Nam vùng Kansai cũng đã vinh dự đón nhận Kỷ lục Người Việt toàn cầu.

[WOWTIMES – VIETKINGS] Đại học Dược Hà Nội (1902-2024) – Chiếc nôi đào tạo Dược sĩ hàng đầu cả nước – Top 100 đơn vị trên 100 tuổi còn hoạt động tại Việt Nam 2024 – P.14

(nienlich.vn) Trường Đại học Dược Hà Nội tiền thân từ Trường thuốc Đông Dương, trải qua 122 năm cùng với nhiều thăng trầm lịch sử dân tộc, ngôi trường danh giá này tiếp tục là chiếc nôi đào tạo dược sĩ hàng đầu Việt Nam, đóng góp nhiều thành tích lớn vào sự phát triển y tế nước nhà.