Trang chủ Cộng đồng sáng tạo Lần đầu tiên xuất hiện, bánh Trung thu dành cho người tập...

Lần đầu tiên xuất hiện, bánh Trung thu dành cho người tập gym giá gần… 4 triệu đồng có gì?

Những chiếc bánh Trung thu không làm từ loại bột bình thường, chỉ để được trong vòng 7 ngày. Dù giá đắt đỏ lên tới 4 triệu đồng/hộp nhưng dân tập Gym có vẻ thích thú.

Điểm khác biệt của những chiếc bánh Trung thu dành cho người ăn kiêng là được làm từ bột whey. Loại bột này là loại loại thực phẩm bổ sung protein, được phân lập từ phần chất lỏng của sữa, tách ra trong quá trình sản xuất phô mai rất cần thiết đối với người tập thể hình, người cần giảm cân những người thiếu protein trong chế độ ăn uống.

Theo chia sẻ từ chủ hàng bán loại bánh Trung thu này, thay vì dùng loại bột bình thường, cửa hàng đã sử dụng bột hạnh nhân và thêm bột whey protein isolate để tăng protein trong dinh dưỡng bánh bởi dòng bánh healthy quan trọng nhất là độ dinh dưỡng cao.

"Hiện tại, những chiếc bánh Trung thu dành cho người tập gym và sợ béo đang được mở bán với số lượng giới hạn lần thứ 2. Dự kiến thời gian tới tôi sẽ tăng số lượng bánh lên nhiều hơn vì lượng khách đặt hàng rất đông", chủ hàng bánh Trung thu cho biết.

Lần đầu tiên xuất hiện, bánh Trung thu dành cho người tập gym giá gần 4 triệu đồng có gì? - Ảnh 1.

Các sản phẩm bánh Trung thu được hãng này làm ra gồm 4 vị đó là thập cẩm trứng muối, thập cẩm hạt chia, gà quay trứng muối và sữa dừa. Bên cạnh đó, ở mỗi hộp bánh, khách hàng sẽ được tặng thêm những combo sản phẩm chăm sóc sức khỏe độc quyền của cửa hàng.

Giá của những hộp bánh Trung thu hiện đang dao động từ 880.000 đồng – 3,7 triệu đồng tùy loại. Trong đó, hộp có giá tiền cao nhất có tên "Rằm thực dưỡng" có 6 chiếc bánh Trung thu dinh dưỡng làm từ Whey isolate gồm các vị thập cẩm trứng muối, thập cẩm hạt chia, gà quay trứng muối, sữa dừa.

Ngoài ra, trong hộp bánh có giá cao nhất này, người mua còn nhận được một bộ sản phẩm chăm sóc sức khoẻ có 5 sản phẩm gồm whey isolate, optimized EAA, absolute Essentials, bio Astaxanthin và minerals.

Tuy nhiên, loại bánh này lại chỉ để được trong vòng 7 ngày. Nếu quá 7 ngày, các dinh dưỡng sẽ không được đảm bảo tốt nhất.

Lần đầu tiên xuất hiện, bánh Trung thu dành cho người tập gym giá gần 4 triệu đồng có gì? - Ảnh 2.

Sau khi biết tin trên thị trường bánh Trung thu năm nay xuất hiện loại bánh được làm với bột whey tốt cho sức khỏe, đặc biệt là với những người tập gym, đã có không ít người tò mò đặt mua.

Một vị khách tại Hà Nội cho biết, vỏ ngoài của chiếc bánh dinh dưỡng này rắn hơn bánh thường. Bánh có mùi của bột Whey, bên trong ngọt dịu chứ không sắc như bánh truyền thống.

Chị Nguyễn Thu Trà, sống tại Phố Huế, Hà Nội cũng cho biết, loại bánh Trung thu mới này hoàn toàn phù hợp với các chế độ ăn kiêng như KETO hay người có bệnh lý nền cần kiểm soát lượng tinh bột và đường hấp thu vào cơ thể nên những người vừa muốn giảm cân nhưng vẫn muốn ăn bánh Trung thu thì vẫn có thể yên tâm.

"Tôi đã đặt 3 hộp bánh về vừa ăn vừa làm quà biết cho người thân trong mùa Trung thu này", chị Trà nói.

Không chỉ có bánh Trung thu dành cho người tập gym, vào những năm trước, trên thị trường bánh Trung thu cũng đã xuất hiện loại bánh dành riêng cho người ăn kiêng.

Ví dụ dòng sản phẩm bánh trung thu sử dụng 100% đường ăn kiêng không năng lượng, gồm 2 dòng là các vị bánh truyền thống ăn kiêng (thanh vị) và các vị bánh lava nhân chảy ăn kiêng (thanh tuyết).

Cả hai đều sử dụng toàn bộ đường không năng lượng, đảm bảo vị truyền thống đậm đà nhưng ngọt thanh, lại có lượng calo chỉ bằng 30 – 40% sản phẩm cùng loại.

Điều này giúp người mua có thể thoải mái dùng bánh trong khi kiểm soát được lượng calo nạp vào cơ thể. Loại đường không năng lượng trong bánh còn an toàn cho người mắc bệnh tiểu đường.

Ngoài ra, các hãng cũng đã nghiên cứu và sản xuất ra sản phẩm Bánh Trung thu ít ngọt nhờ sử dụng đường không năng lượng Isomalt được chế biến hoàn toàn từ củ cải đường, có năng lượng thấp (2 kcal/g), vị ngọt tinh khiết như đường bình thường nhưng độ ngọt chỉ bằng một nửa cũng được không ít người quan tâm.

Nguồn: Soha

Link: https://soha.vn/lan-dau-tien-xuat-hien-banh-trung-thu-danh-cho-nguoi-tap-gym-gia-gan-4-trieu-dong-co-gi-20200907144540233.htm

CÁC TIN KHÁC

Nhà khoa học kiếm tìm những bí ẩn trong lòng đất

PGS.TS Cao Đình Triều là một trong số ít những nhà khoa học, dành trọn tâm huyết, đam mê nghiên cứu địa vật lý suốt cả cuộc đời.

Kỹ sư Việt và hành trình 4 tháng hoàn thiện AI trên điện thoại hiện đại nhất

Thu âm hàng triệu tệp giọng nói, huy động hàng trăm người xử lý dữ liệu, từ con số 0 chỉ trong 4 tháng, các kỹ sư người Việt đã hoàn thiện AI tiếng Việt cho điện thoại hiện đại nhất hiện nay.

Hành trình cải tiến giúp đôi dép cao su vươn ra thế giới

Dép lốp hay còn gọi 'đôi dép Bác Hồ' làm thủ công thường bị đen chân, trơn trượt, được con cháu "Vua dép lốp Phạm Quang Xuân" cải tiến nhẹ, bám, xuất khẩu hơn 60 nước.

Trần Ngọc Long và đôi găng tay AI chuyển ngữ, giúp đỡ người khuyết tật

Nhận thấy người khiếm thính gặp nhiều khó khăn về giao tiếp, em học sinh lớp 11 ở Quảng Trị đã chế tạo đôi găng tay chuyển ngữ giúp những người kém may mắn có thể được học tập, tiếp thu kiến thức.

Kỹ sư sáng chế cỗ máy biến rác thải thành phân bón hữu cơ

Từ đống rác thải hữu cơ tưởng chừng vô dụng, qua sáng chế tài hoa của kỹ sư Nguyễn Tuấn Anh, chúng lại biến thành phân bón hữu cơ vi sinh, góp phần bảo vệ môi trường.

Thần đồng vật lý Trung Quốc khiến Đại học Harvard phá bỏ thông lệ 300 năm

Thần đồng vật lý Trung Quốc Doãn Hy với thành tích đặc biệt xuất sắc khiến Đại học Harvard của Mỹ phải phá bỏ thông lệ tồn tại suốt 300 năm để giữ chân.

Bài viết nổi bật

Đại học Sư phạm TP.HCM ‘bắt tay’ doanh nghiệp công nghệ Việt thúc đẩy chuyển đổi số

Theo hợp tác mới ký kết với Viettel Solutions, Đại học Sư phạm TP.HCM sẽ cùng doanh nghiệp này xây dựng các giải pháp công nghệ trong giáo dục tập trung vào 4 nội dung chính.

Nhóm sinh viên trường ĐH Ngoại thương giành giải ‘Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng’

Ngày 12/6, tại Học viện Tài chính diễn ra Chung khảo Hội thi khoa học sinh viên toàn quốc 'Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng' lần thứ VII, năm 2022. Ban Giám khảo đã chọn ra nhóm sinh viên ĐH Ngoại thương TP. Hồ Chí Minh giành giải Đặc biệt.

Bài viết mới nhất

Vượt bậc về số lượng và chất lượng điểm đầu ra, Apollo English lập cú đúp Kỷ lục Việt Nam tại lễ trao chứng chỉ Cambridge năm 2024

Chứng chỉ Cambridge là kỳ thi tiếng Anh hướng tới đối tượng học sinh với 6 cấp độ Starters, Movers, Flyers, KET, PET và FCE. Chứng...

[WOWTIMES – VIETKINGS] Chợ cổ Cần Thơ (1915-2024) – Chứng nhân văn hóa vùng Tây Đô – Top 100 đơn vị trên 100 tuổi còn hoạt động tại Việt Nam 2024 – P.28

(nienlich.vn) Chợ cổ Cần Thơ là một trong những ngôi chợ truyền thống có tuổi đời "thọ" nhất Việt Nam. Trải qua 109 năm đồng hành cùng với sự phát triển văn hóa dân tộc, ngôi chợ cổ kính này vẫn tiếp tục phát triển mạnh mẽ, là một trong những điểm đến yêu thích của nhiều du khách trong và ngoài nước.

‘Pin cát’ cung cấp năng lượng nhiệt cho toàn bộ thị trấn

'Pin cát' mới của PNE cao 13m, rộng 15m, cung cấp công suất đầu ra 1 MW và công suất 100 MWh, mức này tương đương với nhu cầu nhiệt của Pornainen trong một tuần vào mùa đông hoặc một tháng vào mùa hè.

Nhà thờ Mằng Lăng (Phú Yên) – TOP 5 nhà thờ cổ trên 100 tuổi của Việt Nam được nhiều người biết đến (P.1) – [VIETKINGS-TOPPLUS – Hành trình TOP Việt Nam]

(kyluc.vn) Nhà thờ Mằng Lăng (ở xã An Thạch, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên) là một trong những nhà thờ cổ nhất Việt Nam, có kiến trúc độc đáo, với hình dáng, đường nét mang đậm dấu ấn kiến trúc thế kỷ XIX. Không chỉ gây ấn tượng với kiến trúc, nhà thờ Mằng Lăng còn là nơi lưu giữ cuốn sách chữ quốc ngữ đầu tiên của Việt Nam.

TOP 100 Hồng bảo Kỷ lục Thế giới tại Việt Nam (P.69) Thành cổ Vinh (Nghệ An): Hơn 200 năm bảo vệ ‘trái tim xứ Nghệ’ – [VIETKINGS-TOPPLUS đề cử]

(kyluc.vn) Thành phố Vinh - trái tim của Xứ Nghệ - mảnh đất có bề dày lịch sử hàng trăm năm, nơi từng được vua Quang Trung - Nguyễn Huệ chọn làm nơi xây dựng kinh đô vào năm 1788. Để từ đó còn có tên gọi là Phượng Hoàng Trung Đô. Đến hôm nay, trong hơi thở của cuộc sống nhộn nhịp và sôi động thành phố Vinh vẫn ôm trong mình những nét cổ kính, hoài niệm về một thời xưa cũ. Một trong những nét đẹp hoài cổ của thành phố Vinh, một dấu tích xưa, một công trình kiến trúc độc đáo có giá trị lịch sử - văn hóa vô cùng to lớn, đó chính là: Thành cổ Vinh.

Chinh phục quãng đường gần 500km bằng xe đạp, hai anh em học tại Trường Trung Tiểu Học Pétrus Ký – Bình Dương xác lập Kỷ lục học đường Việt Nam

(Kyluc.vn) Hai anh em ruột là Hồ Minh Quân và Hồ Quang Minh đã chinh phục thành công quãng đường 500km đường bộ từ tỉnh Bình Dương đến tỉnh Gia Lai bằng xe đạp. Đặc biệt, dù là học sinh tiểu học nhưng bằng sự kiên trì, hai anh em đã cùng nhau ghi dấu ấn đặc biệt trên hành trình rèn luyện sức khỏe của mình khi chính thức được ghi danh trong Hành trình Kỷ lục học đường tại Việt Nam. Sự kiện trao bằng diễn ra vào sáng ngày 11/04/2024 tại VP.Tổ chức Kỷ lục Việt Nam.