Trang chủ Tin tức Việt Nam 24 năm ngày thành lập Công ty TNHH Âu Lạc Quảng...

[VietKings – Niên lịch và Thành tựu Việt Nam 2021 (WOWTIME)] 24 năm ngày thành lập Công ty TNHH Âu Lạc Quảng Ninh (02/08/1997 – 02/08/2021)

[VIETKINGS – NIÊN LỊCH] Thành lập ngày 02/8/1997, Công ty TNHH Âu Lạc Quảng Ninh ra đời với dự án đầu tiên là dự án đầu tư lấp biển, nối đảo với đất liền. Công ty TNHH Âu Lạc Quảng Ninh tự hào là một trong những công ty hàng đầu đặt nền móng cho sự phát triển các dịch vụ vui chơi giải trí cao cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.

Thành lập năm 1997, Công ty TNHH Âu Lạc Quảng Ninh ra đời với dự án đầu tiên là dự án đầu tư lấp biển, nối đảo với đất liền. Công ty TNHH Âu Lạc Quảng Ninh tự hào là một trong những công ty hàng đầu đặt nền móng cho sự phát triển các dịch vụ vui chơi giải trí cao cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Với chiến lược phát triển là phát huy thế mạnh thương hiệu của tập đoàn Tuần Châu, công ty Âu Lạc Quảng Ninh đã phát huy nội lực của công ty, tăng cường đầu tư xây dựng cơ sở vật chất kỹ thuật, mở rộng và chuyên môn hóa lĩnh vực kinh doanh, tạo ra những chuyển biến vượt bậc.

Ý tưởng lấy tên Công ty là Âu Lạc dựa trên truyền thuyết Âu Cơ và Lạc Long Quân trong buổi đầu khai hoang lập địa của ông cha ta. Tiếp bước truyền thống của tổ tiên một lần nữa, Công ty Âu Lạc muốn mình là người đầu tiên khai phá mảnh đất Tuần Châu còn rất nguyên vẹn và hoang sơ này để trở thành một “Thành phố du lịch & nghỉ dưỡng Thiên đường” với đầy đủ cơ sở hạ tầng và dịch vụ cao cấp giữa kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long.

Dưới sự lãnh đạo của Chủ tịch Tập đoàn Đào Hồng Tuyển cùng sự đồng tâm hiệp lực của tập thể đội ngũ cán bộ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tụy, giỏi tay nghề đã giúp công ty Âu Lạc Quảng Ninh tạo lên nguồn nội lực to lớn cho Tập đoàn Tuần Châu phát triển và lớn mạnh không ngừng. Để gìn giữ thương hiệu và phát triển vị trí của công ty du lịch trong nước, Ban lãnh đạo Công ty đã xác định chiến lược phát triển nhất quán của mình là tăng cường hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000, đầu tư cho nhân lực, xác định đổi mới, hiện đại hóa trang thiết bị và nâng chất lượng dịch vụ là phương châm xuyên suốt trong quá trình phát triển kinh doanh của công ty.

Trải qua hành trình hơn 20 năm, công ty TNHH Âu Lạc Quảng Ninh đã xây dựng và phát triển thành tập đoàn Tuần Châu với hơn 30 công ty thành viên hoạt động trong mọi lĩnh vực trải từ Bắc tới Nam cùng khu du lịch quốc tế Tuần Châu hàng đầu Việt Nam và các dự án nổi tiếng đang được đầu tư trên các tỉnh thành trong cả nước.

Trong 24 năm hình thành và phát triển, công ty TNHH Âu Lạc Quảng Ninh luôn cùng nhau hướng đến mục tiêu xây dựng một Doanh nghiệp vững mạnh trên con đường hội nhập và phát triển bền vững, khẳng định vị trí và tên tuổi của mình trên thị trường du lịch Việt Nam. Chặng đường phát triển của Công ty được ghi lại bằng chuỗi những danh hiệu và giải thưởng được trao tặng như : Giải khu du lịch đa năng nhất Việt Nam do nguyên Phó Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Nguyễn Thị Bình trao tặng Bằng khen vì có những đóng góp quan trọng vào sự thành công của Đại hội đồng lần thứ 22 của Liên minh Nghị viện Hiệp hội các nước Đông Nam Á (AIPO))Năm 2002); Dự án khu Du lịch và Giải trí quốc tế Tuần Châu Hạ Long đã được Bộ Tài nguyên và môi trường Việt Nam cấp chứng chỉ Dự án đạt tiêu chuẩn môi trường cấp quốc gia (Năm 2003); Giải thưởng THE GUIDE AWARD do tạp chí Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức tại Dinh Thống nhất, thành phố Hồ Chí Minh ngày 26/03/2004; Vinh dự được chọn là một trong những địa điểm tổ chức Hội nghị diễn đàn Nghị viện Châu Á – Thái Bình Dương (APPF) (Năm 2005); Khu du lịch và giải trí quốc tế Tuần Châu được Tổng cục Du lịch Việt Nam và hãng phim Á Châu họn làm nơi tổ chức vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch 2008. (Năm 2008); Vinh dự được chọn làm nơi tổ chức Đại hội Diễn đàn du lịch liên khu vực Đông Á (EATOP) với sự có mặt của hơn 200 đại biểu đại diện cho hàng trăm công ty lữ hành quốc tế.(Năm 2010); Đạt giải thưởng “Sao vàng đất Việt” (Top 100) (Năm 2011); ởng THE GUIDE AWARD cho dịch vụ lưu trú Tuan Chau Resort do tạp chí Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng (Năm 2014) ; Nhận Giải thưởng “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh” 2014; Nhận Kỷ lục Việt Nam “Cảng tàu nhân tạo lớn nhất Việt Nam” dành cho “Cảng tàu du lịch nhân tạo Tuần Châu – Vịnh Hạ Long” (Năm 2014); top 5 khu du lịch tốt nhất Việt Nam (năm 2015)… là những minh chứng khẳng định uy tín, chất lượng, vị trí và tên tuổi mà công ty Âu Lạc Quảng Ninh đã và đang tạo dựng được trên thị trường du lịch Việt Nam.

CÔNG TY TNHH ÂU LẠC QUẢNG NINH

Địa chỉ: Phường Tuần Châu – TP Hạ Long – Quảng Ninh

Website: http://tuanchau-halong.com.vn/

CÁC TIN KHÁC

TOP 100 Hồng bảo Kỷ lục Thế giới tại Việt Nam (P.62) Chùa Kh’Leang (Sóc Trăng): Tinh hoa kiến trúc Kinh-Khmer-Hoa – [VIETKINGS-TOPPLUS đề...

(kyluc.vn) Là một ngôi chùa cổ của người Khmer, chùa Kh’Leang là nơi sinh hoạt văn hóa, tín ngưỡng của đông đảo người dân địa phương. Với phong cách kiến trúc – điêu khắc không chỉ thuần Khmer mà còn thể hiện sự giao thoa với văn hóa Hoa – Việt, chùa được xếp hạng Di tích kiến trúc nghệ thuật cấp quốc gia và là một trong những điểm đến của du khách, khi ghé thăm Sóc Trăng.

TOP 100 Hồng bảo Kỷ lục Thế giới tại Việt Nam (P.61) Nhà trăm cột (Long An): Kiến trúc nhà Rường giữa miền Tây...

(kyluc.vn) Ở tả ngạn sông Vàm Cỏ Đông, thuộc xã Long Hựu Đông, huyện Cần Đước, tỉnh Long An, nhà Trăm cột là công trình kiến trúc điêu khắc cổ xây dựng theo lối nhà Rường đặc trưng của xứ Huế. Trải qua hơn 100 năm, ngôi nhà vẫn được các hậu duệ của chủ nhân ngôi nhà gìn giữ qua nhiều thế hệ.

‘Siêu ứng dụng’ được Điện Biên lan tỏa dịp 7/5

Điện Biên Smart được ví là 'siêu ứng dụng' tích hợp nhiều tính năng hiện đại, tạo nên cầu nối trực tiếp giữa người dân và các cấp chính quyền.

Nhà hát kịch Việt Nam (Hà Nội) – TOP 5 sân khấu – nhà hát kịch lâu đời của Việt Nam thu hút nhiều...

(kyluc.vn) Nhà hát Kịch Việt Nam là đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, có chức năng biểu diễn nghệ thuật kịch nói; sưu tầm, bảo tồn và phát triển nghệ thuật kịch nói.

TOP 100 Hồng bảo Kỷ lục Thế giới tại Việt Nam (P.60) Chợ Đà Lạt (Lâm Đồng): Trái tim của thành phố ngàn hoa...

(kyluc.vn) Chợ Đà Lạt hiện nay không chỉ là một ngôi chợ với các hoạt động mua bán thông thường với người bản xứ, mà còn là nơi nối tiếng thu hút khách tham quan khi đến với thành phố này.

[WOWTIMES – VIETKINGS] Trường Đại học Sài Gòn (1908-2024) – Chứng nhân lịch sử kiêu hùng – Top 100 đơn vị trên 100 tuổi...

(nienlich.vn) Đại học Sài Gòn được xây dựng vào năm 1908 có tiền thân là trường Trung học Pháp – Hoa. Trong hơn một thế kỷ xây dựng và phát triển, Trường hiện là cơ sở giáo dục đại học và nghiên cứu khoa học công lập, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế – xã hội của Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung.

Bài viết nổi bật

Đại học Sư phạm TP.HCM ‘bắt tay’ doanh nghiệp công nghệ Việt thúc đẩy chuyển đổi số

Theo hợp tác mới ký kết với Viettel Solutions, Đại học Sư phạm TP.HCM sẽ cùng doanh nghiệp này xây dựng các giải pháp công nghệ trong giáo dục tập trung vào 4 nội dung chính.

Nhóm sinh viên trường ĐH Ngoại thương giành giải ‘Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng’

Ngày 12/6, tại Học viện Tài chính diễn ra Chung khảo Hội thi khoa học sinh viên toàn quốc 'Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng' lần thứ VII, năm 2022. Ban Giám khảo đã chọn ra nhóm sinh viên ĐH Ngoại thương TP. Hồ Chí Minh giành giải Đặc biệt.

Bài viết mới nhất

TOP 100 Hồng bảo Kỷ lục Thế giới tại Việt Nam (P.62) Chùa Kh’Leang (Sóc Trăng): Tinh hoa kiến trúc Kinh-Khmer-Hoa – [VIETKINGS-TOPPLUS đề cử]

(kyluc.vn) Là một ngôi chùa cổ của người Khmer, chùa Kh’Leang là nơi sinh hoạt văn hóa, tín ngưỡng của đông đảo người dân địa phương. Với phong cách kiến trúc – điêu khắc không chỉ thuần Khmer mà còn thể hiện sự giao thoa với văn hóa Hoa – Việt, chùa được xếp hạng Di tích kiến trúc nghệ thuật cấp quốc gia và là một trong những điểm đến của du khách, khi ghé thăm Sóc Trăng.

Mr Đàm lập Kỷ lục với thành tích biểu diễn 18 mashup từ 62 ca khúc: “Phải tập trung cao độ, không được lơ mơ”

(Kyluc.vn) Vào tối ngày 04.5.2024 tại Trung tâm Hội nghị Thiskyhall Sala tại TP.Thủ Đức diễn ra liveshow "Ngày Em Thắp Sao Trời" của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Tại đây Mr.Đàm cùng các nghệ sĩ đã mang đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc hoàng tráng. Đặc biệt với 18 bài mashup từ 62 ca khúc trữ tình nổi tiếng của làng nhạc Việt, ông hoàng của làng nhạc Việt đã thiết lập kỷ lục Việt Nam lần thứ 3 trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

[WOWTIMES – VIETKINGS] Đại học Công nghiệp Hà Nội (1898-2024) – Truyền thống kỹ nghệ trăm năm – Top 100 đơn vị còn hoạt động tại Việt Nam

Trải qua gần 126 năm hình thành và phát triển, tính đến nay Đại học Công nghiệp Hà Nội đã và đang chứng minh được vị thế của mình trên con đường phát triển học thuật cũng như đào tạo nguồn chất lượng cao cho nước nhà trong hành trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

TOP 5 khu chợ đặc trưng ba miền của Việt Nam được nhiều người biết đến – 50 TOP các điểm đến hấp dẫn của Việt Nam 2024 (P.10) – [VIETKINGS-TOPPLUS – Hành trình TOP Việt Nam]

(kyluc.vn) Không ai biết chính xác chợ đươc hình thành từ khi nào, có bao nhiêu cái chợ và bao nhiêu loại chợ búa khác nhau ở Việt Nam. Nhưng có một điều chắc chắn rằng chợ không chỉ nằm trong phạm trù kinh tế đơn thuần mà còn biểu hiện văn hóa Việt Nam một cách đậm nét.

TOP 100 Hồng bảo Kỷ lục Thế giới tại Việt Nam (P.61) Nhà trăm cột (Long An): Kiến trúc nhà Rường giữa miền Tây – [VIETKINGS-TOPPLUS đề cử]

(kyluc.vn) Ở tả ngạn sông Vàm Cỏ Đông, thuộc xã Long Hựu Đông, huyện Cần Đước, tỉnh Long An, nhà Trăm cột là công trình kiến trúc điêu khắc cổ xây dựng theo lối nhà Rường đặc trưng của xứ Huế. Trải qua hơn 100 năm, ngôi nhà vẫn được các hậu duệ của chủ nhân ngôi nhà gìn giữ qua nhiều thế hệ.

Việt Nam có 1 loại “nấm trường thọ” chứa hơn 400 dưỡng chất quý giá

Đây là một loại dược liệu quý giúp bồi bổ sức khỏe, ngăn ngừa một số loại bệnh và tăng cường tuổi thọ.