Trang chủ Tin tức ACECOOK VIỆT NAM – 29 năm xây dựng thương hiệu thực...

[WOWTIMES: Niên lịch & Thành tựu Việt Nam 2022] ACECOOK VIỆT NAM – 29 năm xây dựng thương hiệu thực phẩm ăn liền ghi dấu ấn hạnh phúc trong tâm thức thanh niên Việt Nam.

(kyluc.vn) - Được thành lập từ năm 1993 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 1995, sau gần 30 năm hình thành và phát triển, Acecook Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh trở thành một trong những công ty thực phẩm tổng hợp hàng đầu tại Việt Nam với vị trí vững chắc trên thị trường, chuyên cung cấp các sản phẩm ăn liền có chất lượng và dinh dưỡng cao.

 

ACECOOK VIỆT NAM – Các dấu mốc quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển:

* Giai đoạn 1993-1996 ghi dấu những bước đầu tiên đặt nền móng vững chãi cho một thương hiệu thực phẩm ăn liền đi cùng thời trẻ của hàng triệu thanh niên Việt Nam.

– Ngày 15/12/1993, công ty Liên Doanh Vifon – Acecook được thành lập tại Việt Nam.

– Năm 1955 cùng sự kiện quốc gia G7 đầu tiên mở cửa chào đón Việt Nam, Acecook ra mắt sản phẩm đầu tiên tại thị trường Việt Nam, cụ thể là tại Thành phố Hồ Chí Minh.

 

– Năm 1996, Acecook Việt Nam tham gia thị trường xuất khẩu Mỹ và Thành lập chi nhánh Cần Thơ (Việt Nam).

    

* Từ 2000 đến 2006 ghi đậm dấu ấn trong tâm thức vô vàn thanh niên Việt Nam với mảnh ghép Hảo Hảo dậy hương, nghi ngút khói, ấm lòng người len lỏi vào từng bữa ăn, góc chạng và căn bếp Việt.

– Vào năm 2000, Hảo Hảo – thương hiệu mì quốc dân ra đời với hương vị Gà & Nấm. Hai năm sau, Hảo Hảo Tôm Chua Cay được giới thiệu và nhanh chóng trở thành sản phẩm mì ăn liền được ưa chuộng với hương vị hấp dẫn, lạ miệng mà giá cả phải chăng.

– Năm 2004, Công ty Liên Doanh Vifon – Acecook chính thức đổi tên thành công ty TNHH Acecook Việt Nam, mở rộng hệ thống nhà máy từ Bắc chí Nam. Sau đó, Acecook Việt Nam lần lượt trình làng sản phẩm miến ăn liền trong 2004 và Phở Xưa&Nay trong 2006.

 

* Từ 2007 – 2013, Acecook tự hào ghi dấu những “lần đầu tiên” đáng nhớ sau thành công của Hảo Hảo.

 Năm 2007, sản phẩm mì ly đầu tiên – mì ly Modern – được tung ra thị trường.

– Công ty tiếp tục đổi tên thành công ty Cổ phần Acecook Việt Nam vào năm 2008.

– Đến 2012, mì không chiên Mikochi chính thức đến tay người tiêu dùng Việt Nam.

 

*Từ 2015 đến 2018, lần đầu tiên Acecook Việt Nam đạt kỷ lục Việt Nam: “Mì Hảo Hảo – Sản phẩm mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam trong 18 năm (từ năm 2000 đến năm 2018)” với 20 tỷ gói mì bán ra tương đương 20 tỷ bữa ăn, 20 tỷ lần mang đến hương vị hạnh phúc cho người Việt.

– Cùng năm 2016, Acecook Việt Nam ra mắt sản phẩm mì ly Handy Hảo Hảo. Chỉ một năm sau, Acecook Việt Nam chính thức đạt kỷ lục 20 tỷ gói mì.

 

* Từ 2019 – 2022, với tinh thần bền bỉ sáng tạo và trung thành với chất lượng, hương vị khơi dậy cảm xúc, Acecook Việt Nam vẫn tiếp tục vinh dự nhận về niềm tin vững chắc từ người tiêu dùng lẫn những kỷ lục đáng nhớ.

– Năm 2020 đánh dấu sự kiện muối chấm Hảo Hảo đóng gói theo hũ được tung ra để dùng kèm với trái cây. Không ngoài dự đoán, sản phẩm đã được người tiêu dùng đón nhận mạnh mẽ với hương vị đưa hàng chục triệu thanh niên về với thời tuổi trẻ khó quên.

 

– Trong 2021, Acecook Việt nam tiếp tục gây bất ngờ với phiên bản giới hạn tôm chua cay Hảo Hảo – Hảo Hảo Premium.

– Kế đến, Hảo Hảo, Phở Đệ Nhất, Bún Hằng Nga, Miến Phú Hương & Hủ Tiếu Nhịp Sống đều trở thành thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong phân khúc Mì, Phở, Bún, Miến Hủ Tiếu ăn liền (Worldpanel Division – Household Panel – Thành thị 4 thành phố chính và nông thôn Việt Nam – Từ năm 2012 đến 2021 – Ngành Mì Ăn Liền bao gồm Mì, Bún, Miến, Phở, Hủ Tiếu v.v.), đưa Acecook Việt Nam trở thành nhà sản xuất có sản phẩm được chọn mua nhiều nhất trong ngành Mì ăn liền.

 

ACECOOK VIỆT NAM và những thành tựu đáng ghi nhận:

– Vào năm 2016, sau khi thay đổi bộ nhận diện thương hiệu (2015), Hảo Hảo trở thành nhãn hiệu bán chạy nhất Việt Nam (theo Nielsen).

– Năm 2009, Acecook Việt nam vinh dự đón nhận Huân Chương Lao Động Hạng nhất.

 

– Năm 2017, Acecook Việt Nam lọt top “1000 thương hiệu nổi tiếng châu Á” và 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.

 

– Năm 2018, công ty đạt vị trí top 1 “Thương hiệu tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất”. Đây là kết quả được bình chọn do tổ chức Kantar Worldpanel Division – Household Panel thống kê trong ngành mì ăn liền ở bốn thành phố lớn và nông thôn Việt Nam.

 

– Và cũng trong năm 2018, Acecook Việt Nam được xác lập Kỷ lục Việt Nam với thương hiệu Hảo Hảo – thương hiệu mì có lượng tiêu thụ lớn nhất trong 18 năm.

Ts. Luật sư Nguyễn Văn Viễn – Viện Trưởng Viện Sở hữu Trí tuệ Việt Nam – Phó Chủ tịch trung ương hội Kỷ lục gia Việt Nam trao bằng xác lập Kỷ lục cho Ông Kajiwara Junichi – Tổng giám đốc Acecook Việt Nam​. 

 

– Năm 2021, với 30 tỷ gói mì Hảo Hảo được bán ra, Acecook Việt Nam lập cú đúp khi tự phá kỷ lục trước đó của mình với nội dung “Mì Hảo Hảo – Thương hiệu Mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam từ năm 2000” và xác lập Kỷ lục Việt Nam mới khi trở thành đơn vị đầu tiên tại Việt Nam bán ra thị trường 30 tỷ gói mì Hảo Hảo tính đến 2021. 

Với 30 tỷ gói mì Hảo Hảo được bán ra, năm 2021 Acecook Việt Nam lập cú đúp khi xác lập 2 Kỷ lục Việt Nam.  

 

Tuy nhiên, hành trình trở thành thương hiệu quốc dân trong lòng hàng triệu người dân Việt Nam không chỉ dừng ở những giá trị mang tính kỷ lục, với triết lý kinh doanh mong muốn mang Hạnh phúc đến cho khách hàng, Acecook Việt Nam luôn nỗ lực để góp phần xây dựng xã hội Việt Nam ngày càng hạnh phúc, tốt đẹp hơn.

Một trong những nỗ lực đó bao gồm đồng hành cùng Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam trong nhiều năm liền. Năm 2021, thực hiện dự án “Hỗ trợ học tập và tăng khẩu khẩu phần ăn cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn”, Acecook Việt Nam hỗ trợ 2,5 tỷ đồng thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam với 9.900 trẻ em đã được hưởng lợi từ dự án. Bên cạnh đó, để động viên, khích lệ những học sinh có hoàn cảnh khó khăn có ý thức vươn lên trong học tập. Ngoài hỗ trợ sản phẩm của Acecook, Acecook Việt Nam còn hỗ trợ 400 học bổng, dụng cụ học tập, áo ấm, tiền lì xì quà tết cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Trong năm 2022 và những năm tiếp theo, Acecook Việt Nam cam kết tiếp tục đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, mang hạnh phúc và những điều tốt đẹp cho trẻ em.

Theo thời gian, sức ảnh hưởng của Acecook Việt Nam và các sản phẩm của Acecook đã có vị trí không thể thay thế trong tâm thức người tiêu dùng. Trung thành với triết lý kinh doanh mang đến Hạnh Phúc cho khách hàng, Acecook Việt Nam không chỉ liên tục sáng tạo đổi mới, nâng tầm chất lượng sản phẩm, mang đến những hương vị của hạnh phúc mà còn đáp đền sự ủng hộ, yêu mến của người tiêu dùng Việt Nam thông qua những chương trình ý nghĩa, đóng góp giá trị thực, mang hạnh phúc đến mọi tỉnh thành, vùng miền trên cả nước.

 

Uyên Võ – Kyluc.vn

CÁC TIN KHÁC

TOP 100 Hồng bảo Kỷ lục Thế giới tại Việt Nam (P.64) Bạch Dinh (Bà Rịa-Vũng Tàu): Tòa biệt thự trắng với những câu...

(kyluc.vn) Tòa nhà màu trắng ẩn hiện giữa cánh rừng hoa đại không chỉ là một tòa bạch ốc có kiến trúc châu Âu đẹp nổi tiếng ở Bà Rịa- Vũng Tàu. Bạch Dinh còn là di tích lịch sử, nơi chứng kiến cuộc đời trầm luân của vị vua yêu nước Thành Thái và sự xa xỉ của vua Bảo Đại- ông vua cuối cùng của triều đại phong kiến Việt Nam. Đến với Bạch Dinh, du khách như ngược dòng lịch sử, trở về không gian của hàng trăm năm trước, cách biệt hoàn toàn với thế giới ngoài kia.

TOP 100 Hồng bảo Kỷ lục Thế giới tại Việt Nam (P.62) Chùa Kh’Leang (Sóc Trăng): Tinh hoa kiến trúc Kinh-Khmer-Hoa – [VIETKINGS-TOPPLUS đề...

(kyluc.vn) Là một ngôi chùa cổ của người Khmer, chùa Kh’Leang là nơi sinh hoạt văn hóa, tín ngưỡng của đông đảo người dân địa phương. Với phong cách kiến trúc – điêu khắc không chỉ thuần Khmer mà còn thể hiện sự giao thoa với văn hóa Hoa – Việt, chùa được xếp hạng Di tích kiến trúc nghệ thuật cấp quốc gia và là một trong những điểm đến của du khách, khi ghé thăm Sóc Trăng.

TOP 100 Hồng bảo Kỷ lục Thế giới tại Việt Nam (P.61) Nhà trăm cột (Long An): Kiến trúc nhà Rường giữa miền Tây...

(kyluc.vn) Ở tả ngạn sông Vàm Cỏ Đông, thuộc xã Long Hựu Đông, huyện Cần Đước, tỉnh Long An, nhà Trăm cột là công trình kiến trúc điêu khắc cổ xây dựng theo lối nhà Rường đặc trưng của xứ Huế. Trải qua hơn 100 năm, ngôi nhà vẫn được các hậu duệ của chủ nhân ngôi nhà gìn giữ qua nhiều thế hệ.

Nhà hát kịch Việt Nam (Hà Nội) – TOP 5 sân khấu – nhà hát kịch lâu đời của Việt Nam thu hút nhiều...

(kyluc.vn) Nhà hát Kịch Việt Nam là đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, có chức năng biểu diễn nghệ thuật kịch nói; sưu tầm, bảo tồn và phát triển nghệ thuật kịch nói.

TOP 100 Hồng bảo Kỷ lục Thế giới tại Việt Nam (P.60) Chợ Đà Lạt (Lâm Đồng): Trái tim của thành phố ngàn hoa...

(kyluc.vn) Chợ Đà Lạt hiện nay không chỉ là một ngôi chợ với các hoạt động mua bán thông thường với người bản xứ, mà còn là nơi nối tiếng thu hút khách tham quan khi đến với thành phố này.

[WOWTIMES – VIETKINGS] Trường Đại học Sài Gòn (1908-2024) – Chứng nhân lịch sử kiêu hùng – Top 100 đơn vị trên 100 tuổi...

(nienlich.vn) Đại học Sài Gòn được xây dựng vào năm 1908 có tiền thân là trường Trung học Pháp – Hoa. Trong hơn một thế kỷ xây dựng và phát triển, Trường hiện là cơ sở giáo dục đại học và nghiên cứu khoa học công lập, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế – xã hội của Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung.

Bài viết nổi bật

Đại học Sư phạm TP.HCM ‘bắt tay’ doanh nghiệp công nghệ Việt thúc đẩy chuyển đổi số

Theo hợp tác mới ký kết với Viettel Solutions, Đại học Sư phạm TP.HCM sẽ cùng doanh nghiệp này xây dựng các giải pháp công nghệ trong giáo dục tập trung vào 4 nội dung chính.

Nhóm sinh viên trường ĐH Ngoại thương giành giải ‘Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng’

Ngày 12/6, tại Học viện Tài chính diễn ra Chung khảo Hội thi khoa học sinh viên toàn quốc 'Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng' lần thứ VII, năm 2022. Ban Giám khảo đã chọn ra nhóm sinh viên ĐH Ngoại thương TP. Hồ Chí Minh giành giải Đặc biệt.

Bài viết mới nhất

Tập đoàn Mường Thanh chào mừng 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ với Kỷ lục màn múa xòe Thái tại 42 cơ sở trong và ngoài nước

(Kyluc.vn) Chiều ngày 7/5/2024 tại thủ đô Hà Nội, Tập đoàn Mường Thanh đã long trọng tổ chức buổi lễ tổng kết cho Chương trình “Một vòng Mường Thanh”. Đặc biệt, tại buổi lễ, Tập đoàn đã chính thức đón nhận xác lập Kỷ lục Việt Nam: “Một vòng Mường Thanh” – Màn múa Xòe Thái do các cán bộ, nhân viên thực hiện tại nhiều địa điểm nhất (42 điểm)”.

[WOWTIMES – VIETKINGS] Trường Cao đẳng Mỹ thuật trang trí Đồng Nai (1903-2024) – Nơi hội tụ của nghệ nhân tài năng – Top 100 đơn vị trên 100 tuổi còn hoạt động tại Việt Nam 2024 – P.24

(nienlich.vn) Là một trong những ngôi trường đào tạo mỹ thuật hàng đầu tại khu vực miền Nam. Đến nay, trải qua 120 năm hình thành và phát triển, Trường Cao đẳng Mỹ thuật trang trí Đồng Nai đã và đang đào tạo nhiều thế hệ sinh viên tài năng, cung cấp cho thị trường lao động nguồn nhân lực mỹ thuật ứng dụng chất lượng cao.

Chợ Hàn (Đà Nẵng) – TOP 5 khu chợ đặc trưng ba miền của Việt Nam được nhiều người biết đến (P.3) – [VIETKINGS-TOPPLUS – Hành trình TOP Việt Nam]

(kyluc.vn) Đối với thành phố Đà Nẵng, chợ Hàn để lại một dấu ấn sâu đậm trong sinh hoạt kinh tế và văn hoá, gắn với nhiều thế hệ qua nhiều biến cố lịch sử khác nhau trong cuộc sống. Chợ Hàn nằm bên bờ sông Hàn, kể chuyện chợ Hàn cũng chính là kể một câu chuyện của thành phố bên dòng sông Hàn, phản ánh một bức tranh trong tiến trình lịch sử Đà Nẵng.

TOP 100 Hồng bảo Kỷ lục Thế giới tại Việt Nam (P.65) Tháp Yang Prong (Đắk Lắk): Tháp Chăm duy nhất ở vùng Tây Nguyên – [VIETKINGS-TOPPLUS đề cử]

(kyluc.vn) Tháp Yang Prong được xây dựng vào cuối thế kỷ XIII, dưới thời vua Chăm Jaya Shinhavarman III, đến nay vẫn còn vững chắc, tươi màu.

[WOWTIMES – VIETKINGS] Trường THPT Marie Curie (1918-2024) – Trường cổ nhưng hiện đại – Top 100 đơn vị trên 100 tuổi còn hoạt động tại Việt Nam 2024 – P.23

(nienlich.vn) Trường THPT Marie Curie (thành lập năm 1918) là ngôi trường lớn nổi tiếng với bề dày lịch sử và văn hóa. Năm 2015, trường được công nhận là Di tích Lịch sử - Văn hóa và Danh lam thắng cảnh của TPHCM

Chợ Đông Ba (Thừa Thiên Huế) – TOP 5 khu chợ đặc trưng ba miền của Việt Nam được nhiều người biết đến (P.2) – [VIETKINGS-TOPPLUS – Hành trình TOP Việt Nam]

(kyluc.vn) Tọa lạc giữa Cầu Trường Tiền và Gia Hội, Chợ Đông Ba từ lâu đã trở thành một điểm đến thú vị với các tín đồ đam mê khám phá. Khu chợ truyền thống này gắn liền với giá trị văn hóa và lịch sử nên đã và đang được xem như điểm đến nổi tiếng bậc nhất cố đô.