ByteDance sở hữu hơn một chục ứng dụng, bao gồm cả nền tảng video ngắn phổ biến TikTok.
ByteDance không cố gắng trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn tiếp theo. Một phát ngôn viên của công ty cho biết trong một tuyên bố rằng thiết bị mới này sẽ là 'sự tiếp nối các kế hoạch đã được thực hiện' trước khi nó bắt đầu làm việc với Smartisan. 'Trọng tâm là đáp ứng nhu cầu của cơ sở khách hàng hiện tại của Smartisan', cô nói thêm.
Người phát ngôn đã không cung cấp thêm thông tin chi tiết về điện thoại thông minh hoặc thị trường mà nó sẽ được bán.
Các kế hoạch được đưa ra khi TikTok, nền tảng truyền thông xã hội phổ biến của ByteDance đang quay cuồng với sự tăng trưởng và doanh thu ấn tượng của người dùng. Người dùng TikTok đã chi 10,8 triệu đô la trong ứng dụng vào tháng trước, với người dùng ở Mỹ chiếm hơn 20% giao dịch mua trong ứng dụng, theo công ty phân tích dữ liệu Sensor Tower.
ByteDance sở hữu hơn một chục ứng dụng bao gồm tổng hợp tin tức Jinri Toutiao, xu hướng nền tảng video Top Buzz và ứng dụng selfie FaceU. Công ty đã báo cáo định giá 75 tỷ đô la khiến nó trở thành công ty khởi nghiệp có giá trị nhất thế giới.
Thành công toàn cầu của ByteDance dựa trên TikTok, nơi người dùng chia sẻ các video ngắn về việc họ hát nhép, nấu ăn, nhảy múa hoặc chỉ là sự ngớ ngẩn vu vơ của cá nhân. Ứng dụng video ngắn đã được cài đặt hơn 1,27 tỷ lần, theo Sensor Tower.
Sức hấp dẫn quốc tế của TikTok tạo nên sự khác biệt so với các nền tảng truyền thông xã hội khác của Trung Quốc như Tencent (TCEHY) WeChat, Sina Weibo (WB) và Youku của Alibaba (BABA), đã đấu tranh để giành được người dùng bên ngoài Trung Quốc.