Trang chủ Tin tức Công bố người thắng giải chung cuộc của giải thưởng SMARTIES™ Việt...

Công bố người thắng giải chung cuộc của giải thưởng SMARTIES™ Việt Nam 2016

Gala Lễ trao giải thưởng SMARTIES Việt Nam cho những chiến dịch Mobile Marketing sáng tạo nhất.

Ngày 21/10/2016, sau những phiên thảo luận của Diễn đàn MMA Việt Nam về sự tăng trưởng của điện thoại di động tại thị trường Việt Nam, buổi tối ngày hôm nay, SMARTIESTM Việt Nam vinh danh những chiến dịch tiếp thị di động mang lại hiệu quả và sáng tạo nhất năm 2016. Trong số 180 chiến dịch dự thi năm nay, Giải “Best in Show” uy tín đã được vinh dự trao cho Samsung với chiến dịch “Galaxy A – Say A” – Do Leo Burnett Việt Nam và Starcom Việt Nam đồng thực hiện.

SMARTIES™ là một chương trình gồm các giải thưởng mang tính toàn cầu về Mobile Marketing duy nhất trên thế giới, tôn vinh những nỗ lực đổi mới, sáng tạo và thành công trong lĩnh vực Mobile Marketing. SMARTIES™ Việt Nam 2016 bao gồm nhiều phương diện từ nhận biết thương hiệu, chiến dịch truyền thông đa phương tiện cho những ứng dụng cho điện thoại di động, mobile website đến mạng xã hội, tiếp cận theo vị trí, programmatic và sự đổi mới. Với nỗ lực tìm kiếm các chiến dịch hay nhất từ mọi miền đất nước, các giải thưởng vinh danh những nỗ lực tuyệt vời trong lĩnh vực di động của cả thương hiệu và các agency, điều này tạo cảm hứng cho các Marketer tiến xa hơn trong những chiến dịch của họ.

Giải thưởng SMARTIESTM Việt Nam sẽ được trao cho tất cả 5 hạng mục lớn và 29 hạng mục nhỏ, bao gồm các bài dự thi nổi bật về tính khả thi và sáng tạo. Nhận xét về những bài dự thi chiến thắng, Phil Worthington, Giám đốc Điều hành của Millward Brown Việt Nam đã chia sẻ: “Một trong những điểm nổi bật khi tôi quan sát buổi đánh giá đó là Mobile chiếm vị trí quan trọng hơn trong những chiến dịch thành công. Chúng tôi nhận thấy Mobile đang được sử dụng như một kênh truyền thông chính trong toàn bộ chiến dịch đa phương tiện thay vì chỉ là một phần nhỏ của chiến dịch. Điều này cũng phản ánh được tính cá nhân cao của bản thân phương tiện Mobile, với những nội dung được thiết kế đặc biệt để thúc đẩy thông tin hai chiều. Đó cũng là những ví dụ tuyệt vời của việc sử dụng công nghệ nhận diện giọng nói, nhận dạng khuôn mặt và định vị theo địa điểm, tuy nhiên công nghệ đã được lồng ghép với việc thấu hiểu người tiêu dùng chứ không chỉ đơn giản vì lợi ích của công nghệ.”

Ngoài hạng mục giải thưởng đã được công bố trước đó, giải thưởng "Agency của năm cho lĩnh vực Mobile" đã được trao cho Mindshare Việt Nam, và giải "Marketer của năm cho lĩnh vực Mobile" đã thuộc về Unilever.

"Mỗi năm các thương hiệu và agency lại làm chúng ta ngạc nhiên bằng những sáng tạo không giới hạn và khả năng của họ trong việc tiếp cận từng khách hàng tiềm năng của mình, những người có thói quen mua sắm không ngừng thay đổi. Các marketer đã thật sự nhìn xa trong rộng trong lĩnh vực của mình, và chúng tôi tự hào khi được công nhận những chiến lược di động hiệu quả đã giải quyết được tất cả những thách thức kinh doanh đặc thù nhất." Ông Rohit Dadwal, Giám đốc Điều hành Hiệp hội Mobile Marketing khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho biết.

Để biết thêm thông tin về Diễn đàn MMA 2016 và danh sách những người chiến thắng giải thưởng SMARTIESTM Việt Nam, vui lòng tham khảo: http://mmaglobal.com/vietnam/en/events/the-smarties-vietnam/the-smarties-vietnam/the-smarties-tm-awards-vietnam.

Đôi nét về Hiệp hội Moblie Marketing (MMA)

Hiệp Hội Mobile Marketing (MMA) là một Hiệp Hội phi lợi nhuận lớn nhất trên toàn thế giới về Mobile Marketing, bao gồm 800 công ty thành viên, từ gần 50 quốc gia trên toàn thế giới. Thành viên của chúng tôi đến từ mọi phân khúc của hệ thống Mobile Marketing bao gồm brand marketer, agency, các công ty công nghệ, công ty truyền thông và nhiều công ty khác. Nhiệm vụ của MMA là: thúc đẩy bước chuyển hóa của ngành và khả năng sáng tạo của marketing thông qua kênh di động, dẫn dắt sự phát triển của doanh nghiệp tiến đến mối quan hệ bền chặt với khách hàng.

CÁC TIN KHÁC

TOP 100 Hồng bảo Kỷ lục Thế giới tại Việt Nam (P.61) Nhà trăm cột (Long An): Kiến trúc nhà Rường giữa miền Tây...

(kyluc.vn) Ở tả ngạn sông Vàm Cỏ Đông, thuộc xã Long Hựu Đông, huyện Cần Đước, tỉnh Long An, nhà Trăm cột là công trình kiến trúc điêu khắc cổ xây dựng theo lối nhà Rường đặc trưng của xứ Huế. Trải qua hơn 100 năm, ngôi nhà vẫn được các hậu duệ của chủ nhân ngôi nhà gìn giữ qua nhiều thế hệ.

‘Siêu ứng dụng’ được Điện Biên lan tỏa dịp 7/5

Điện Biên Smart được ví là 'siêu ứng dụng' tích hợp nhiều tính năng hiện đại, tạo nên cầu nối trực tiếp giữa người dân và các cấp chính quyền.

Nhà hát kịch Việt Nam (Hà Nội) – TOP 5 sân khấu – nhà hát kịch lâu đời của Việt Nam thu hút nhiều...

(kyluc.vn) Nhà hát Kịch Việt Nam là đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, có chức năng biểu diễn nghệ thuật kịch nói; sưu tầm, bảo tồn và phát triển nghệ thuật kịch nói.

TOP 100 Hồng bảo Kỷ lục Thế giới tại Việt Nam (P.60) Chợ Đà Lạt (Lâm Đồng): Trái tim của thành phố ngàn hoa...

(kyluc.vn) Chợ Đà Lạt hiện nay không chỉ là một ngôi chợ với các hoạt động mua bán thông thường với người bản xứ, mà còn là nơi nối tiếng thu hút khách tham quan khi đến với thành phố này.

[WOWTIMES – VIETKINGS] Trường Đại học Sài Gòn (1908-2024) – Chứng nhân lịch sử kiêu hùng – Top 100 đơn vị trên 100 tuổi...

(nienlich.vn) Đại học Sài Gòn được xây dựng vào năm 1908 có tiền thân là trường Trung học Pháp – Hoa. Trong hơn một thế kỷ xây dựng và phát triển, Trường hiện là cơ sở giáo dục đại học và nghiên cứu khoa học công lập, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế – xã hội của Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung.

Nhà hát lớn Thành phố Hồ Chí Minh – TOP 5 sân khấu – nhà hát kịch lâu đời của Việt Nam thu hút...

(kyluc.vn) Được khởi công xây dựng từ năm 1898 và đưa vào sử dụng từ năm 1900, Nhà hát thành phố (tên ban đầu là Nhà hát lớn Sài Gòn- L’Opera de Saigon) từng là biểu tượng văn hoá của “Hòn ngọc viễn Đông”. Hơn 100 năm qua, theo dòng lịch sử của Sài Gòn, Nhà hát cũng có nhiều thăng trầm và trở thành một chứng nhân của lịch sử.

Bài viết nổi bật

Đại học Sư phạm TP.HCM ‘bắt tay’ doanh nghiệp công nghệ Việt thúc đẩy chuyển đổi số

Theo hợp tác mới ký kết với Viettel Solutions, Đại học Sư phạm TP.HCM sẽ cùng doanh nghiệp này xây dựng các giải pháp công nghệ trong giáo dục tập trung vào 4 nội dung chính.

Nhóm sinh viên trường ĐH Ngoại thương giành giải ‘Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng’

Ngày 12/6, tại Học viện Tài chính diễn ra Chung khảo Hội thi khoa học sinh viên toàn quốc 'Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng' lần thứ VII, năm 2022. Ban Giám khảo đã chọn ra nhóm sinh viên ĐH Ngoại thương TP. Hồ Chí Minh giành giải Đặc biệt.

Bài viết mới nhất

TOP 100 Hồng bảo Kỷ lục Thế giới tại Việt Nam (P.61) Nhà trăm cột (Long An): Kiến trúc nhà Rường giữa miền Tây – [VIETKINGS-TOPPLUS đề cử]

(kyluc.vn) Ở tả ngạn sông Vàm Cỏ Đông, thuộc xã Long Hựu Đông, huyện Cần Đước, tỉnh Long An, nhà Trăm cột là công trình kiến trúc điêu khắc cổ xây dựng theo lối nhà Rường đặc trưng của xứ Huế. Trải qua hơn 100 năm, ngôi nhà vẫn được các hậu duệ của chủ nhân ngôi nhà gìn giữ qua nhiều thế hệ.

Việt Nam có 1 loại “nấm trường thọ” chứa hơn 400 dưỡng chất quý giá

Đây là một loại dược liệu quý giúp bồi bổ sức khỏe, ngăn ngừa một số loại bệnh và tăng cường tuổi thọ.

[WOWTIMES – VIETKINGS] Trường Đại học Điện lực (1898-2024) – Ngôi trường hàng đầu trong lĩnh vực năng lượng – Top 100 đơn vị trên 100 tuổi còn hoạt động tại Việt Nam 2024 – P.20

(nienlich.vn) Đại học Điện lực, thành lập năm 1898, là trường đại học công lập đa cấp, đa ngành có nhiệm vụ chủ yếu là đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao cung cấp cho Ngành và phục vụ nhu cầu kinh tế xã hội đồng thời là một trung tâm nghiên cứu khoa học - công nghệ hàng đầu của Ngành.

‘Siêu ứng dụng’ được Điện Biên lan tỏa dịp 7/5

Điện Biên Smart được ví là 'siêu ứng dụng' tích hợp nhiều tính năng hiện đại, tạo nên cầu nối trực tiếp giữa người dân và các cấp chính quyền.

Nhà hát kịch Việt Nam (Hà Nội) – TOP 5 sân khấu – nhà hát kịch lâu đời của Việt Nam thu hút nhiều khách tham quan (P.5) – [VIETKINGS-TOPPLUS – Hành trình TOP Việt Nam]

(kyluc.vn) Nhà hát Kịch Việt Nam là đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, có chức năng biểu diễn nghệ thuật kịch nói; sưu tầm, bảo tồn và phát triển nghệ thuật kịch nói.

TOP 100 Hồng bảo Kỷ lục Thế giới tại Việt Nam (P.60) Chợ Đà Lạt (Lâm Đồng): Trái tim của thành phố ngàn hoa – [VIETKINGS-TOPPLUS đề cử]

(kyluc.vn) Chợ Đà Lạt hiện nay không chỉ là một ngôi chợ với các hoạt động mua bán thông thường với người bản xứ, mà còn là nơi nối tiếng thu hút khách tham quan khi đến với thành phố này.