Trang chủ Tin tức Thương hiệu bánh trung thu Kingdom mở 1.200 gian hàng trên cả...

Thương hiệu bánh trung thu Kingdom mở 1.200 gian hàng trên cả nước

Thương hiệu Kingdom mở 1.200 gian hàng trên cả nước, đánh dấu sự trở lại của Tập đoàn KIDO trên thị trường bánh kẹo sau 5 năm vắng bóng.

Gian hàng bánh trung thu Kingdom đầu tiên của Tập đoàn KIDO khai trương tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Tân Bình (TP HCM). Lễ khai trương thu hút nhiều lượt khách hàng đến tham quan và mua hàng với hoạt động múa lân cùng sắc cam nổi bật trong thiết kế. Gian hàng được thiết kế sang trọng, hiện đại, tiện nghi với bảng giá in ngay trên backdrop, tạo sự bắt mắt về thông tin và hình ảnh nhằm gia tăng trải nghiệm cho người mua.

Tất cả sản phẩm được bài trí rõ ràng, đẹp mắt, tạo sự thuận tiện cho khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm sẵn sàng giới thiệu, tư vấn và hướng dẫn khách hàng mua sắm hiệu quả, an toàn trong bối cảnh phòng dịch vào mùa trung thu năm nay.

Sau lễ ra mắt vào giữa tháng 8, sẽ có tổng cộng 17 gian hàng bánh trung thu Kingdom chuẩn và 1.200 gian hàng phổ thông đặt tại TP HCM, Hà Nội, các tỉnh miền Tây và Đông Nam Bộ. Ngoài ra, bánh sẽ có mặt tại siêu thị Lotte và Big C tại hầu hết tỉnh thành. Doanh nghiệp này cũng khai thác triệt để các kênh online như Tiki, Lazada, GrabMart, kênh cơ quan, hiệp hội, doanh nghiệp… để đẩy mạnh quảng bá sản phẩm.

Gian hàng bánh trung thu thương hiệu Kingdom khai trương hôm 21/8 Ảnh: KIDO.

Ông Bùi Thanh Tùng – Phó tổng giám đốc Tập đoàn KIDO cho biết, công tác chào hàng đã triển khai ngay từ đầu mùa. Đến nay, hầu hết doanh nghiệp lớn đang lên kế hoạch đặt hàng bánh trung thu, trong đó một số đơn vị đã chốt đơn hàng với doanh nghiệp này. Về kênh phân phối, hiện thương hiệu này đã triển khai bán hàng trên các kênh phân phối truyền thống, kênh hiện đại, B2B (bán hàng cho doanh nghiệp), KA (kênh khách hàng quan trọng)…

"Mối quan hệ đối tác, nhà phân phối của chúng tôi trong ngành dầu và ngành Kem được khai thác hiệu quả. Tiến độ sản xuất đến nay đạt 40% kế hoạch. Hiện chúng tôi liên tục theo dõi diễn biến thị trường để có kế hoạch kinh doanh phù hợp từng thời điểm", ông Bùi Thanh Tùng nói.

Với kênh B2B, bánh trung thu Kingdom nhận sự ủng hộ nhiệt tình và phản hồi tích cực từ các đơn vị như Vietcombank, Viettinbank, MBBank, Đồng Tâm, Tập đoàn Thiên Long, Thép Việt Úc…

Đại diện KIDO cũng cho biết, với sự trở lại bằng thương hiệu Kingdom, tập đoàn này mong muốn thổi một "làn gió mới" vào thị trường bánh trung thu, với những giá trị truyền thống, bản sắc hương vị Việt và những đột phá mới về mặt hình ảnh thương hiệu.

"Bằng thông điệp 'Tết trao phúc lộc – Thu chúc an khang' thay lời chúc sức khỏe, làm ăn thuận lợi, những chiếc bánh được khoác 'áo mới' với nhiều ý nghĩa, như cầu nối giúp thương hiệu đến gần hơn với khách hàng", đại diện tập đoàn này nói.

Năm nay, KIDO mang đến thị trường hai dòng sản phẩm chính. Trong đó bánh trung thu truyền thống với các bộ sản phẩm Khang – Lộc – Phúc – Vinh – An và dòng sản phẩm bánh trung thu cao cấp gồm Diamond, Platinum và Gold với thiết kế sang trọng, đẳng cấp, tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Bộ sản phẩm bánh trung thu Kingdom. Ảnh: KIDO.

Để từng chiếc bánh ra đời đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và tuân thủ các công tác phòng chống dịch, tập đoàn này ứng dụng thiết bị và dây chuyền sản xuất với công nghệ tiến tiến: công nghệ khử trùng của Hàn Quốc và Nhật Bản, hệ thống rửa tay theo quy trình cảm ứng với đồng hồ 30 giây theo tiêu chuẩn Nhật với máy sấy và cồn sát khuẩn.

Đối với khâu sản xuất, để đảm bảo chất lượng, KIDO ứng dụng quy trình sản xuất tự động với hệ thống lò nướng theo công nghệ Nhật, dây chuyền làm nguội bánh của Đức và Hà Lan, máy đóng gói của Nhật. Mỗi công đoạn sản xuất đều tuân thủ chặt chẽ quy trình HACCP, ISO 22000:2018, đảm bảo chất lượng sản phẩm.

KIDO ứng dụng dây chuyền, công nghệ sản xuất hiện đại, đảm bảo chất lượng bánh trung thu. Ảnh: KIDO.

Thương hiệu Kingdom là một phần thuộc chiến lược mở rộng phát triển kinh doanh của Tập đoàn KIDO trong lĩnh vực thực phẩm thiết yếu. Với mục tiêu phát triển không chỉ trong nước mà còn trên thị trường quốc tế, tập đoàn này đặt mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng và sản lượng. Sự xuất hiện của thương hiệu Kingdom mong muốn tạo ra sự đột phá, góp phần đưa tên tuổi tập đoàn này trở lại thị trường bánh kẹo Việt Nam.

Nguồn: VNxpress

Link: https://vnexpress.net/thuong-hieu-banh-trung-thu-kingdom-mo-1-200-gian-hang-tren-ca-nuoc-4155459.html

CÁC TIN KHÁC

ALIEN COFFEE: ‘Vũ trụ siêu anh hùng’ thu nhỏ tại thành phố hoa phượng đỏ lập Kỷ lục Việt Nam

(kyluc.vn) Chiều ngày 27/4/2024, tại Quán ALIEN COFFEE, thành phố Hải Phòng, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) đã chính thức trao bằng Kỷ lục Việt Nam đến ông Hoàng Anh Tuấn với Bộ sưu tập chính hãng các mô hình đồ sộ đang được trưng bày tại đây. Bộ sưu tập gồm 1.679 mô hình nhân vật siêu anh hùng, game, nhân vật truyện tranh và phim điện ảnh chính hãng được ra mắt sau hành trình 10 năm tâm huyết sưu tầm của chủ nhân. ALIEN COFFEE từ lâu đã trở thành điểm hẹn của dân chơi mô hình tại Việt Nam.

Chinh phục cầu đáy kính Kỷ lục ở độ cao gần 146m tại Happy One Central (Bình Dương) của Tập đoàn Địa ốc Vạn...

(VietKings) Kỳ vọng trở thành biểu tượng kiến trúc độc đáo bậc nhất TP Thủ Dầu Một, Happy One Central được chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết thiết lập những giá trị đẳng cấp, độc bản. Đặc biệt, Happy Central One sở hữu cây cầu kính ở độ cao gần 146m, nối liền 2 tòa tháp cao 40 tầng. Trong khuôn khổ buổi lễ sự kiện Khánh thành cầu kính "Happy One Central - The Bridge to Glory" tại TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) vào ngày 27/4/2024, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) đã chính thức trao Kỷ lục với nội dung "Happy One Central – Dự án căn hộ có cầu đáy kính trên không cao nhất, nối liền 2 đỉnh tòa tháp" đến Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân.

TOP 100 Hồng bảo Kỷ lục Thế giới tại Việt Nam (P.55) Nhà thờ Tân Định (Thành phố Hồ Chí Minh): Rực rỡ sắc...

(kyluc.vn) Cùng với nhà thờ Đức Bà, nhà thờ Tân Định là một trong những nhà thờ cổ nổi tiếng với kiến trúc theo phong cách La Mã, Gothic và Phục Hưng. Được khởi công xây dựng từ năm 1870 và khánh thành vào ngày 16.12.1876, nơi đây được ví như một tòa lâu đài màu hồng nổi bật trên con đường Hai Bà Trưng sầm uất.

HITA GAME: Sản phẩm giáo dục đúc kết hành trình đào tạo Hiền Tài trong 10 năm qua một tấm bản đồ xác lập...

(VIETKINGS) HITA GAME chính thức được ghi nhận Kỷ lục là "Sản phẩm giáo dục tích hợp đào tạo phẩm chất đạo đức, tư duy tích cực, phương pháp học tập và kỹ năng sống bằng nguyên lý trò chơi đầu tiên tại Việt Nam" từ ngày 13/4/2024. Kỷ lục được trao tặng đến 02 đơn vị đồng sở hữu gồm Viện Nghiên cứu Phát triển Sáng tạo Sơ đồ Tư duy & Bản quyền Việt Nam và Công ty Cổ phần Hita Books.

Nokia sắp đưa mạng 4G lên Mặt trăng

Nhắn tin trên Mặt trăng hay truyền dữ liệu trên sao Hỏa dường như đã không còn là điều gì xa xôi.

[WOWTIMES – VIETKINGS] Thư viện Quốc gia Việt Nam (1917-2024) – 107 năm đồng hành cùng văn hóa đọc – Top 100 đơn vị...

(nienlich.vn) Thư viện Quốc gia Việt Nam tiền thân là Thư viện Trung ương Đông Dương. Trải qua hơn 100 năm xây dựng và phát triển, thư viện đã có công lớn trong sự phát triển giáo dục nước nhà. Nhờ đó, tạo dựng được niềm tin vững chắc tới bạn đọc trong và ngoài nước.

Bài viết nổi bật

Đại học Sư phạm TP.HCM ‘bắt tay’ doanh nghiệp công nghệ Việt thúc đẩy chuyển đổi số

Theo hợp tác mới ký kết với Viettel Solutions, Đại học Sư phạm TP.HCM sẽ cùng doanh nghiệp này xây dựng các giải pháp công nghệ trong giáo dục tập trung vào 4 nội dung chính.

Nhóm sinh viên trường ĐH Ngoại thương giành giải ‘Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng’

Ngày 12/6, tại Học viện Tài chính diễn ra Chung khảo Hội thi khoa học sinh viên toàn quốc 'Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng' lần thứ VII, năm 2022. Ban Giám khảo đã chọn ra nhóm sinh viên ĐH Ngoại thương TP. Hồ Chí Minh giành giải Đặc biệt.

Bài viết mới nhất

ALIEN COFFEE: ‘Vũ trụ siêu anh hùng’ thu nhỏ tại thành phố hoa phượng đỏ lập Kỷ lục Việt Nam

(kyluc.vn) Chiều ngày 27/4/2024, tại Quán ALIEN COFFEE, thành phố Hải Phòng, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) đã chính thức trao bằng Kỷ lục Việt Nam đến ông Hoàng Anh Tuấn với Bộ sưu tập chính hãng các mô hình đồ sộ đang được trưng bày tại đây. Bộ sưu tập gồm 1.679 mô hình nhân vật siêu anh hùng, game, nhân vật truyện tranh và phim điện ảnh chính hãng được ra mắt sau hành trình 10 năm tâm huyết sưu tầm của chủ nhân. ALIEN COFFEE từ lâu đã trở thành điểm hẹn của dân chơi mô hình tại Việt Nam.

Chinh phục cầu đáy kính Kỷ lục ở độ cao gần 146m tại Happy One Central (Bình Dương) của Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân

(VietKings) Kỳ vọng trở thành biểu tượng kiến trúc độc đáo bậc nhất TP Thủ Dầu Một, Happy One Central được chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết thiết lập những giá trị đẳng cấp, độc bản. Đặc biệt, Happy Central One sở hữu cây cầu kính ở độ cao gần 146m, nối liền 2 tòa tháp cao 40 tầng. Trong khuôn khổ buổi lễ sự kiện Khánh thành cầu kính "Happy One Central - The Bridge to Glory" tại TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) vào ngày 27/4/2024, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) đã chính thức trao Kỷ lục với nội dung "Happy One Central – Dự án căn hộ có cầu đáy kính trên không cao nhất, nối liền 2 đỉnh tòa tháp" đến Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân.

TOP 100 Hồng bảo Kỷ lục Thế giới tại Việt Nam (P.55) Nhà thờ Tân Định (Thành phố Hồ Chí Minh): Rực rỡ sắc hồng giữa lòng thành phố mang tên Bác – [VIETKINGS-TOPPLUS đề cử]

(kyluc.vn) Cùng với nhà thờ Đức Bà, nhà thờ Tân Định là một trong những nhà thờ cổ nổi tiếng với kiến trúc theo phong cách La Mã, Gothic và Phục Hưng. Được khởi công xây dựng từ năm 1870 và khánh thành vào ngày 16.12.1876, nơi đây được ví như một tòa lâu đài màu hồng nổi bật trên con đường Hai Bà Trưng sầm uất.

‘Hành lang thông minh’ giúp giảm tắc nghẽn, tăng cường an toàn giao thông

Ùn tắc giao thông là một thách thức lớn đối với các thành phố, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến kinh tế, sức khỏe và sự an toàn của người dân. Các giải pháp quản lý giao thông hiện tại tối ưu hóa luồng giao thông nhưng thiếu sự kết nối với hành vi của người lái xe. Để khắc phục những hạn chế này và giảm thiểu tác động của giao thông, công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), thuật toán học sâu và mô hình dự đoán khác được tận dụng để làm tăng mối liên kết giữa phương tiện và cơ sở hạ tầng đường bộ, giúp giảm thời gian di chuyển do tắc nghẽn giao thông.

HITA GAME: Sản phẩm giáo dục đúc kết hành trình đào tạo Hiền Tài trong 10 năm qua một tấm bản đồ xác lập Kỷ lục Việt Nam

(VIETKINGS) HITA GAME chính thức được ghi nhận Kỷ lục là "Sản phẩm giáo dục tích hợp đào tạo phẩm chất đạo đức, tư duy tích cực, phương pháp học tập và kỹ năng sống bằng nguyên lý trò chơi đầu tiên tại Việt Nam" từ ngày 13/4/2024. Kỷ lục được trao tặng đến 02 đơn vị đồng sở hữu gồm Viện Nghiên cứu Phát triển Sáng tạo Sơ đồ Tư duy & Bản quyền Việt Nam và Công ty Cổ phần Hita Books.

Nokia sắp đưa mạng 4G lên Mặt trăng

Nhắn tin trên Mặt trăng hay truyền dữ liệu trên sao Hỏa dường như đã không còn là điều gì xa xôi.