Sản phẩm gối ôm hình thú cưng


Ý tưởng về chiếc gối ôm hình thú cưng đến với Jennifer Telfer khi chị để ý thấy cậu con trai bé bỏng của mình cố đè những con thú nhồi bông xuống để biến thành chiếc gối. Telfer đã nảy ra sáng kiến làm những con thú nhồi bông nhưng có thể dùng được như gối ôm.

Telfer và chồng – anh Clint, quyết định bán buôn các sản phẩm của mình vào năm 2003 thông qua công ty CJ Products của họ. Chị đã đưa sản phẩm của mình tới bán ở một ki-ốt trong trung tâm thương mại nhân kỳ nghỉ và sau đó là tại một cuộc triển lãm trong hai tuần sau lễ Giáng sinh. Sản phẩm này sau đó đã phát triển bùng nổ trên thị trường, mang về cho Telfer 300 triệu USD trong năm 2010.

Bert và John Jacobs

Thương hiệu “Cuộc sống tươi đẹp”


Bert và John Jacobs thiết kế những chiếc áo phông đầu tiên của họ vào năm 1989 và bán chúng trên những con đường ở thành phố Boston cũng như các trường học dọc bờ biển phía đông nước Mỹ. Nhưng trong suốt 5 năm, thành công không đến với họ. Vào năm 1994, họ nảy ra ý tưởng in ảnh một nhân vật hoạt hình có tên là Jake lên áo, kèm với khẩu hiệu “Cuộc sống tươi đẹp” (Life is good).

Khách hàng có vẻ thích thú với khẩu hiệu đơn giản mà lạc quan này, nhờ đó doanh số bán tăng vọt. Các nhà bán lẻ trở nên quan tâm hơn tới áo phông của Bert và John Jacobs. Hiện tại, khuôn mặt nhân vật hoạt hình Jake và khẩu hiệu trên còn được in ở nhiều sản phẩm khác, như khăn tắm, cốc cà phê hay dây buộc cổ chó. Và cuộc sống thực sự đã trở nên tốt đẹp hơn đối với Bert và John Jacobs. Việc kinh doanh của họ đang phát triển mạnh, doanh thu năm 2010 đạt khoảng 100 triệu USD.

 

(còn tiếp)

 

Nguồn Theo VNEconomy