Spotify cũng nói rằng trong tương lai, nó cũng có thể thử nghiệm các thiết bị tương tự trong nhà. Thông báo cho thấy Spotify có một số lợi ích trong việc tạo ra các thiết bị phần cứng có thể cạnh tranh với dòng Echos, Google Home và HomePod của Amazon. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng nghe nhạc là một trong những cách sử dụng phổ biến nhất của loa thông minh.
Công ty Thụy Điển này có 217 triệu người dùng trên toàn thế giới, mang lại cho nó một thị trường rộng lớn để bán. Nhưng Spotify cho biết trọng tâm của họ vẫn là nền tảng âm thanh tốt nhất thế giới và hiện tại họ không có kế hoạch sản xuất thiết bị này, được gọi là 'Car Thing', dành cho người tiêu dùng. Một hình ảnh của Car Thing được chia sẻ bởi Spofity cho thấy một thiết bị màu đen hình bầu dục với màn hình tròn nhỏ ở một bên và một vài đèn báo bên cạnh . Nó trông giống như một nút Amazon Dash lạ mắt.
Spotify đã mô tả cuộc thử nghiệm như một cách để hiểu rõ hơn và phục vụ những khách hàng nghe nhạc hoặc podcast. Đầu năm nay, Spotify đã công bố kế hoạch đầu tư tới 500 triệu đô la vào podcast.
Một hình ảnh của 'Car Thing' của Spotify
'Người Mỹ dành 70 tỷ giờ ngồi sau tay lái mỗi năm,' Spotify cho biết trong một bản tin ngắn. 'Spotify đang cố gắng tìm hiểu thêm về thói quen và sở thích nghe của mọi người để giúp tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng của chúng tôi.'