Trang chủ Tin tức Huda kết nối miền Trung bằng chiếc bàn dài 1km, hướng tới...

Huda kết nối miền Trung bằng chiếc bàn dài 1km, hướng tới mục tiêu xác lập Kỷ lục Việt Nam và Châu Á

(Kỷ lục - VietKings) Mùa hè 2022, thương hiệu bia Huda kêu gọi tất cả người dân miền Trung cùng chung tay ghép chiếc bàn dài nhất Việt Nam, hướng đến mục tiêu chinh phục kỷ lục Châu Á. Với thông điệp “Đậm tình miền Trung”, chương trình được kỳ vọng sẽ là sự tiếp nối những nỗ lực không ngừng nghỉ của Huda trong việc kết nối mọi người, đồng thời lan toả tinh thần tự hào về những giá trị tốt đẹp của mảnh đất và con người nơi đây.

 

Trong suốt hành trình hơn 30 năm gắn bó, với nhiều hoạt động ý nghĩa, Huda luôn cam kết đồng hành, góp phần nâng cao đời sống của người dân miền Trung.  Năm nay, để đánh dấu cho sự trở lại của các hoạt động văn hoá, giải trí sau thời gian dài trầm lắng vì dịch bệnh, lần đầu tiên trong lịch sử, Huda sẽ khởi xướng và thực hiện ý tưởng “Bàn dài nhất châu Á của người miền Trung”. Chương trình sẽ bao gồm đa dạng các hoạt động tương tác trên mạng xã hội, và kết thúc bằng một buổi đại tiệc xác lập thành tích được tổ chức trong khuôn khổ Festival Huế 2022.

Người dân miền Trung hào hứng đón chờ sự kiện ghi dấu Kỷ lục “Chiếc bàn ghép nối dài nhất Việt Nam và châu Á”

Thông qua Kỷ lục Châu Á lần này, Huda mong muốn kết nối mọi người lại gần nhau hơn, đặc biệt là sau khoảng thời gian dài giãn cách xã hội. Ý tưởng về một bàn tiệc kỷ lục đã và đang được Huda thực hiện bằng các hoạt động tương tác thú vị trên mạng xã hội. Không chỉ tạo ra những minigame hấp dẫn, nhãn hàng còn kêu gọi người dân cùng “góp triệu khoảnh khắc” để tạo nên chiếc bàn kỷ lục thông qua cuộc thi ảnh ý nghĩa. 

 

Những con số tương tác ấn tượng về sự kiện do thương hiệu bia Huda khởi xướng

 

Vào ngày 26/6/2022, những chuyến xe Huda sẽ chạy dọc khắp các tỉnh miền Trung, đưa hàng ngàn người dân địa phương đến với sự kiện ý nghĩa, tạo ra cơ hội để mọi người cùng nhau lan toả tinh thần miền Trung và thiết lập Kỷ lục “Chiếc bàn dài nhất Việt Nam và Châu Á mang thông điệp Kết nối miền Trung”. Không những thế, chương trình cũng sẽ mang đến Huế một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng với sự tham gia của những nghệ sĩ hàng đầu tại Việt Nam.

 

 

Kỷ lục của người dân miền Trung

Đặc biệt, không phải Huda hay một cá nhân cụ thể, chính những người dân miền Trung mới là chủ nhân thực sự của Kỷ lục lần này. Cụ thể, với mỗi chia sẻ trên mạng xã hội về trải nghiệm miền Trung cùng bia Huda, chiếc bàn tiệc sẽ được nối dài thêm 1 mét.

 

Phối cảnh sự kiện xác lập kỷ lục vào ngày 26/6/2022

 

Vào ngày 26/6 tại công viên Phu Văn Lâu (thành phố Huế), người dân miền Trung sẽ cùng tụ hội, “biến điều không thể thành hiện thực” khi lấp đầy bàn tiệc dài 1km trong nỗ lực xác lập thành tích Kỷ lục đáng tự hào. Là thành quả của sự gắn kết và những nỗ lực không ngừng, sự kiện “bàn tiệc Kỷ lục” diễn ra trong khuôn khổ Festival Huế lần này hứa hẹn sẽ thổi bùng không khí sôi động cho đêm sự kiện và mang đến những trải nghiệm không thể nào quên cho người dân miền Trung mùa hè này.

Ngoài ra, sự kiện đặc biệt lần này sẽ là một trong những hoạt động chính thuộc Festival Huế 2022 với chủ đề “Di sản văn hoá với hội nhập và phát triển”. Trở thành nhà tài trợ chính của lễ hội từ năm 2000, Huda luôn nỗ lực hết mình trong việc tôn vinh những giá trị quý báu của mảnh đất cố đô thông qua các hoạt động văn hóa, giải trí phong phú và đa dạng.

Ông Onno Rombouts, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi cuộc sống giờ đây đã trở lại trạng thái bình thường. Mùa hè đang đến gần cũng chính là lúc để mọi người cùng nhau ăn mừng và hòa mình tận hưởng những hoạt động ‘có một không hai’ mà Huda mang lại. Thật sự biết ơn khi chúng tôi được tiếp tục nối dài hành trình hơn 30 năm gắn kết với dải đất miền Trung, có cơ hội để đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho cuộc sống của người dân nơi đây thêm phần ý nghĩa”.

“Hơn cả một kỷ lục, đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời để mọi người cùng lan tỏa tình yêu và niềm tự hào với những giá trị giàu đẹp của quê hương miền Trung ‘đậm tình'”, vị đại diện nhấn mạnh.

 

Tại buổi đại tiệc, nhãn hàng sẽ thiết đãi những vị khách tham dự những món ăn tuyệt vời kết hợp với hương vị đặc trưng không thể trộn lẫn của bia Huda.

 

Bên cạnh những nét đẹp ẩm thực vùng miền, sự kiện còn mang đến cho những vị khách tham dự cơ hội thưởng thức show âm nhạc hoành tráng với sự góp mặt của những ca sĩ hàng đầu Việt Nam hiện nay như Đen Vâu, Khắc Việt, Sơn Thạch, Hoàng Rapper,…. Tất cả sẽ mang đến cho những vị khách tham dự những trải nghiệm không thể nào quên về một mùa hè miền Trung sôi động.

 

Dự kiến, sự kiện Kỷ lục sẽ diễn ra vào ngày 26/6/2022 tại công viên Phu Văn Lâu – Thừa Thiên Huế. Sau quá trình thẩm định và kiểm tra trực tiếp, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) sẽ công bố Kỷ lục Việt Nam đến Công ty Carlsberg Việt Nam. Đồng thời, Tổ chức Kỷ lục Châu Á sẽ ủy quyền cho Lãnh đạo VietKings trao Kỷ lục Châu Á đến đơn vị tại sự kiện.

 

 

Ngọc Bích – Kyluc.vn

CÁC TIN KHÁC

TOP 100 Hồng bảo Kỷ lục Thế giới tại Việt Nam (P.61) Nhà trăm cột (Long An): Kiến trúc nhà Rường giữa miền Tây...

(kyluc.vn) Ở tả ngạn sông Vàm Cỏ Đông, thuộc xã Long Hựu Đông, huyện Cần Đước, tỉnh Long An, nhà Trăm cột là công trình kiến trúc điêu khắc cổ xây dựng theo lối nhà Rường đặc trưng của xứ Huế. Trải qua hơn 100 năm, ngôi nhà vẫn được các hậu duệ của chủ nhân ngôi nhà gìn giữ qua nhiều thế hệ.

Nhà hát kịch Việt Nam (Hà Nội) – TOP 5 sân khấu – nhà hát kịch lâu đời của Việt Nam thu hút nhiều...

(kyluc.vn) Nhà hát Kịch Việt Nam là đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, có chức năng biểu diễn nghệ thuật kịch nói; sưu tầm, bảo tồn và phát triển nghệ thuật kịch nói.

TOP 100 Hồng bảo Kỷ lục Thế giới tại Việt Nam (P.60) Chợ Đà Lạt (Lâm Đồng): Trái tim của thành phố ngàn hoa...

(kyluc.vn) Chợ Đà Lạt hiện nay không chỉ là một ngôi chợ với các hoạt động mua bán thông thường với người bản xứ, mà còn là nơi nối tiếng thu hút khách tham quan khi đến với thành phố này.

[WOWTIMES – VIETKINGS] Trường Đại học Sài Gòn (1908-2024) – Chứng nhân lịch sử kiêu hùng – Top 100 đơn vị trên 100 tuổi...

(nienlich.vn) Đại học Sài Gòn được xây dựng vào năm 1908 có tiền thân là trường Trung học Pháp – Hoa. Trong hơn một thế kỷ xây dựng và phát triển, Trường hiện là cơ sở giáo dục đại học và nghiên cứu khoa học công lập, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế – xã hội của Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung.

Nhà hát lớn Thành phố Hồ Chí Minh – TOP 5 sân khấu – nhà hát kịch lâu đời của Việt Nam thu hút...

(kyluc.vn) Được khởi công xây dựng từ năm 1898 và đưa vào sử dụng từ năm 1900, Nhà hát thành phố (tên ban đầu là Nhà hát lớn Sài Gòn- L’Opera de Saigon) từng là biểu tượng văn hoá của “Hòn ngọc viễn Đông”. Hơn 100 năm qua, theo dòng lịch sử của Sài Gòn, Nhà hát cũng có nhiều thăng trầm và trở thành một chứng nhân của lịch sử.

TOP 100 Hồng bảo Kỷ lục Thế giới tại Việt Nam (P.59) Đình Hàng Kênh (Hải Phòng): Ngôi đình cổ tạc gần 400 con...

(kyluc.vn) Đình Hàng Kênh được khởi dựng vào nửa cuối thế kỷ XVII, trải hơn 300 năm, đình vẫn được bảo lưu gần như nguyên vẹn công trình kiển trúc gỗ to lớn, bề thế, được lát ván sàn; trong đình còn bảo tổn được hàng trăm mảng chạm khắc gỗ tinh xáo, với đề tài chủ đạo long - phượng, Đã đưa Đình Hàng Kênh trở thành một bảo tàng nghệ thuật điêu khắc sống động, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan, thưởng lãm.

Bài viết nổi bật

Đại học Sư phạm TP.HCM ‘bắt tay’ doanh nghiệp công nghệ Việt thúc đẩy chuyển đổi số

Theo hợp tác mới ký kết với Viettel Solutions, Đại học Sư phạm TP.HCM sẽ cùng doanh nghiệp này xây dựng các giải pháp công nghệ trong giáo dục tập trung vào 4 nội dung chính.

Nhóm sinh viên trường ĐH Ngoại thương giành giải ‘Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng’

Ngày 12/6, tại Học viện Tài chính diễn ra Chung khảo Hội thi khoa học sinh viên toàn quốc 'Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng' lần thứ VII, năm 2022. Ban Giám khảo đã chọn ra nhóm sinh viên ĐH Ngoại thương TP. Hồ Chí Minh giành giải Đặc biệt.

Bài viết mới nhất

TOP 100 Hồng bảo Kỷ lục Thế giới tại Việt Nam (P.61) Nhà trăm cột (Long An): Kiến trúc nhà Rường giữa miền Tây – [VIETKINGS-TOPPLUS đề cử]

(kyluc.vn) Ở tả ngạn sông Vàm Cỏ Đông, thuộc xã Long Hựu Đông, huyện Cần Đước, tỉnh Long An, nhà Trăm cột là công trình kiến trúc điêu khắc cổ xây dựng theo lối nhà Rường đặc trưng của xứ Huế. Trải qua hơn 100 năm, ngôi nhà vẫn được các hậu duệ của chủ nhân ngôi nhà gìn giữ qua nhiều thế hệ.

Việt Nam có 1 loại “nấm trường thọ” chứa hơn 400 dưỡng chất quý giá

Đây là một loại dược liệu quý giúp bồi bổ sức khỏe, ngăn ngừa một số loại bệnh và tăng cường tuổi thọ.

[WOWTIMES – VIETKINGS] Trường Đại học Điện lực (1898-2024) – Ngôi trường hàng đầu trong lĩnh vực năng lượng – Top 100 đơn vị trên 100 tuổi còn hoạt động tại Việt Nam 2024 – P.20

(nienlich.vn) Đại học Điện lực, thành lập năm 1898, là trường đại học công lập đa cấp, đa ngành có nhiệm vụ chủ yếu là đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao cung cấp cho Ngành và phục vụ nhu cầu kinh tế xã hội đồng thời là một trung tâm nghiên cứu khoa học - công nghệ hàng đầu của Ngành.

‘Siêu ứng dụng’ được Điện Biên lan tỏa dịp 7/5

Điện Biên Smart được ví là 'siêu ứng dụng' tích hợp nhiều tính năng hiện đại, tạo nên cầu nối trực tiếp giữa người dân và các cấp chính quyền.

Nhà hát kịch Việt Nam (Hà Nội) – TOP 5 sân khấu – nhà hát kịch lâu đời của Việt Nam thu hút nhiều khách tham quan (P.5) – [VIETKINGS-TOPPLUS – Hành trình TOP Việt Nam]

(kyluc.vn) Nhà hát Kịch Việt Nam là đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, có chức năng biểu diễn nghệ thuật kịch nói; sưu tầm, bảo tồn và phát triển nghệ thuật kịch nói.

TOP 100 Hồng bảo Kỷ lục Thế giới tại Việt Nam (P.60) Chợ Đà Lạt (Lâm Đồng): Trái tim của thành phố ngàn hoa – [VIETKINGS-TOPPLUS đề cử]

(kyluc.vn) Chợ Đà Lạt hiện nay không chỉ là một ngôi chợ với các hoạt động mua bán thông thường với người bản xứ, mà còn là nơi nối tiếng thu hút khách tham quan khi đến với thành phố này.