Thành lập từ năm 1977, Công ty CP Nhựa Tân Phú Việt Nam đã trở thành một trong những doanh nghiệp đi đầu trong ngành bao bì công nghiệp và nhựa gia dụng.
Tân Phú Việt Nam là đối tác quen thuộc, chuyên cung cấp sản phẩm bao bì cho các khách hàng lớn như: P&G, Nestle, Lavie, Vinamilk, Sabeco, Cocacola,… trong suốt nhiều năm liền. Các sản phẩm tiêu biểu khác của công ty như vỏ bình ắc quy, két nhựa, thùng nhựa, chai bảo vệ thực vật, dược phẩm… được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, khẳng định chất lượng thương hiệu của Tân Phú Việt Nam suốt 45 năm qua.
Tân Phú Việt Nam cũng nhận được nhiều sự đón nhận và yêu thích từ khách hàng quốc tế. Tính đến nay, Tân Phú Việt Nam đã xuất khẩu sang các thị trường Châu Âu và Châu Á. Định hướng trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động xuất khẩu và nâng cao chất lượng để đưa thương hiệu của Tân Phú tới nhiều thị trường khác.
Tân Phú Việt Nam liên tục đổi mới máy móc, ứng dụng công nghệ sản xuất, đồng thời phát triển đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, tiên phong trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới. Ảnh: Website đơn vị.
Năm 2016 đánh dấu bước ngoặt mới khi Công ty Nhựa Tân Phú Việt Nam trở thành công ty thành viên thuộc Công ty CP nhựa Đồng Nai thông qua hình thức mua bán cổ phiếu. Được tiếp thêm nguồn lực, năm 2018, Nhựa Tân Phú Việt Nam trở lại thị trường với thương hiệu nhựa gia dụng cao cấp INOCHI. Các sản phẩm hộp thực phẩm, thùng rác kháng khuẩn, sản phẩm an toàn cho mẹ và bé mang tên gọi và phong cách tối giản, tiện dụng nhanh chóng lấy được lòng tin người tiêu dùng Việt. Chỉ sau 4 năm tiếp cận thị trường, tháng 11/ 2022, thương hiệu INOCHI và Công ty CP Tân Phú Việt Nam được vinh danh “Thương hiệu quốc gia 2022” .
Ông Hoàng Anh Tuấn – Chủ tịch HĐQT Tân Phú Việt Nam nhận giải thưởng Nhà lãnh đạo tiêu biểu Việt Nam 2021 với triết lý kinh doanh: Không chỉ bán sản phẩm gia dụng mà còn mang đến phong cách sống chất lượng cho người Việt. Ảnh: Website đơn vị.
Để gặt hái được những thành tựu to lớn, Nhựa Tân Phú Việt Nam đã bền bỉ phát triển trước những biến động của thị trường, hơn hết là đa dạng hóa hình thức cung cấp sản phẩm. Sau hơn 40 năm chỉ chuyên làm gia công, cung ứng sản phẩm bao bì công nghiệp,các nhà lãnh đạo Nhựa Tân Phú Việt Nam nhận thấy rằng người tiêu dùng Việt khi muốn sử dụng đồ gia dụng chất lượng tốt phải tìm đến hàng nhập khẩu từ Nhật Bản, Mỹ, châu Âu… với giá thành cao và không phải khách hàng nào cũng dễ dàng mua.
Các sản phẩm có giá thành thấp lại không chú trọng nhiều về chất lượng, gây tổn hại đối với sức khỏe của người tiêu dùng. Áp dụng lối sống tối giản, thiết kế mang phong cách và chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản, giàu tiện tích và an toàn với người sử dụng, thương hiệu INOCHI ra đời bằng sự quan tâm đến sức khỏe người tiêu dùng Việt. Các chất liệu nhựa được đánh giá cao về độ bền, độ chịu nhiệt và an toàn như: Tritan, nhựa PP nguyên sinh (Polypropylene) và sắp tới là PPSU (Polyphennysulfone), không chỉ đẹp mắt mà còn bảo vệ sức khỏe người dùng, đặc biệt là nhóm đối tượng trẻ em.
Sản phẩm đồ gia dụng mang thương hiệu INOCHI nhanh chóng được người tiêu dùng tín nhiệm. Ảnh: Website đơn vị
WOWTIMES – LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN VÀ NHỮNG THÀNH TỰU ĐẠT ĐƯỢC
Năm 1977: Thành lập Công ty theo Quyết định của Bộ Công nghiệp.
Năm 1978 – 1986: Chuyên sản xuất bao HDPE cho các xí nghiệp dệt may, các chi tiết nhựa cho ngành nhựa và gia dụng.
Từ năm 1978, Tân Phú Việt Nam liên tục nhận được bằng khen, cờ thi đua của Chính phủ, Bộ Công thương,… vì những thành tích trong kinh doanh sản xuất. Ảnh: Website đơn vị.
Năm 1977 – 2004: Mở rộng sản xuất và cung ứng sản phẩm bao bì cho ngành hóa dầu, hóa chất, vỏ bình ắc quy.
Năm 2005: Cổ phần hóa doanh nghiệp, đổi tên thành Công ty Cổ phần Nhựa Tân Phú.
Năm 2010: Thành lập chi nhánh sản xuất tại Bắc Ninh
Năm 2011: Thành lập chi nhánh sản xuất tại Long An.
Năm 2013: Thành lập chi nhánh và nhà máy sản xuất tại Tp. Hồ Chí Minh.
Năm 2016: Trở thành thành viên của Tập đoàn Nhựa Đồng Nai.
Trụ sở chính Nhựa Tân Phú Việt Nam tại số 314 Lũy Bán Bích, quận Tân Phú với năng lực sản xuất vượt trội. Ảnh: Website đơn vị.
Năm 2018: Qua nhiều lần nghiên cứu thị trường, tận dụng tiềm năng sản xuất hiện có, Nhựa Tân Phú Việt Nam cho ra mắt thương hiệu nhựa gia dụng cao cấp INOCHI và không ngừng sáng tạo đa dạng sản phẩm từ thủy tinh, gốm.
Các showroom của INOCHI được trang trí theo phong cách đơn giản nhưng thu hút nhờ sản phẩm hiện đại, chất lượng. Ảnh:Website đơn vị.
Năm 2021: Đổi tên thành Công ty Tân Phú Việt Nam. Với những thành công mà hướng phát triển mới INOCHI mang lại, Tân Phú Việt Nam được vinh danh tại lễ trao giải Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam.
Ảnh: Website đơn vị.
Năm 2022: Tân Phú Việt Nam tự hào lọt Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam; Top 100 thương hiệu mạnh ASEAN; vinh dự đạt chứng nhận Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2022 do người tiêu dùng bình chọn.
ng Hoàng Anh Tuấn – Chủ tịch HĐQT đại diện công ty nhận danh hiệu “Thương hiệu quốc gia 2022”. Ảnh: Website đơn vị.
Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, công ty đã thực hiện nhiều hoạt động, ý nghĩa, thiết thực với đời sống của cán bộ công nhân như: hỗ trợ tăng những nhu yếu phẩm thiết yếu: thịt, cá, rau xanh, gạo,…cho CBNV đang trong khu cách ly. Những gia đình có công nhân hiện đang làm việc tại CTCP Tân Phú Việt Nam cũng được hưởng sự hỗ trợ tối đa về lương thực, thực phẩm trong mùa dịch. Không chỉ dành sự quan tâm cho cán bộ nhân viên công ty, Tân Phú Việt Nam còn có nhiều đóng góp thiết thực cho cộng đồng: gửi tặng 50 thùng rác cho bệnh viện dã chiến số 3, hỗ trợ vật chất cho tuyến đầu chống dịch tại phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM. Song song đó, công ty cũng gửi tới mái ấm Minh Tâm chùa Linh Sơn quận 12 những thùng đồ dùng thiết yếu như: bình nước, thau tắm, hộp thực phẩm,thùng đựng đồ chơi, thùng rác phân loại để hỗ trợ chùa nuôi dưỡng 50 em nhỏ cơ nhỡ,…
Tân Phú Việt Nam dành sự sẻ chia đến các lớp học nơi vùng cao bằng hành động thiết thực. Ảnh: Website đơn vị.
Tích lũy gần 50 năm kinh nghiệm trong sản xuất và cung ứng sản phẩm bao bì nhựa công nghiệp, nhựa gia dụng, Công ty CP Tân Phú Việt Nam đã gặt hái được những thành tựu to lớn cùng những đóng góp, sẻ chia kịp thời với cộng đồng. Với định hướng phát triển mang các sản phẩm tốt nhất phục vụ người tiêu dùng Việt, Nhựa Tân Phú Việt Nam sẽ còn có những bước phát triển vượt bật, góp phần mang thương hiệu tiêu dùng Việt ghi điểm trên thị trường quốc tế.
Nguyễn Huệ – WOWTIMES (tổng hợp, nguồn hình Internet)