Trang chủ Tin tức (Kỷ lục - VietKings) Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam...

(Kỷ lục – VietKings) Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VietKings tiếp tục xác lập Kỷ lục Việt Nam mới đến thương hiệu Mì Hảo Hảo – niềm tự hào của Acecook Việt Nam.

(Kỷ lục - VietKings) Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VietKings tiếp tục xác lập Kỷ lục Việt Nam mới đến thương hiệu Mì Hảo Hảo – niềm tự hào của Acecook Việt Nam.

Mì Hảo Hảo – Thương hiệu mì gói lâu đời và quen thuộc của người Việt

Sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo (với hương vị đầu tiên là Gà và Nấm) được Acecook Việt Nam chính thức cho ra đời vào tháng 9/2000. Đến nay Hảo Hảo đã có rất nhiều hương vị khác nhau, trong đó các hương vị chính là: hôm hành, tôm xào chua ngọt, tôm chua cay, gà vàng, rau nấm, sườn heo tỏi phi, sa tế hành tím.

7 hương vị Hảo Hảo phổ biến hiện nay.

Trải qua 21 năm (từ 2000), thương hiệu Hảo Hảo thực sự trở nên quen thuộc với người Việt, đóng góp trên 30 tỷ gói mì phục vụ cho bữa ăn của người Việt. Tất cả sản phẩm mì Hảo Hảo ra đời đều phải trải qua quy trình sản xuất hiện đại với những tiêu chí vô cùng khắt khe. Tất cả nguyên liệu đầu vào đều phải đáp ứng các yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định, đồng thời được kiểm tra nghiêm ngặt nhằm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng trước khi đưa vào nhà máy sản xuất.

Những gói mì Hảo Hảo được bày bán trên hầu hết các hệ thống siêu thị, cửa hàng,… trong nước.

 

Sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn, công nghệ Nhật Bản với sự điều hành, hỗ trợ và giám sát chặt chẽ từ nguồn nhân lực Nhật bản và đội ngũ nhân sự người Việt Nam được đào tạo bài bản tại Acecook. Nhờ đó, mỗi một gói mì Hảo Hảo khi tung ra thị trường đều đảm bảo mọi quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo sự an toàn, chất lượng và phù hợp với khẩu vị người tiêu dùng Việt Nam ngay từ khi mới xuất hiện. Điểm nổi bật mà Hảo Hảo mang lại chính là sợi mì dai, ngon, mùi vị đặc trưng, không gây cảm giác ngán cho người dùng.

Hảo Hảo: Nhiều năm liền là thương hiệu mì ăn liền có lượng tiêu thụ nhiều nhất tại Việt Nam

Trong 21 năm có mặt trên thị trường, thông qua báo cáo số liệu hàng năm và các khảo sát từ các đơn vị uy tín trong nước và quốc tế, mì Hảo Hảo luôn là sản phẩm có lượng tiêu thụ nhiều nhất tại Việt Nam so với các sản phẩm mì ăn liền khác trên thị trường.
Theo khảo sát  “Top 1.000 thương hiệu châu Á” do tạp chí Campaign Asia – Pacific thực hiện với sự hợp tác của công ty nghiên cứu thị trường Nielsen năm 2020. Kết quả cho thấy: Hảo Hảo xếp thứ hạng thứ 721 (tăng 86 bậc so với 2019) trong “Top 1000 thương hiệu Châu Á”; và xếp hạng thứ 43 (tăng 2 bậc so với 2019) tại Việt Nam.

 

Mì Hảo Hảo lọp “Top 1.000 thương hiệu châu Á” do tạp chí Campaign Asia – Pacific thực hiện năm 2020

Theo báo cáo thường niên Brand Footprint do Kantar Worldpanel thực hiện vừa công bố vào ngày 18/06/2021, Hảo Hảo là thương hiệu dẫn đầu trong Top 10 nhà sản xuất trong ngành hàng FMCG và Top 10 thương hiệu trong các lĩnh vực Sức khỏe & Sắc đẹp, Sản phẩm chăm sóc gia đình, Thực phẩm, Đồ uống, Sữa và các sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất ở Thành thị 4 thành phố (Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ) và Nông thôn Việt Nam.

 

Trước đó năm 2018, thương hiệu mì Hảo Hảo cũng đã được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – Vietkings xác lập Kỷ lục “Thương hiệu Mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam trong 18 năm (từ năm 2000 đến năm 2018)”.

 

TS, Luật sư Nguyễn Văn Viễn – Phó Chủ tịch TW Hội Kỷ lục gia Việt Nam trao bằng xác lập Kỷ lục đến ông Kajiwara Junichi – Tổng Giám đốc Acecook Việt Nam năm 2018

 

Năm 2019, với lượng tiêu thụ tiếp tục tăng mạnh, thương hiệu mì Hảo Hảo đã phá Kỷ lục của chính mình và được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam tiếp tục công nhận là “Thương hiệu Mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam”.

Hảo Hảo tiếp tục xác lập Kỷ lục Việt Nam với 30 tỷ gói mì được bán ra trong 21 năm.

Để tiếp tục khẳng định sức tiêu thụ mạnh mẽ của thương hiệu mì ăn liền Hảo Hảo, Acecook Việt Nam đã tổng hợp hồ sơ và gửi về cho Tổ chức Kỷ lục Việt Nam. Sau quá trình thẩm định hồ sơ của Hội đồng xác lập, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VietKings đã chính thức xác lập kỷ lục với nội dung: Hảo Hảo – Thương hiệu Mì gói Việt Nam đầu tiên bán ra thị trường 30 tỷ gói (dữ liệu từ năm 2000 đến năm 2021).

 

 Kỷ lục Thương hiệu mì gói Việt Nam đầu tiên bán ra thị trường 30 tỷ gói của Hảo Hảo chính thức xác lập từ ngày 27 tháng 12 năm 2021.

Với Kỷ lục này, mì Hảo Hảo tiếp tục là thương hiệu mì ăn liền để lại nhiều ấn tượng đặc biệt trong mỗi người dân Việt Nam.

Ông Kajiwara Junichi – Tổng giám đốc Công ty cổ phần Acecook Việt Nam cho biết: “Được ghi nhận là “Thương hiệu Mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam từ năm 2000” và “Thương hiệu Mì gói Việt Nam đầu tiên bán ra thị trường 30 tỷ gói” (dữ liệu từ năm 2000 đến năm 2021) bởi Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – Vietkings là một vinh dự và là một thành tích đầy khích lệ của mì Hảo Hảo nói riêng và toàn công ty Acecook Việt Nam nói chung. Chúng tôi chân thành tri ân sự ủng hộ,tin yêu của người tiêu dùng Việt Nam trong suốt 21 năm vừa qua  và sẽ tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường, nỗ lực để phát triển bền vững cho ngành hàng thực phẩm ăn liền và cả công ty, đem đến cho mọi người nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn nữa thông qua con đường “ẩm thực” bằng những sản phẩm chất lượng cao cũng như cống hiến nhiều hoạt động ý nghĩa hơn đối với cộng đồng và xã hội.”      

Kyluc.vn

CÁC TIN KHÁC

ALIEN COFFEE: ‘Vũ trụ siêu anh hùng’ thu nhỏ tại thành phố hoa phượng đỏ lập Kỷ lục Việt Nam

(kyluc.vn) Chiều ngày 27/4/2024, tại Quán ALIEN COFFEE, thành phố Hải Phòng, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) đã chính thức trao bằng Kỷ lục Việt Nam đến ông Hoàng Anh Tuấn với Bộ sưu tập chính hãng các mô hình đồ sộ đang được trưng bày tại đây. Bộ sưu tập gồm 1.679 mô hình nhân vật siêu anh hùng, game, nhân vật truyện tranh và phim điện ảnh chính hãng được ra mắt sau hành trình 10 năm tâm huyết sưu tầm của chủ nhân. ALIEN COFFEE từ lâu đã trở thành điểm hẹn của dân chơi mô hình tại Việt Nam.

Chinh phục cầu đáy kính Kỷ lục ở độ cao gần 146m tại Happy One Central (Bình Dương) của Tập đoàn Địa ốc Vạn...

(VietKings) Kỳ vọng trở thành biểu tượng kiến trúc độc đáo bậc nhất TP Thủ Dầu Một, Happy One Central được chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết thiết lập những giá trị đẳng cấp, độc bản. Đặc biệt, Happy Central One sở hữu cây cầu kính ở độ cao gần 146m, nối liền 2 tòa tháp cao 40 tầng. Trong khuôn khổ buổi lễ sự kiện Khánh thành cầu kính "Happy One Central - The Bridge to Glory" tại TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) vào ngày 27/4/2024, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) đã chính thức trao Kỷ lục với nội dung "Happy One Central – Dự án căn hộ có cầu đáy kính trên không cao nhất, nối liền 2 đỉnh tòa tháp" đến Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân.

TOP 100 Hồng bảo Kỷ lục Thế giới tại Việt Nam (P.55) Nhà thờ Tân Định (Thành phố Hồ Chí Minh): Rực rỡ sắc...

(kyluc.vn) Cùng với nhà thờ Đức Bà, nhà thờ Tân Định là một trong những nhà thờ cổ nổi tiếng với kiến trúc theo phong cách La Mã, Gothic và Phục Hưng. Được khởi công xây dựng từ năm 1870 và khánh thành vào ngày 16.12.1876, nơi đây được ví như một tòa lâu đài màu hồng nổi bật trên con đường Hai Bà Trưng sầm uất.

HITA GAME: Sản phẩm giáo dục đúc kết hành trình đào tạo Hiền Tài trong 10 năm qua một tấm bản đồ xác lập...

(VIETKINGS) HITA GAME chính thức được ghi nhận Kỷ lục là "Sản phẩm giáo dục tích hợp đào tạo phẩm chất đạo đức, tư duy tích cực, phương pháp học tập và kỹ năng sống bằng nguyên lý trò chơi đầu tiên tại Việt Nam" từ ngày 13/4/2024. Kỷ lục được trao tặng đến 02 đơn vị đồng sở hữu gồm Viện Nghiên cứu Phát triển Sáng tạo Sơ đồ Tư duy & Bản quyền Việt Nam và Công ty Cổ phần Hita Books.

[WOWTIMES – VIETKINGS] Thư viện Quốc gia Việt Nam (1917-2024) – 107 năm đồng hành cùng văn hóa đọc – Top 100 đơn vị...

(nienlich.vn) Thư viện Quốc gia Việt Nam tiền thân là Thư viện Trung ương Đông Dương. Trải qua hơn 100 năm xây dựng và phát triển, thư viện đã có công lớn trong sự phát triển giáo dục nước nhà. Nhờ đó, tạo dựng được niềm tin vững chắc tới bạn đọc trong và ngoài nước.

Di tích Dinh Độc Lập (Thành phố Hồ Chí Minh) – TOP 10 khu di tích có giá trị lịch sử của Việt Nam...

(kyluc.vn) Dinh Độc Lập là một chứng tích lịch sử đặc biệt quan trọng, nơi diễn ra và chứng kiến nhiều sự kiện lịch sử lớn, trực tiếp tác động đến tiến trình lịch sử của Việt Nam.

Bài viết nổi bật

Đại học Sư phạm TP.HCM ‘bắt tay’ doanh nghiệp công nghệ Việt thúc đẩy chuyển đổi số

Theo hợp tác mới ký kết với Viettel Solutions, Đại học Sư phạm TP.HCM sẽ cùng doanh nghiệp này xây dựng các giải pháp công nghệ trong giáo dục tập trung vào 4 nội dung chính.

Nhóm sinh viên trường ĐH Ngoại thương giành giải ‘Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng’

Ngày 12/6, tại Học viện Tài chính diễn ra Chung khảo Hội thi khoa học sinh viên toàn quốc 'Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng' lần thứ VII, năm 2022. Ban Giám khảo đã chọn ra nhóm sinh viên ĐH Ngoại thương TP. Hồ Chí Minh giành giải Đặc biệt.

Bài viết mới nhất

ALIEN COFFEE: ‘Vũ trụ siêu anh hùng’ thu nhỏ tại thành phố hoa phượng đỏ lập Kỷ lục Việt Nam

(kyluc.vn) Chiều ngày 27/4/2024, tại Quán ALIEN COFFEE, thành phố Hải Phòng, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) đã chính thức trao bằng Kỷ lục Việt Nam đến ông Hoàng Anh Tuấn với Bộ sưu tập chính hãng các mô hình đồ sộ đang được trưng bày tại đây. Bộ sưu tập gồm 1.679 mô hình nhân vật siêu anh hùng, game, nhân vật truyện tranh và phim điện ảnh chính hãng được ra mắt sau hành trình 10 năm tâm huyết sưu tầm của chủ nhân. ALIEN COFFEE từ lâu đã trở thành điểm hẹn của dân chơi mô hình tại Việt Nam.

Chinh phục cầu đáy kính Kỷ lục ở độ cao gần 146m tại Happy One Central (Bình Dương) của Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân

(VietKings) Kỳ vọng trở thành biểu tượng kiến trúc độc đáo bậc nhất TP Thủ Dầu Một, Happy One Central được chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết thiết lập những giá trị đẳng cấp, độc bản. Đặc biệt, Happy Central One sở hữu cây cầu kính ở độ cao gần 146m, nối liền 2 tòa tháp cao 40 tầng. Trong khuôn khổ buổi lễ sự kiện Khánh thành cầu kính "Happy One Central - The Bridge to Glory" tại TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) vào ngày 27/4/2024, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) đã chính thức trao Kỷ lục với nội dung "Happy One Central – Dự án căn hộ có cầu đáy kính trên không cao nhất, nối liền 2 đỉnh tòa tháp" đến Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân.

TOP 100 Hồng bảo Kỷ lục Thế giới tại Việt Nam (P.55) Nhà thờ Tân Định (Thành phố Hồ Chí Minh): Rực rỡ sắc hồng giữa lòng thành phố mang tên Bác – [VIETKINGS-TOPPLUS đề cử]

(kyluc.vn) Cùng với nhà thờ Đức Bà, nhà thờ Tân Định là một trong những nhà thờ cổ nổi tiếng với kiến trúc theo phong cách La Mã, Gothic và Phục Hưng. Được khởi công xây dựng từ năm 1870 và khánh thành vào ngày 16.12.1876, nơi đây được ví như một tòa lâu đài màu hồng nổi bật trên con đường Hai Bà Trưng sầm uất.

‘Hành lang thông minh’ giúp giảm tắc nghẽn, tăng cường an toàn giao thông

Ùn tắc giao thông là một thách thức lớn đối với các thành phố, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến kinh tế, sức khỏe và sự an toàn của người dân. Các giải pháp quản lý giao thông hiện tại tối ưu hóa luồng giao thông nhưng thiếu sự kết nối với hành vi của người lái xe. Để khắc phục những hạn chế này và giảm thiểu tác động của giao thông, công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), thuật toán học sâu và mô hình dự đoán khác được tận dụng để làm tăng mối liên kết giữa phương tiện và cơ sở hạ tầng đường bộ, giúp giảm thời gian di chuyển do tắc nghẽn giao thông.

HITA GAME: Sản phẩm giáo dục đúc kết hành trình đào tạo Hiền Tài trong 10 năm qua một tấm bản đồ xác lập Kỷ lục Việt Nam

(VIETKINGS) HITA GAME chính thức được ghi nhận Kỷ lục là "Sản phẩm giáo dục tích hợp đào tạo phẩm chất đạo đức, tư duy tích cực, phương pháp học tập và kỹ năng sống bằng nguyên lý trò chơi đầu tiên tại Việt Nam" từ ngày 13/4/2024. Kỷ lục được trao tặng đến 02 đơn vị đồng sở hữu gồm Viện Nghiên cứu Phát triển Sáng tạo Sơ đồ Tư duy & Bản quyền Việt Nam và Công ty Cổ phần Hita Books.

Nokia sắp đưa mạng 4G lên Mặt trăng

Nhắn tin trên Mặt trăng hay truyền dữ liệu trên sao Hỏa dường như đã không còn là điều gì xa xôi.