[rev_slider alias="Banner header"]
Trang chủ Thế giới ý tưởng Thành công từ ý tưởng “Nối liền màu xanh”rn

Thành công từ ý tưởng “Nối liền màu xanh”\r\n

(Ý tưởng) - Bằng những nỗ lực và triết lý kinh doanh không đặt lợi nhuận làm mục tiêu duy nhất, nhiều nhãn hàng đã khẳng định vai trò “Doanh nghiệp vì cộng đồng” với các chiến dịch quy mô mang ý nghĩa xã hội. Và thành công họ nhận về không chỉ thể hiện qua những con số.

 

Thành công của nhãn hàng Vfresh trong một loạt chương trình gắn liền thương hiệu của mình với các hoạt động bảo vệ môi trường, mang màu xanh đến với mọi nhà có thể xem là minh chứng sắc sảo cho việc nâng cao hình ảnh của thương hiệu trong suy nghĩ của người tiêu dùng.

Giờ đây, nhắc đến Vfresh, người tiêu dùng không chỉ nhớ ngay đến một thương hiệu tốt tự nhiên với những sản phẩm (nước trái cây, sữa đậu nành, trà Atiso và nha đam) được sản xuất từ nguồn nguyên liệu nguyên chất và quy trình sản xuất khép kín đảm bảo chất lượng vệ sinh tuyệt đối, mà còn ở hoạt động rầm rộ của “Quỹ một triệu cây xanh cho Việt Nam”. Ở quy mô nhỏ hơn, chương trình “Mua Vfresh, rước lộc xanh” (tặng ngay phần quà là những chậu cây xinh xắn cho những khách hàng mang hóa đơn trên 100 ngàn đến những gian hàng đổi cây của Vfresh) cũng tạo được dấu ấn tốt trong tình cảm của người tiêu dùng.
 
Hành trình nối liền màu xanh tại siêu thị, chung cư, cao ốc văn phòng.
Hành trình nối liền màu xanh tại siêu thị, chung cư, cao ốc văn phòng.
 

Hành trình gắn kết mọi người đến với cây xanh.
Hành trình gắn kết mọi người đến với cây xanh.

Đây là lần đầu tiên có một nhãn hàng mạnh dạn tiên phong đưa ra ý tưởng “nối liền màu xanh” những thành phố lớn với hành trình trải dài từ Hà Nội, Đà Nẵng đến TP.HCM, Cần Thơ. Hành trình nối liền màu xanh từ Bắc vào Nam này không chỉ đòi hỏi sự đầu tư quy mô mà còn thể hiện trách nhiệm thiết thực của nhãn hàng trong việc chung tay tạo nên môi trường xanh. Sau hơn hai tháng thực hiện, chương trình đã đến hàng chục địa điểm, trao tận tay hơn 10.000 chậu cây xanh cho người tiêu dùng tại các thành phố lớn. Con số ấy có thể chưa thật sự lớn để phủ xanh môi trường sống, nhưng cũng góp phần xây dựng ý thức sống xanh của cộng đồng, cũng như truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường đến với nhiều người. Điều ý nghĩa hơn, Vfresh đã khởi xướng thành công thói quen “Ăn sạch – Uống tốt – Thở xanh – Sống khỏe” vốn rất quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe của người dân.

Sự thành công của chương trình còn chứng minh được rằng người tiêu dùng thông minh hiện đại ngày nay không chỉ quan tâm đến chất lượng, giá cả của sản phẩm hay những chương trình khuyến mại hoành tráng, mà còn đòi hỏi những giá trị vô hình đi kèm như sư đóng góp của doanh nghiệp cho cộng đồng. Bởi vậy, những ý kiến tốt đẹp được khách hàng dành tặng cho sáng kiến “Nối liền màu xanh” của Vfresh mới chính là thành công lớn nhất.

Tuy nhiên, con số 10.000 cây xanh cũng chỉ phản ánh phần nào mãi lực của nhãn hàng trong một số khu vực nhất định chứ chưa thể hiện được hết tâm huyết của Vfresh trong việc giáo dục ý thức và chủ động đóng góp cho hoạt động bảo vệ môi trường.

Nói về “hành trình xanh” của Vfresh, nhà báo Minh Tùng (Giám đốc một công ty truyền thông) cho biết: “Vfresh đã có những bước đi tiên phong đầy tâm huyết trong việc chung tay xây dựng một môi trường sống xanh, cũng như truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường qua định hướng kinh doanh của mình. Hi vọng sắp tới sẽ có thêm nhiều doanh nghiệp cùng đồng hành với Vfresh để thông điệp sống xanh lan tỏa mạnh hơn đến với cộng đồng”.

Để biết thêm thông tin về chương trình “Mua Vfresh, rước lộc xanh” cũng như các hoạt động của Quỹ một triệu cây xanh cho Việt Nam, vui lòng truy cập website : www.trieucayxanh.com.vn.

Theo Dân trí

 

CÁC TIN KHÁC

Sinh viên làm siêu tụ điện từ vỏ sầu riêng

Nhóm sinh viên Đại học Quốc gia TPHCM đã chế tạo siêu tụ điện từ vỏ sầu riêng để lưu trữ năng lượng ổn định và thân thiện với môi trường.

Sinh viên sáng chế cà phê túi lọc

Làm thế nào để có tách cà phê truyền thống đậm vị mà không mất nhiều công đoạn pha chế?

Sinh viên biến phế thải thành vật liệu xây dựng

Nhóm sinh viên đã sử dụng các phế thải nông nghiệp (bã mía, rơm rạ...) và phế thải công nghiệp để chế tạo loại vật liệu mới thân thiện với môi trường.

Xây bể chứa nước, bổ sung muối khoáng ‘chống khát’ cho thú rừng

Trước tình trạng nguồn nước tự nhiên trong rừng đang dần khô cạn, hàng loạt bể chứa nước đã được xây dựng để cung cấp nguồn nước uống cho các loại thú rừng

Sinh viên hàng không chế tạo hộp thông minh chỉ dẫn hành khách ở sân bay

Nhóm sinh viên Học viện Hàng không Việt Nam chế tạo hộp thiết bị gắn ở các vị trí khác nhau trong sân bay giúp hành khách tìm cửa ra máy bay, nhà vệ sinh, tra cứu thông tin.

Ví tái chế từ màn chiếu cũ của CGV Việt Nam gây sốt vì ý tưởng độc đáo

Chỉ trong thời gian ngắn, ví đựng thẻ tái chế từ màn chiếu cũ của CGV Việt Nam đã thu hút sự chú ý của giới trẻ vì ý tưởng tận dụng các vật liệu cũ từ rạp phim vô cùng độc đáo.

Bài viết nổi bật

Đại học Sư phạm TP.HCM ‘bắt tay’ doanh nghiệp công nghệ Việt thúc đẩy chuyển đổi số

Theo hợp tác mới ký kết với Viettel Solutions, Đại học Sư phạm TP.HCM sẽ cùng doanh nghiệp này xây dựng các giải pháp công nghệ trong giáo dục tập trung vào 4 nội dung chính.

Nhóm sinh viên trường ĐH Ngoại thương giành giải ‘Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng’

Ngày 12/6, tại Học viện Tài chính diễn ra Chung khảo Hội thi khoa học sinh viên toàn quốc 'Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng' lần thứ VII, năm 2022. Ban Giám khảo đã chọn ra nhóm sinh viên ĐH Ngoại thương TP. Hồ Chí Minh giành giải Đặc biệt.

Bài viết mới nhất

TOP 100 Hồng bảo Kỷ lục Thế giới tại Việt Nam (P.76): Tháp đá Cẩm Duệ (Hà Tĩnh): Dấu ấn bàn tay tài hoa của người Việt – [VIETKINGS-TOPPLUS đề cử]

(kyluc.vn) Tháp đá cổ Cẩm Duệ xây dựng vào thế kỷ 16 và được ghép từ những tấm đá nguyên khối, đây như là một di tích kiến trúc nghệ thuật độc đáo trên địa bàn Hà Tĩnh.

Hai ‘gã khổng lồ’ công nghệ Reddit và OpenAI hợp tác về AI

Mạng xã hội Reddit sẽ cho phép OpenAI, nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến kết hợp trí tuệ nhân tạo (AI) ChatGPT, truy cập vào kho dữ liệu của diễn đàn này để đào tạo các mô hình AI, trong đó có ChatGPT.

[WOWTIMES – VIETKINGS] Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh (1900-2024): Thánh đường nghệ thuật mộng mơ – Top 100 đơn vị trên 100 tuổi còn hoạt động tại Việt Nam 2024 – P.34

(WOWTIMES - VIETKINGS) Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những nhà hát có tuổi đời "thọ" nhất Việt Nam. Trải qua gần 124 năm thăng trầm cùng lịch sử dân tộc nhưng tới nay đây vẫn luôn được xem là thánh đường nghệ thuật mộng mơ giữa lòng Sài Gòn.

Apple ra mắt tính năng giúp giảm say xe khi dùng điện thoại

Tín hiệu chuyển động của ô tô sẽ hiển thị các chấm chuyển động trên một số sản phẩm của Apple để giúp giảm chứng say tàu xe.

Động Ngườm Ngao (Cao Bằng) – TOP 5 hang động Việt Nam sở hữu vẻ đẹp huyền bí (P.1) – [VIETKINGS-TOPPLUS – Hành trình TOP Việt Nam]

(kyluc.vn) Không gian bên trong rộng lớn, đường đi bộ bằng phẳng và sở hữu hệ thống nhũ đá tự nhiên kỳ vĩ là những điểm cộng khiến khách du lịch khó có thể bỏ qua động Ngườm Ngao khi đến tỉnh Cao Bằng.

Khai mạc Lễ hội Bánh mì Việt Nam lần 2, xác lập Kỷ lục cho hoạt động quảng diễn 150 loại nhân và món ăn kèm bánh mì

(Kyluc.vn) Ngày 17/5/2024, Lễ hội Bánh mì Việt Nam lần thứ 2 với chủ đề “Bánh mì Việt Nam - Giá trị ẩm thực Thế giới” khai mạc tại Công viên Lê Văn Tám (Q.1, TP.Hồ Chí Minh), thu hút hàng ngàn lượt khách quan tham. Trong khuôn khổ Lễ hội năm nay, Chi hội Đầu bếp Chuyên nghiệp Sài Gòn thành công xác lập Kỷ lục Việt Nam với hoạt động chế biến và quảng diễn 150 loại nhân và món ăn kèm bánh mì.