Trang chủ Tin tức Công ty CP Thời trang YODY – 8 năm nỗ lực...

[WOWTIMES – Niên lịch & Thành tựu Việt Nam 2022] Công ty CP Thời trang YODY – 8 năm nỗ lực đưa thương hiệu thời trang Việt ra thế giới

(Kyluc.vn) – Khởi đầu từ thương hiệu Hi5 từ năm 2009, sau đó đổi tên mới từ năm 2014 - YODY đã dần khẳng định vị thế là thương hiệu thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt. Những năm qua, YODY luôn nhân được sự tin tưởng, yêu mến của khách hàng trong nước và cả nước ngoài.

Ra đời vào năm 2014, YODY là một thương hiệu mới trong hàng nghìn thương hiệu start-up về thời trang tại Việt Nam.

Sau 8 năm, Yody có 110 cửa hàng tại 33 tỉnh thành trên toàn quốc. Thương hiệu không chỉ gây ấn tượng bởi sự phát triển mạnh mẽ mà còn được đánh giá là có tiềm năng không nhỏ và mang theo một ước mơ ��ủ lớn với khát khao khẳng định mình không chỉ trên bản đồ thời trang Việt mà còn vươn mình ra thế giới.

 

 

YODY đặt ra sứ mệnh của mình là đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng miền Việt Nam và trên thế giới. Chính vì vậy, Yody dày công nghiên cứu chất liệu sản phẩm và cho ra mắt những dòng sản phẩm tối ưu cả về giá cả và chất lượng mang đến cho khách hàng. Cùng với đó, YODY luôn dành phần lớn thời gian để đào tạo văn hóa phục vụ cho toàn bộ nhân viên. Mỗi nhân viên là 1 đại sứ thương hiệu, mỗi nhân viên sẽ một hình mẫu về văn hóa phục vụ của Yody và trao giá trị tốt nhất đến từng khách hàng.

 

 

QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH & PHÁT TRIỂN:

Năm 2014: Thương hiệu YODY ra đời

– 25/4/2014: Khai trương cửa hàng YODY đầu tiên tại 22 Chùa Bộc – Hà Nội.
– 14/7/2014 : Khai trương cửa hàng YODY thứ 2 tại Chí Linh.

 

– 26/10/2014: Khai trương cửa hàng YODY thứ 3 tại Kẻ Sặt.
– 20/10/2014: Khai trương cửa hàng YODY thứ 4 tại Bắc Giang.
Năm 2015: YODY tìm được văn phòng “mơ ước”

– 09/4/2015: CEO Nguyễn Việt Hòa và đội ngũ YODY cũng đã biến mong muốn về văn phòng trong mơ thành hiện thực. Văn phòng “Ước mơ” chính thức khai trương tại 45 Hồng Quang – TP Hải Dương.
Đến cuối năm 2015, thương hiệu YODY đã có 12 cửa hàng trên toàn quốc.

 

Văn phòng YODY tại 45 Hồng Quang

 

Năm 2016: Sự nhiệt huyết & đột phá

– 28/4/2016: YODY tiến vào nội thành Hà Nội, khai trương tại 193 Bà Triệu (160m2).

Đến cuối năm 2016, YODY đã có 38 cửa hàng trên 20 tỉnh thành của Việt Nam.

 

Năm 2017: Yody thử nghiệm mô hình mới

– Thành lập công ty con YODY Miền Trung (6 cửa hàng)

– CEO Nguyễn Việt Hòa dành 11 ngày đi nghiên cứu thị trường tại Nhật Bản và quyết định sẽ sử dụng công nghệ Nhật Bản cho nhà máy sản xuất của Yody sau này.

– 17/12/2017: Sự kiện Yody Fashion Show hoành tráng được kỳ công đầu tư tổ chức tại TP. Hải Dương với sự tham gia của 1500 khách hàng.
– Yody triển khai mô hình siêu thị thời trang, điển hình như: Yody Gia Lộc, Yody Kinh Môn, Yody Quế Võ với diện tích 500m2 – 600m2. Đến cuối năm 2017, Yody đã có 63 cửa hàng trên 30 tỉnh thành.

Một số hình ảnh trong sự kiện YODY Fashion Show 2017

Năm 2018: Nâng tầm chất lượng sản phẩm
– Ban giám đốc của Yody đi nước ngoài nghiên cứu nhà máy vải, đối tác công nghệ cao tại Nhật Bản và một số nước khác.
– Khánh thành trụ sở & Nhà máy sản xuất Yody với nguồn cảm hứng: “Khơi nguồn sáng tạo – Tiến bước năm châu”.
Năm 2018, YODY có 73 cửa hàng và vẫn đang trên đà phát triển.

 

 

 

Năm 2019: Bước đà đột phá

– YODY có 91 cửa hàng trải khắp 33 tỉnh thành trên toàn quốc với quy mô trên 700 nhân sự và chuẩn bị các bước để năm 2020 gấp đôi số lượng cửa hàng và mở thêm 1 cửa hàng tại nước ngoài.

 

 

Năm 2020: Đột phá

– YODY bắt đầu hành trình Nam tiến của mình đồng thời vươn mình ra thế giới với những sản phẩm đầu tiên được bán ra thị trường Mỹ.

– 16/12/2020: Khai trương cửa hàng YODY Bắc Giang với diện tích lên đến 4.600m2 gồm 2 sàn với mặt tiền 150m2 tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc khu vực trung tâm: Lô TM – Trung tâm văn hóa – Thể thao – Dịch vụ thành phố Bắc Giang, phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.

 

 

Đây là “Cửa hàng thời trang lớn nhất Việt Nam” do Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác lập. Sự kiện trọng đại này được xem là dấu mốc quan trọng đối với YODY trong năm 2020 và trong suốt quá trình kinh doanh hơn 6 năm qua.

Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao bằng Kỷ lục đến đại diện YODY

 

Năm 2021: Bứt tốc

– 18/3/2021: YODY ra mắt dòng sản phẩm Everyday Wear 2021 cùng Trường Giang – Nhã Phương với áo polo cafe, áo polo mắt chim, áo polo pima, áo polo airycool, áo polo coolmax.

 

 

– 10/4/2021: Chính thức đưa văn phòng YODY Hà Nội vào hoạt động.

– 3/12/2021: Website mới của YODY chính thức được ra mắt với nhiều tính năng vượt trội.  V���i giao diện thân thiện dễ dùng, website giúp tăng khả năng tiếp cận theo nhu cầu của khách hàng, tối ưu hóa hành trình trải nghiệm để việc mua sắm trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Đồng thời, website mới cũng trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho các hoạt động kinh doanh và quảng bá thương hiệu của Công ty.

 

CÁC GIẢI THƯỞNG & THÀNH TỰU ĐẠT ĐƯỢC

– Năm 2016, YODY vinh dự lọt vào TOP 10 doanh nghiệp trẻ khởi nghiệp xuất sắc Toàn Quốc 2016

 

Ông Nguyễn Việt Hòa – CEO Công ty CP Thời trang YODY nhận giải

 

– Năm 2022, Công ty CP Thời trang YODY nhận giải  “Nhà quảng cáo video của năm 2022” tại giải thưởng Video Achievement Award 2022 – giải thưởng Meta vinh danh các doanh nghiệp và đối tác truyền thông sáng tạo nội dung video nổi bật tại Việt Nam.

Nắm bắt xu hướng truyền thông số, Yody – một thương hiệu bán lẻ thời trang Việt – đã chuyển đổi từ các kênh tiếp thị truyền thống sang mô hình tiếp thị sử dụng các công cụ Kỹ thuật số, cụ thể là Video, làm trọng tâm. Trong năm 2022, Yody dẫn đầu thị trường Việt Nam về mức độ tăng trưởng đầu tư vào các giải pháp video trên nền tảng của Meta. Thương hiệu này là một trong những đơn vị đầu tư toàn diện nhất trên các công cụ quảng cáo video của Meta. Nhờ tích cực sử dụng LIVE và cộng tác với người nổi tiếng, Yody thành công thu hút trên 50,000 người xem cùng lúc trong mỗi buổi phát sóng trực tiếp và nâng cao gắn kết thương hiệu với giới trẻ Việt. Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng phối hợp sử dụng đa dạng các định dạng quảng cáo video, như Quảng cáo trong luồng (In-Stream), Quảng cáo Video Nội dung được tài trợ (Branded Content Ads) cho hoạt động bán hàng, giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi ra đơn hàng tới hơn 50%.

 

 

Trong suốt 8 năm qua, Yody đã trải qua nhiều khó khăn, biến cố nhưng YODY vẫn không ngừng mở rộng, phát triển với mục tiêu mang đến cho toàn bộ khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc Việt Nam những sản phẩm thời trang do chính tay người Việt làm ra.

CEO Nguyễn Việt Hòa vẫn luôn truyền tải tới đội ngũ của mình: “Yody sinh ra là dành cho khách hàng, chừng nào khách hàng còn yêu thương thì hãng vẫn luôn dành cho khách hàng những điều tuyệt vời nhất”. Tầm nhìn YODY trong tương lai chính là đến năm 2025 sẽ trở thành công ty thời trang số 1 Việt Nam. IPO, trở thành “Kỳ lân” tiếp theo của Việt Nam và đến năm 2038 sẽ trở thành Công ty thời trang số 1 Thế Giới.

 

 

Diệu Phi – WowTimes (Tổng hợp)

CÁC TIN KHÁC

TOP 100 Hồng bảo Kỷ lục Thế giới tại Việt Nam (P.60) Chợ Đà Lạt (Lâm Đồng): Trái tim của thành phố ngàn hoa...

(kyluc.vn) Chợ Đà Lạt hiện nay không chỉ là một ngôi chợ với các hoạt động mua bán thông thường với người bản xứ, mà còn là nơi nối tiếng thu hút khách tham quan khi đến với thành phố này.

[WOWTIMES – VIETKINGS] Trường Đại học Sài Gòn (1908-2024) – Chứng nhân lịch sử kiêu hùng – Top 100 đơn vị trên 100 tuổi...

(nienlich.vn) Đại học Sài Gòn được xây dựng vào năm 1908 có tiền thân là trường Trung học Pháp – Hoa. Trong hơn một thế kỷ xây dựng và phát triển, Trường hiện là cơ sở giáo dục đại học và nghiên cứu khoa học công lập, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế – xã hội của Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung.

Nhà hát lớn Thành phố Hồ Chí Minh – TOP 5 sân khấu – nhà hát kịch lâu đời của Việt Nam thu hút...

(kyluc.vn) Được khởi công xây dựng từ năm 1898 và đưa vào sử dụng từ năm 1900, Nhà hát thành phố (tên ban đầu là Nhà hát lớn Sài Gòn- L’Opera de Saigon) từng là biểu tượng văn hoá của “Hòn ngọc viễn Đông”. Hơn 100 năm qua, theo dòng lịch sử của Sài Gòn, Nhà hát cũng có nhiều thăng trầm và trở thành một chứng nhân của lịch sử.

TOP 100 Hồng bảo Kỷ lục Thế giới tại Việt Nam (P.59) Đình Hàng Kênh (Hải Phòng): Ngôi đình cổ tạc gần 400 con...

(kyluc.vn) Đình Hàng Kênh được khởi dựng vào nửa cuối thế kỷ XVII, trải hơn 300 năm, đình vẫn được bảo lưu gần như nguyên vẹn công trình kiển trúc gỗ to lớn, bề thế, được lát ván sàn; trong đình còn bảo tổn được hàng trăm mảng chạm khắc gỗ tinh xáo, với đề tài chủ đạo long - phượng, Đã đưa Đình Hàng Kênh trở thành một bảo tàng nghệ thuật điêu khắc sống động, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan, thưởng lãm.

[WOWTIMES – VIETKINGS] Đại học Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh (1913-2024) – Chiếc nôi đào tạo nghệ sĩ hàng đầu cả nước...

Trường Đại học Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh, tiền thân là Trường vẽ Gia Định được thành lập ngày 1/9/1913, là một trong những trường mỹ thuật có truyền thống lâu đời ở Việt Nam.

Nhà hát lớn Hải Phòng – TOP 5 sân khấu – nhà hát kịch lâu đời của Việt Nam thu hút nhiều khách tham...

(kyluc.vn) Nhà hát lớn Hải Phòng là một trong những điểm đến thu hút du khách tham quan khi du lịch Hải Phòng. Với kiến trúc độc đáo, hài hòa giữa nét hiện đại và cổ kính, nhà hát là điểm đến lý tưởng cho những du khách yêu thích thưởng thức nghệ thuật và muốn khám phá vẻ đẹp văn hóa, lịch sử của vùng đất cảng.

Bài viết nổi bật

Đại học Sư phạm TP.HCM ‘bắt tay’ doanh nghiệp công nghệ Việt thúc đẩy chuyển đổi số

Theo hợp tác mới ký kết với Viettel Solutions, Đại học Sư phạm TP.HCM sẽ cùng doanh nghiệp này xây dựng các giải pháp công nghệ trong giáo dục tập trung vào 4 nội dung chính.

Nhóm sinh viên trường ĐH Ngoại thương giành giải ‘Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng’

Ngày 12/6, tại Học viện Tài chính diễn ra Chung khảo Hội thi khoa học sinh viên toàn quốc 'Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng' lần thứ VII, năm 2022. Ban Giám khảo đã chọn ra nhóm sinh viên ĐH Ngoại thương TP. Hồ Chí Minh giành giải Đặc biệt.

Bài viết mới nhất

TOP 100 Hồng bảo Kỷ lục Thế giới tại Việt Nam (P.60) Chợ Đà Lạt (Lâm Đồng): Trái tim của thành phố ngàn hoa – [VIETKINGS-TOPPLUS đề cử]

(kyluc.vn) Chợ Đà Lạt hiện nay không chỉ là một ngôi chợ với các hoạt động mua bán thông thường với người bản xứ, mà còn là nơi nối tiếng thu hút khách tham quan khi đến với thành phố này.

Giới hạn chịu nóng của con người không cao như chúng ta tưởng

Theo thống kê từ EPA, khoảng 11.000 trường hợp tử vong tại Mỹ gây ra bởi các sóng nhiệt trong giai đoạn từ 1979-2018. Con số này thậm chí còn có thể nhiều hơn do nhiều nơi không liệt kê hoặc không nhận định nhiệt độ cao là nguyên nhân gây tử vong.

Tàu chữa cháy lớn nhất thế giới tự thăng bằng trong 6 giây

https://www.youtube.com/watch?v=cZdGcip4FzM Chiếc tàu chế tạo bởi xưởng đóng tàu Lungteh ở huyện Nghi Lan của Đài Loan được cho là tàu chữa cháy tự thăng...

[WOWTIMES – VIETKINGS] Trường Đại học Sài Gòn (1908-2024) – Chứng nhân lịch sử kiêu hùng – Top 100 đơn vị trên 100 tuổi còn hoạt động tại Việt Nam 2024 – P.19

(nienlich.vn) Đại học Sài Gòn được xây dựng vào năm 1908 có tiền thân là trường Trung học Pháp – Hoa. Trong hơn một thế kỷ xây dựng và phát triển, Trường hiện là cơ sở giáo dục đại học và nghiên cứu khoa học công lập, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế – xã hội của Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung.

Ra mắt “pin” muối nóng chảy khổng lồ đầu tiên trên thế giới

Cơ sở lưu trữ năng lượng xanh bằng muối nóng chảy mới khánh thành ở Đan Mạch được ví như viên pin khổng lồ và cực kỳ hiệu quả.

Nhà hát lớn Thành phố Hồ Chí Minh – TOP 5 sân khấu – nhà hát kịch lâu đời của Việt Nam thu hút nhiều khách tham quan (P.4) – [VIETKINGS-TOPPLUS – Hành trình TOP Việt Nam]

(kyluc.vn) Được khởi công xây dựng từ năm 1898 và đưa vào sử dụng từ năm 1900, Nhà hát thành phố (tên ban đầu là Nhà hát lớn Sài Gòn- L’Opera de Saigon) từng là biểu tượng văn hoá của “Hòn ngọc viễn Đông”. Hơn 100 năm qua, theo dòng lịch sử của Sài Gòn, Nhà hát cũng có nhiều thăng trầm và trở thành một chứng nhân của lịch sử.