Giờ đây, JP Morgan Chase sẽ cho phép Persado viết thêm nhiều hơn về sáng tạo tiếp thị của mình, nhằm mục đích tiếp cận hàng triệu khách hàng hiện tại và tiềm năng của họ với bản sao tăng cường.
Chase đã công bố một hợp đồng năm năm với nhà lãnh đạo trí thông minh nhân tạo (AI) Persado để tăng sức mạnh cho khả năng tiếp thị sáng tạo của mình sau khi một phi công thấy được sự gia tăng, cao tới 450%, tỷ lệ nhấp trong các tin nhắn được tạo bởi Message Machine của Persado so với Copywriter người thông thường.
Ngân hàng đã bắt đầu thí điểm vào năm 2016 với vũ khí bí mật Persadoiên, Message Machine (Máy nhắn tin), một nền tảng của ngôn ngữ tiếp thị tiên tiến, bao gồm hơn một triệu từ và cụm từ được gắn thẻ và ghi điểm. Công cụ này đã phác thảo thành công các thông điệp tiếp thị trong Chase Chase Card và kinh doanh thế chấp bằng khoa học dữ liệu và AI, biến chúng thành các thông điệp cá nhân hóa và hấp dẫn hơn cho từng khách hàng.
Chase có kế hoạch mở rộng các nỗ lực trí tuệ nhân tạo của mình, mở rộng vi���c sử dụng các thông điệp dựa trên dữ liệu và tạo ra cá nhân hóa đa kênh trên toàn doanh nghiệp vào năm 2020.
JP Morgan Chase đã ký một hợp đồng năm năm với Persado, một thiết bị AI viết bản sao quảng cáo và truyền thông thông qua việc phân tích một cơ sở dữ liệu gồm các từ và cụm từ được gắn thẻ và ghi điểm.
"Học máy là một con đường để nhân loại hơn trong tiếp thị. Công nghệ Persado có triển vọng vô cùng. Nó viết lại bản sao và tiêu đề mà một nhà tiếp thị, sử dụng phán đoán chủ quan và kinh nghiệm của họ, rất có thể sẽ có. Và chúng đã làm việc. Chúng tôi nghĩ rằng đây chỉ là khởi đầu. Chúng tôi hy vọng sẽ sử dụng Persado không chỉ trong tiếp thị, mà trong các hoạt động truyền thông nội bộ của chúng tôi để làm cho mọi thứ trở nên phù hợp hơn với nhân viên, cũng như trong các gợi ý về dịch vụ khách hàng của chúng tôi", ông Keithin Lemkau, CMO của JPMorgan Chase cho biết.
Năm 2018, ngân hàng đã công bố báo cáo cập nhật chiến lược cam kết áp dụng chiến lược kỹ thuật số dài hạn cho phép quy trình mở tài khoản kỹ thuật số với mục đích giúp khách hàng thoát khỏi nhu cầu đi thăm chi nhánh. Cơ sở khách hàng kỹ thuật số đang hoạt động của Chase, có 48 triệu người dùng và 32 triệu người dùng trong cơ sở khách hàng di động của mình, theo báo cáo của The Financial Brand. Công ty hiện đang vận hành một ứng dụng di động truyền thống, Chase Mobile, Finn, một ngân hàng chỉ dành cho thiết bị di động dành cho thế hệ millennials, JPM Mobile, một ứng dụng quản lý tài sản kỹ thuật số và ChasePay, ví kỹ thuật số.
Công nghệ Persadoiên bao gồm một cơ sở dữ liệu gồm hơn 1m được gắn thẻ và ghi các từ và cụm từ mà AI chuyển qua để tìm kiếm bản sao hoàn hảo. Công ty trước đây đã làm việc với các thương hiệu như Dell, Staples, Expedia và Comcast.