1. Gốm Việt Nam kết hợp cùng nghệ thuật GRAFFITI.
“Trong không gian nhỏ nhoi của xưởng làm gốm, người nghệ nhân ngồi vững chãi nơi chiếc bàn xoay. Hai bàn tay của ông uốn lượn ngang dọc nhẹ nhàng nhưng đầy dứt khoát theo nhịp xoay của khối đất sét, hình thể của chiếc bình dần hiện ra. Sau đó, với những cú vuốt, cú nhấn, mân mê điệu nghệ, các đường nét trên tuyệt tác đã thành hình hoàn chỉnh. Từ nơi hòn đất vô tri ban đầu đã chuyển hoá thành một thực thể sống có sinh mệnh. Mỗi tác phẩm gốm đều như được người nghệ nhân gửi một phần hồn của mình vào trong đó.”
Có thể nói gốm là một nghệ thuật thực sự và cần được tôn trọng, phát triển. Nhưng hiện nay, văn hoá này đang dần bị mai một, thiếu quan tâm. Để làm sống lại văn hoá này, chúng ta sẽ kết hợp với một nghệ thuật tiêu biểu của giới trẻ – đó là graffiti. Sự gai góc, phá cách của graffiti sẽ kết hợp với đặc tính mềm mại, mộc mạc của gốm. Những khía cạnh này sẽ bổ sung hoàn chỉnh cho nhau dưới sự điều phối hợp lý của những nghệ nhân lão làng cùng với các designers trẻ tài năng của Việt Nam như Thái Mỹ Phương (Tamypu), Tuyệt Đỉnh Sinh Vật (Lê Mai Anh), hoạ sĩ Phan Vũ Linh,…
-> Nếu bạn là một người đầy nhiệt huyết, hoài bão và tham vọng. Bạn muốn phát triển văn hoá nghệ thuật của Việt Nam chúng ta thì đây chắc chắn là một dự án đáng để bạn đầu tư và giành tâm huyết.
Ý tưởng gia: Lâm Nguyễn Trọng Văn
Địa phương: Tp.HCM
2. Chuỗi nhà ăn đầu tư thấp, có thương hiệu, lợi tăng theo thời gian
Tôi nhận thấy chữ KFC, Loteria, phở 24 or Gà 123… Được mọi người thích nhờ rất nhiều yếu tố:
– Thị trường
– Món ăn và chất lượng món ăn
– Không gian bài trí địa điểm
– Cách phục vụ và chăm sóc khách hàng
– Quảng cáo để tăng thị trường
Tôi có ý tưởng, tôi đã viết ra, tôi đã làm thử rồi đúc kết (tôi viết lại). Giờ cần tìm nhà đầu tư hoặc mua lại ý tưởng, tôi sẽ là người giám sát.
Đấy là những điều mà ai muốn mở nhà hàng đều phải biết đến và có chiến lược riêng cho đầu tư của mình.
Tôi có ý tưởng cho kinh doanh hàng ăn của mình, tôi đã viết nó rất nhiều lần. Mỗi lần tôi viết là một nhận định mới, một kinh nghiệm của người khác hay chính của tôi trong quá trình làm thử. Tôi đã làm thử để nhìn ra cái sai mà mình đang mắc phải như: Làm sao có thị trường? Làm sao để đáp ứng nhu cầu khách hàng? Chất lượng, thời gian, cách phục vụ? Làm sao để khách hàng quay lại với mình? Làm sao có thể quản lý kinh doanh tốt khi mình có hoặc vắng mặt? Và không dừng lại ở 1 cửa hàng, 1 thị trường mà vươn xa hơn để đạt mục đích
=> Kinh doanh có lợi nhuận ổn định và tăng đều theo thời gian, Có thương hiệu được đánh giá là tên tuổi.
Tôi có ý tưởng, tôi có gan làm và chắc chắn tôi sẽ làm. CÁI TÔI CẦN: “Tìm một nhà đầu tư” hoặc “Một người cần mua ý tưởng”
Ý tưởng gia: Trần Thanh Tùng
Địa phương: Hà Nội
Quý Cá nhân/ Đơn vị có nhu cầu liên hệ với các ý tưởng gia, vui lòng xin liên hệ:
ĐT: (08) 38477 477 – Fax: (08) 384 20899 E-mail: bqtsanytuong@gmail.com |
Chân thành cảm ơn Quý Cá nhân / Đơn vị đã quan tâm và hợp tác.
BAN BIÊN TẬP SANYTUONG.VN