Trang chủ Tin tức TNI King Coffee: Hành trình 7 năm tự hào đưa thương...

[WOWTIMES – Niên lịch & Thành tựu Việt Nam 2022] TNI King Coffee: Hành trình 7 năm tự hào đưa thương hiệu cà phê Việt vươn tầm thế giới

(WOWTIMES - VIETKINGS) "Người Việt Nam yêu hạt cà phê Việt, không chỉ vì đó là loại nông sản khiến cái tên Việt Nam vang danh trên thương trường thế giới, mà còn bởi trong mỗi hạt cà phê chất chứa tinh hoa, sự cần cù và tấm lòng chắt chiu, qua bao sương gió trên miền cao nguyên xa xôi mới cho ra đời những hạt cà phê thơm lừng và đậm vị thời gian. Người Việt Nam yêu hạt cà phê Việt, còn bởi những rẫy cà phê gắn liền với giọt mồ hôi mặn, nụ cười và sự hạnh phúc của người nông dân ngày mùa. Người ta còn yêu cà phê Việt còn bởi cảm giác ngồi bên phin cà phê nóng hổi, chờ những giọt cà phê màu cánh gián rơi xuống cũng là lúc thả hồn với bao cảm xúc và chiêm nghiệm của riêng mình". Và đó cũng chính là những động lực giúp TNI King Coffee cố gắng không ngừng nghỉ với sứ mệnh nâng tầm cà phê Việt Nam trên bản đồ cà phê thế giới trong suốt 7 năm qua.

King Coffee là thương hiệu cà phê thuộc Công Ty TNHH MTV TNI (TNI Corporation), tên thường gọi là TNI King Coffee, tên quốc tế là TNI King Coffee Co., Ltd. (tiền thân là Trung Nguyên International), được thành lập năm 2015 bởi bà Lê Hoàng Diệp Thảo, có trụ sở chính tại Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Ngoài trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh (Việt Nam), TNI Corporation hiện có 4 chi nhánh tại các nước Mỹ, Úc, Singapore, Trung Quốc. (Ảnh: lehoangdiepthao.com)

 

CHẶNG ĐƯỜNG HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

Tháng 7/2015: Công ty TNHH MTV TNI (TNI King Coffee) được chính thức thành lập với thương hiệu chủ chốt King Coffee. Trước đó, tiền thân của TNI Corporation là Trung Nguyên International (TNF) (có công ty mẹ là Trung Nguyên Group) được thành lập vào năm 2008 ở Singapore với lĩnh vực hoạt động là phát triển cà phê Việt Nam và dòng sản phẩm cà phê hoà tan G7 trên thị trường thế giới. Đến năm 2015, Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tách khỏi Trung Nguyên Group và sáng lập thương hiệu TNI King Coffee.

 

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo (CEO TNI King Coffee) và thương hiệu King Coffee. (Ảnh: nld.com.vn)

 

 

Tháng 10/2016: King Coffee – Thương hiệu cà phê cao cấp của TNI Corporation ra đời. TNI Corporation đã lần đầu cho ra mắt thương hiệu cà phê King Coffee tại Sự kiện Âm nhạc Thuý Nga Paris By Night Hoa Ký. Việc ra mắt ở thị trường Mỹ đã gây chú ý không chỉ đối với người Việt mà còn với người Mỹ, sau đó lan toả ra các quốc gia khác như Hàn Quốc, Ấn Độ, Singapore, Liên Bang Nga, Trung Quốc, …

Ngày 10-13/11/2016: King Coffee ra mắt thị trường Hàn Quốc tại Triển lãm Café Show 2016 và lên kệ hệ thống siêu thị Kim’s Club hàng đầu của Hàn Quốc.

Nhận thấy tiềm năng phát triển của King Coffee trên thị trường quốc tế, Ban Giám đốc công ty bắt đầu đẩy mạnh xuất khẩu King Coffee, chinh phục các thị trường tiêu thụ cà phê lớn trên thế giới, trở thành thương hiệu cà phê Việt Nam được toàn thế giới ưa chuộng.

Tháng 3/2017: Nhân sự kiện China Food & Drink lần thứ 96 tại Thành Đô, Trung Quốc, TNI Corporation nhanh chóng tiếp cận và cung cấp thêm nhiều dòng sản phẩm mới của King Coffee – được giới thiệu ngay tại sự kiện China Food & Drinks.

King Coffee cũng ra mắt thị trường Ấn Độ qua Hội chợ International Food và Hospitality Fair diễn ra ở New Delhi, Ấn Độ.

Tháng 4/2017:Nhà máy sản xuất cà phê TNI King Coffee được khánh thành ở Khu công nghiệp Nam Tân Uyên, Bình Dương sau 5 tháng thi công. Nhà máy có diện tích 51.300 m2 được trang bị công nghệ sản xuất cà phê hiện đại từ châu Âu, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng, an toàn thực phẩm của thị trường quốc tế. Với công suất 145,000 tấn/ năm, chuyên sản xuất dòng sản phẩm King Coffe cho tiêu thụ trong nước và xuất khẩu ở các quốc gia trên thế giới.

 

Với nhu cầu xuất khẩu ngày càng tăng, nhà máy sản xuất cà phê Bắc Giang không thể đáp ứng kịp các đơn hàng quốc tế, việc ra đời của Nhà máy TNI King Coffee sẵn sàng cung ứng King Coffee cho thị trường quốc tế. (Ảnh: kingcoffee.com)

 

 

Tháng 5/2017: Với vai trò là đại diện cho cà phê Việt Nam, King Coffee trở thành thương hiệu cà phê Việt Nam duy nhất tham dự SIAL China 2017, tạo ấn tượng mạnh mẽ với các nhà phân phối, các chuyên gia và người tiêu dùng Trung Quốc và Quốc tế.

Ngày 25-30/5/2017: King Coffee lần đầu có mặt ở Singapore tại sự kiện Singapore Food Expo 2017 với hệ thống phân phối rộng khắp đã gây dựng trước đó để phát triển cà phê hoà tan G7.

Tháng 6/2017: King Coffee tiến vào thị trường Nhật Bản nhân dịp CEO của Công ty bà Lê Hoàng Diệp Thảo tháp tùng đoàn lãnh đạo cấp cao trong đó có Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tới Tokyo trong chuyến thăm chính thức Nhật Bản.

Tháng 7/2017: King Coffee tiếp cận thị trường Nga trong lần CEO TNI Corporation – Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tháp tùng đoàn nguyên thủ quốc gia đến Nga để Chủ tịch nước Trần Đai Quang ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với đối tác tại Diễn đàn kinh tế Việt Nam – Liên Bang Nga tổ chức tại Moscow. Nhân dịp này, CEO TNI đã ký kết hợp đồng xuất khẩu King Coffee với GAMMA LLC.

Tháng 8/2017: TNI đưa King Coffee quay về Việt Nam, phục vụ cho người tiêu dùng trong nước.

Tháng 10/2017: Trong vòng 2 tháng, King Coffee có mặt ở hơn 300 chợ và siêu thị trên toàn quốc. 

Tháng 11/2017: King Coffee được chọn trưng bày tại Triển lãm “Việt Nam – Đối tác tin cậy và tiềm năng” bên lề Hội nghị thượng đỉnh APEC 2017.

Tháng 4/2018: King Coffee tham dự triển lãm Food and Hotel Asia 2018 (FHA 2018) tại Singapore Expo, Singapore. Đồng thời kỷ niệm 10 năm TNI – Trung Nguyên International thành lập tại Singapore.

Ngày 26/5/2018: Khai trương văn phòng đại diện của TNI Trung Nguyên International tại Nam California, Hoa Kỳ.

Tháng 7/2018: King Coffee ra mắt chuỗi quán cà phê King Coffee Shop tại Việt Nam với cửa hàng đầu tiên tại Gia Lai. Bắt đầu dự án chuỗi quán nhượng quyền King Coffee toàn cầu.

Tháng 8/2018: King Coffee đại diện cà phê Việt Nam tham gia Lễ hội cà phê lớn nhất nước Mỹ – Coffee Fest 2018 tại Los Angeles (California, Mỹ).

Tháng 9/2019: King Coffee lần đầu ra mắt sản phẩm cà phê đóng chai King Coffee (King Coffee RTD).

 

Sản phẩm Cà phê đóng chai King Coffee. (Ảnh: Internet)

 

Tháng 10/2020: King Coffee lần đầu khai trương cửa hàng Flaship tại Võ Văn Tần, TP. HCM, Việt Nam – là thử nghiệm đầu tiên của chuỗi King Coffee định hình theo phong cách cà phê sách.

King Coffee bắt đầu thực hiện chuyển đổi số bằng cách mở rộng sự hiện diện trên các trang thương mại điện tử trên toàn cầu. King Coffee hiện đã khai trương cửa hàng flagship trực tuyến chính thức tại Việt Nam, Singapore, Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ và Nga, có hơn 35 cửa hàng thương mại điện tử trực tuyến trên toàn thế giới.

King Coffee cũng đang mở rộng kinh doanh quán cà phê trên toàn cầu thông qua đầu tư trực tiếp và nhượng quyền thương mại. 

Ngày 12/5/2021: Chính thức khai trương cửa hàng cà phê cao cấp TNI King Coffee Café In USA tại thị trường Mỹ, nằm tại Trung tâm Thương mại Anaheim Garden Walk, gần Disneyland.

 

SẢN PHẨM KINH DOANH

TNI Corporation hoạt động chính trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và xuất khẩu cà phê rang xay và cà phê hoà tan ở thị trường trong nước và quốc tế. Sản phẩm chính và chủ lực của TNI Corporation là King Coffee. Sau khi King Coffee ra mắt thị trường thế giới cuối năm 2016 tại Mỹ đã nhanh chóng có mặt tại nhiều nước khác như Trung Quốc, Nga, Hàn Quốc, Australia, Canada, Pháp, Hà Lan, Singapore, Thái Lan, …

 

 

(Ảnh: lehoangdiepthao.com)

 

Với hệ thống phân phối mạnh mẽ khắp cả nước và thế giới, hiện nay chuối cửa hàng và các sản phẩm King Coffee đã phủ khắp tại 64 tỉnh thành trên toàn quốc và có mặt tại trên 120 quốc gia và vùng lãnh thổ toàn cầu; nhận được được sự khen ngợi của giới chuyên môn và sự yêu thích, tin tưởng lựa chọn của người tiêu dùng, khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường cà phê.

 

Cà phê hoà tan

Sản phẩm nổi tiếng và phổ biến nhất của TNI Corporation phải kể đến là Cà phê hòa tan King Coffee. Không chỉ nổi bật bởi sự tiện lợi mà còn bởi chất lượng cao cấp, với dòng cà phê hòa tan, King Coffee đáp ứng mọi nhu cầu thưởng thức trên thế giới với đa dạng các loại cà phê: Americano, Espresso hay đơn giản là Cà phê sữa đá, Cà phê 3in1, Cà phê đen đá chuẩn vị truyền thống Việt Nam.

Cà phê hòa tan Americano Premium: Được làm ra từ những hạt cà phê rang xay được rang xay nhuyễn. Có vị chua dịu, đắng nhẹ, đặc trưng của cà phê rang xay. Thành phần chính gồm cà phê hòa tan, cà phê rang xay nhuyễn.

Cà phê hòa tan Espresso: Cà phê hòa tan Espresso được làm từ những hạt cà phê Arabica hảo hạng của vùng đất cà phê trứ danh Việt Nam, kết hợp với bí quyết phương Đông và công nghệ bậc nhất từ châu Âu, đem đến một hương vị đậm đà như một ly cà phê Espresso Ý.

Cà phê hòa tan Cappuccino: Cà phê hòa tan Cappuccino King Coffee sử dụng chiết xuất cà phê từ hạt Arabica chất lượng cao kết hợp cùng bột kem, mang đến tách cà phê cappuccino với lớp bọt kem mịn xen lẫn hương vị của trái cây nhiệt đới. Cappuccino có nhiều hương vị để thõa mãn giác quan các tín đồ cà phê: Cà phê hòa tan Cappuccino Hạt Dẻ, Cà phê hòa tan Cappuccino Hương Dừa, Cà phê hòa tan Cappuccino Hương Quế, Cà phê hòa tan Cappuccino Hương Vani.

Cà phê hòa tan 3in1: Được tuyển chọn từ những hạt cà phê tốt nhất trên vùng đất Buôn Mê Thuột trứ danh và xử lý bằng công nghệ hiện đại châu Âu. Sản phẩm được chế biến theo phương pháp phun sấy và có giá thành thấp, với thành phần chính gồm cà phê hòa tan, bột kem, đường (có sữa hoặc không sữa).

Cà phê hòa tan 2in1 Coffee & Creamer: Sản phẩm Cà phê hòa tan 2in1 Coffee & Creamer hoàn toàn không thêm đường, là sự kết hợp giữa cà phê nguyên chất và lớp kem. Thành phần chính: Cà phê hòa tan, bột kem. Thích hợp cho người thích uống cà phê không đường hoặc không thể sử dụng đường.

Cà phê hòa tan đen: Cà phê hòa tan đen được chiết xuất từ những hạt cà phê Arabica và Robusta chọn lọc, cùng với công nghệ tiên tiến từ châu Âu, là cà phê nguyên chất, không đường, không kem sữa, dành cho những người thích hương vị cà phê đậm đà.

Cà phê hòa tan sữa: Cà phê hòa tan sữa là sự kết hợp cân bằng của café đen đậm cùng loại sữa đặc truyền thống, được chiết xuất từ những tinh túy trong hạt cà phê nhờ vào công nghệ rang tự động cải tiến của Đức và công nghệ trích ly, hồi hương hàng đầu thế giới từ Thụy Sỹ. Thành phần chính gồm Cà phê hoà tan, Bột kem không sữa, Sữa bột tách kem, Đường.

 

(Ảnh: kingcoffee.com)

Cà phê rang xay

Dòng cà phê rang xay của King Coffee với nguyên liệu chính là những hạt cà phê từ các loại cà phê khác nhau như Arabica, Robusta, Excelsa và Catimor. Các loại cà phê này đều được chọn lựa từ vùng cao nguyên đất đỏ bazan 160 triệu năm và từ nhiều vùng trồng cà phê nổi tiếng trên thế giới. Thêm vào đó, sản phẩm được kết hợp với công thức huyền bí từ Phương Đông, King Coffee mang đến hương vị mạnh mẽ, đậm đà, với chất lượng tốt nhất dành cho những người yêu thích cà phê. 

 

Cà phê rang xay gồm có 4 loại chính cho người tiêu dùng lựa chọn: Cà phê rang xay Expert Blend 1 2 3, Cà phê rang xay Inspire Blend, Cà phê rang xay Gourmet Blend, Cà phê rang xay Premium Blend. (Ảnh: kingcoffee.com)

 

Cà phê hạt rang

Cà phê hạt rang King Coffee – dòng sản phẩm được định vị cao cấp của King Coffee, là thương hiệu cà phê Việt Nam duy nhất hiện nay có cà phê hạt rang hảo hạng từ những vùng trồng nguyên liệu cà phê nổi tiếng của Việt Nam và thế giới: Colombia, Brazil, Guatemala, Ethiopia, Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), Cầu Đất (Đà Lạt)… 

Cà phê hạt rang King Coffee khẳng định về chất lượng của Vua cà phê Việt với các dòng cà phê đặc trưng, đa dạng: Cà phê hạt rang Brazil, Cà phê hạt rang Breakfast, Cà phê hạt rang Colombia, Cà phê hạt rang Espresso, Cà phê hạt rang Ethiopia, Cà phê hạt rang Guatemala, Cà phê hạt rang Signature, Cà phê hạt rang Buôn Ma Thuột, Cà phê hạt rang Đà Lạt. (Ảnh: kingcoffee.com)

 

Cà phê Luxury

Cà phê Luxury là sản phẩm cao cấp thượng hạng thuộc dòng Luxury, dành tặng cho bậc quý nhân, khách quý và bậc nguyên thủ quốc gia. Bộ sản phẩm gồm Cà phê rang xay cao cấp Golden là sự kết hợp bởi 7 loại hạt cà phê ngon nhất từ 7 vùng trồng cà phê nổi tiếng trên thế giới: Guatemala, Ethiopia, Brazil, Colombia, Indonesia, Cầu Đất và Buôn Ma Thuột; Cà phê rang xay cao cấp Legacy: Ứng dụng công nghệ lên men sinh học Enzyme 24 mô phỏng hệ tiêu hóa loài chồn hương hoang dã và Cà phê Chồn Weasel King Coffee: Được sản xuất từ các hạt cà phê chồn thu gom từ tự nhiên, chọn lọc tỷ mỉ và xử lý tiệt trùng đặc biệt trước khi chế biến.

 

 

(Ảnh: kingcoffee.com)

 

Cà phê uống liền

Ngoài các sản phẩm cà phê hòa tan, cà phê rang xay phổ biến, TNI Corporation còn cho ra mắt dạng cà phê đóng chai uống liền tiện lợi khi sử dụng. Sản phẩm cà phê uống liền King Coffee được sản xuất trên dây chuyền công nghệ chiết lạnh vô trùng ASEPTIC nhằm lưu giữ nhiều hơn hương vị nguyên bản của cả cà phê Việt Nam và thế giới mà không cần chất bảo quản. 

 

Sản phẩm cà phê uống liền thích hợp sử dụng mọi lúc mọi nơi vì độ tiện lợi. (Ảnh: kingcoffee.com)

 

Các sản phẩm khác

Ngoài các sản phẩm cà phê quen thuộc, TNI King Coffee còn sản xuất, phát triển và cho ra đời 1 số các sản phẩm mới đa dạng như: Nước uống đóng chai King Water, Trà sữa hòa tan Teavory, Nước giải khát trái cây King Tropee,… 

 

Các sản phẩm này được hứa hẹn sẽ làm nên nhiều dấu ấn trong tương lai. (Ảnh: kingcoffee.com)

 

Sự thành công của King Coffee được xem là đến từ chính chất lượng sản phẩm. Mỗi sản phẩm được sản xuất từ chính nguyên liệu tốt nhất – hạt cà phê được tuyển chọn cẩn trọng và công phu từ những vùng nguyên liệu cà phê nổi tiếng thế giới cũng như thủ phủ cà phê của Việt Nam cùng quy trình sản xuất công phu và phương pháp bí truyền phương Đông. Tất cả đã làm nên thương hiệu King Cofffee và sự thành công vượt trội của Vua cà phê Việt.

 

THÀNH TỰU VÀ GIẢI THƯỞNG

Không phải thị trường nội địa, TNI Corporation lần đầu tiên ra mắt thương hiệu cà phê cao cấp King Coffee là tại Hoa Kỳ với định hướng phát triển mạnh ở thị trường quốc tế trước khi quay về nội địa. Chỉ sau vài tháng, TNI Corporation đã làm nên kỳ tích khi nhanh chóng chinh phục thị trường Hoa Kỳ và nhiều thị trường nước ngoài khác như Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Úc, Ấn Độ, … đồng thời tại thị trường Việt cũng ghi được nhiều thành tựu vượt trội.

 

Năm 2022:

– Thương hiệu King Coffee tiếp tục nằm trong danh sách Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm – Đồ uống năm 2022 của Việt Nam theo Vietnam Report.

– Cùng với đó, Tạp chí Global Business Review đã trao tặng danh hiệu “Thương hiệu cà phê Việt Nam phát triển nhanh nhất” tại thị trường UAE dành cho TNI King Coffee (Fastest Growing Vietnamese Coffee Brand UAE 2022).

-TNI King Coffee được công nhận bởi giải thưởng Casugol Ready Mark (Gold) cho vai trò dẫn đầu trong việc cải tiến công nghệ cho hiệu quả nơi làm việc và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

 

Có mặt tại thị trường Trung Đông từ năm 2017, thông qua việc ký kết các thỏa thuận hợp tác với những tập đoàn lớn của UAE, TNI King Coffee được giới doanh nhân trong khu vực đánh giá cao bởi những chiến lược táo bạo chinh phục thị trường. (Ảnh: kingcoffee.com)

 

Năm 2021:

– Ngày 22/12/2021: Hội đồng Liên minh Kỷ lục Thế giới – WorldKings chính thức xác lập Kỷ lục Thế giới cho cà phê Robusta của Việt Nam với tiêu chí Việt Nam: Quốc gia sản xuất và xuất khẩu cà phê Robusta ra thị trường toàn cầu lớn nhất cùng nghệ thuật phối trộn, pha chế và văn hoá thưởng thức cà phê Robusta độc đáo, đa dạng nhất thế giới do Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VietKings và TNI King Coffee phối hợp gửi đề cử. Theo thông báo từ WorldKings, Kỷ lục này được trao cho Việt Nam – Quốc gia hiện đứng đầu thế giới về năng lực sản xuất và xuất khẩu cà phê Robusta ra thị trường toàn cầu cùng nghệ thuật phối trộn, pha chế và văn hoá thưởng thức cà phê Robusta độc đáo, đa dạng nhất thế giới.

 

Ông Trần Hoàng – Chủ tịch Hiệp hội Marketing Việt Nam, Thường trực Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đại diện trao bằng xác lập Kỷ lục Việt Nam đến Bà Lê Hoàng Diệp Thảo – CEO TNI King Coffee. (Ảnh: kyluc.vn)

 

Tiến sĩ, Luật sư Nguyễn Văn Viễn – Viện trưởng Viện Sở hữu trí tuệ Việt Nam, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam – Thành viên Hội đồng WorldKings toàn cầu, Bà Julia Nguyễn và ông Trần Hoàng đại diện trao Kỷ lục thế giới đến TNI King Coffee. (Ảnh: kyluc.vn)

 

– Ngày 28/8/2021: Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VietKings chính thức xác lập Kỷ lục Việt Nam đến Công ty TNHH TNI King Coffee với tác phẩm “Khát vọng cà phê Robusta Việt Nam” – bức tranh nghệ thuật đầu tiên tại Việt Nam được làm bằng hạt cà phê Robusta Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) và các vật liệu thuần mộc của Việt Nam (như bột cà phê, vải bố, tre – nứa, màu mực cà phê,…) có chủ đề về văn hóa Tây Nguyên vô cùng đặc sắc.

 

 Tác phẩm “Khát vọng cà phê Robusta Việt Nam” được làm từ hơn 25.000 hạt cà phê Robusta Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) và các vật liệu thuần mộc của Việt Nam với kích thước 2m x 3.5m với nội dung tái hiện lại một không gian văn hóa Tây Nguyên độc đáo.​ (Ảnh: kyluc.vn)

 

– Top 10 ngành Dịch vụ số và Bán lẻ tiêu dùng – “Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020-2021” tại Lễ công bố và vinh danh Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2021 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức.

– Giải thưởng Sao vàng Đất Việt năm 2021.

– Thương hiệu Vàng TP.HCM năm 2021 của UBND TP.HCM trao tặng.

 

Năm 2020: 

– Giải thưởng “Thương hiệu Cà Phê Tăng trưởng nhanh nhất – Fastest Growing Coffee Brand” do Global Brand Awards chứng nhận năm 2020.

 

Tại Việt Nam, TNI King Coffee là doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh vực cà phê được Global Brands Magazine trao giải. (Ảnh: Internet)

 

– King Coffee cũng đạt giải thưởng “Top 20 Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam” năm 2020.

 

Năm 2019:

– TNI Corporation lọt Top 20 “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” năm 2019.

– TNI cũng vinh dự nhận Giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu Asia” và “Thương hiệu được tin dùng nhất Asia năm 2019” do Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam và Tạp chí Sở hữu Trí tuệ bình chọn.

– Đồng thời, King Coffee trở thành Thương hiệu cà phê Việt Nam duy nhất nhận giải thưởng “Most Popular Coffee Brand, Vietnam 2019” của Global Brand Awards năm 2020.

 

Năm 2018: King Coffee nhận giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ Thương hiệu Việt tiêu biểu”

 

Năm 2017:

– King Coffee lọt Top 4 sản phẩm cà phê bán chạy nhất trên T-Mall – trang bán hàng của Alibaba, kênh thương mại điện tử hàng đầu Trung Quốc.

– Cùng với đó, TNI Corporation cũng nhận giải thưởng “Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương 2017” do Viện Quản lý Phát triển Châu Á và Tập đoàn Truyền thông Quốc gia Việt Nam bình chọn.

 

CEO Lê Hoàng Diệp Thảo nhận giải thưởng “Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương 2017”. (Ảnh: Internet)

 

 

Trong tương lai, với mục tiêu, khát vọng và mong muốn đưa thương hiệu cà phê Việt Nam vươn ra thế giới, trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực cà phê, TNI King Coffee khẳng định từng bước phát triển nỗ lực đổi mới không ngừng để đem đến những sản phẩm đa dạng, chất lượng, phù hợp với xu thế của thị trường và thị hiếu của người tiêu dùng, đưa những sản phẩm có thể mạnh của Việt Nam ra thế giới, cũng như đưa TNI King Coffee trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực cà phê không chỉ trên thị trường Việt mà còn có khả năng cạnh tranh ngang hàng với các tập đoàn quốc tế, đa quốc gia trong ngành cà phê. Qua đó, TNI King Coffee khẳng định sự phát triển bền vững trong thị trường nội địa chính là sức mạnh để thương hiệu Việt chinh phục thị trường thế giới, xây dựng thương hiệu mang tầm vóc thế giới góp phần nâng cao vị thế, khẳng định vị trí và uy tín của cà phê Việt Nam trên bản đồ cà phê thế giới. 

 

Nga Võ (tổng hợp & biên tập) – VietKings

CÁC TIN KHÁC

Di tích Thành cổ Quảng Trị (Quảng Trị) – TOP 10 khu di tích có giá trị lịch sử của Việt Nam được nhiều...

(kyluc.vn) Trong những thành cổ qua các triều đại phong kiến ở Việt Nam, Thành cổ Quảng Trị được nhắc đến nhiều nhất dù không phải là một kiến trúc đặc biệt. Nơi đây đã ghi dấu một trận chiến bi hùng của quân và dân ta, trở thành khúc tráng ca bất tử trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất non sông.

TOP 100 Hồng bảo Kỷ lục Thế giới tại Việt Nam (P.52) Chùa Vĩnh Nghiêm (Bắc Giang): Ngôi danh lam cổ tự nghìn năm...

(kyluc.vn) Chùa Vinh Nghiêm còn được gọi là chùa Đức La, thuộc xã Trí Yên, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang, cách trung tâm thành phố Bắc Giang khoảng 18km. Đây là trung tâm Phật giáo lớn thời Trần, nơi 3 vị Trúc Lâm Tam tổ (Trần Nhân Tông - Pháp La - Huyền Quang) từng trụ trì và mở trường thuyết pháp.

[WOWTIMES – VIETKINGS] Công ty Cổ phần Chế biến Thủy hải sản Liên Thành (1906-2024) – Tinh túy hương vị trăm năm – Top...

(nienlich.vn) Cách đây gần 120 năm, từ ý tưởng của chí sỹ yêu nước Phan Châu Trinh, công ty Liên Thành được thành lập tại Phan Thiết bởi 6 vị tiền hiền, mang theo hương vị quốc hồn quốc túy. Đến năm 1906, một thương hiệu nước mắm ra đời và đã gắn chặt mình với dòng chảy lịch sử của dân tộc.

Khu di tích Đền Hùng (Phú Thọ) – TOP 10 khu di tích có giá trị lịch sử của Việt Nam được nhiều người...

(kyluc.vn) Khu Di tích lịch sử Đền Hùng thuộc thôn Cổ Tích, xã Hy Cương, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, là nơi thờ các vua Hùng có công dựng nước, Tổ tiên của dân tộc Việt Nam.

TOP 100 Hồng bảo Kỷ lục Thế giới tại Việt Nam (P.51) Cột cờ Nam Định (Nam Định): Chứng nhân lịch sử quan trọng...

(kyluc.vn) Nam Định là một vùng đất giàu bản sắc văn hóa với nhiều điểm đến độc đáo. Đặc biệt trong số đó không thể không nhắc đến “cột cờ Nam Định” - một trong bốn kỳ đài cổ nhất Việt Nam và là di tích lịch sử quan trọng của người Thành Nam xưa.

[WOWTIMES – VIETKINGS] Dầu Nhị Thiên Đường (1905-2024) – Vị thuốc trị bá bệnh – Top 100 đơn vị trên 100 tuổi còn hoạt...

Công ty Cổ phần Đông Nam Dược Nhị Thiên Đường ngày nay tiền thân là Hiệu thuốc Châu Á Nhị Thiên Đường do ông Vi Khải (Vi Thiếu Bá) thành lập từ năm 1905, với thương hiệu Dầu Nhị Thiên Đường nổi tiếng là chai dầu “trị bá bệnh” vang danh khắp Sài Gòn một thời.

Bài viết nổi bật

Đại học Sư phạm TP.HCM ‘bắt tay’ doanh nghiệp công nghệ Việt thúc đẩy chuyển đổi số

Theo hợp tác mới ký kết với Viettel Solutions, Đại học Sư phạm TP.HCM sẽ cùng doanh nghiệp này xây dựng các giải pháp công nghệ trong giáo dục tập trung vào 4 nội dung chính.

Nhóm sinh viên trường ĐH Ngoại thương giành giải ‘Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng’

Ngày 12/6, tại Học viện Tài chính diễn ra Chung khảo Hội thi khoa học sinh viên toàn quốc 'Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng' lần thứ VII, năm 2022. Ban Giám khảo đã chọn ra nhóm sinh viên ĐH Ngoại thương TP. Hồ Chí Minh giành giải Đặc biệt.

Bài viết mới nhất

Di tích Thành cổ Quảng Trị (Quảng Trị) – TOP 10 khu di tích có giá trị lịch sử của Việt Nam được nhiều người biết đến (P.7) – [VIETKINGS-TOPPLUS – Hành trình TOP Việt Nam]

(kyluc.vn) Trong những thành cổ qua các triều đại phong kiến ở Việt Nam, Thành cổ Quảng Trị được nhắc đến nhiều nhất dù không phải là một kiến trúc đặc biệt. Nơi đây đã ghi dấu một trận chiến bi hùng của quân và dân ta, trở thành khúc tráng ca bất tử trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất non sông.

Ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo ABAII

Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo ABAII đặt mục tiêu đào tạo, phổ cập công nghệ chuỗi khối và trí tuệ nhân tạo cho 1 triệu người tới 2023.

TOP 100 Hồng bảo Kỷ lục Thế giới tại Việt Nam (P.52) Chùa Vĩnh Nghiêm (Bắc Giang): Ngôi danh lam cổ tự nghìn năm – [VIETKINGS-TOPPLUS đề cử]

(kyluc.vn) Chùa Vinh Nghiêm còn được gọi là chùa Đức La, thuộc xã Trí Yên, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang, cách trung tâm thành phố Bắc Giang khoảng 18km. Đây là trung tâm Phật giáo lớn thời Trần, nơi 3 vị Trúc Lâm Tam tổ (Trần Nhân Tông - Pháp La - Huyền Quang) từng trụ trì và mở trường thuyết pháp.

‘Gã khổng lồ’ công nghệ Meta bứt tốc trong cuộc đua thực tế ảo

Meta Platforms lần đầu tiên chia sẻ hệ điều hành của tai nghe Quest với các nhà sản xuất thiết bị đối thủ, trong nỗ lực mở rộng ảnh hưởng của hãng trong ngành công nghiệp thực tế ảo

Dùng AI cứu động vật hoang dã khỏi nguy cơ bị xe đụng

Hãng AFP giới thiệu nỗ lực dùng đến trí tuệ nhân tạo (AI) giải quyết tình trạng động vật hoang dã bị xe đụng chết tại Brazil của một sinh viên khoa học máy tính 25 tuổi.

[WOWTIMES – VIETKINGS] Công ty Cổ phần Chế biến Thủy hải sản Liên Thành (1906-2024) – Tinh túy hương vị trăm năm – Top 100 đơn vị trên 100 tuổi còn hoạt động tại Việt Nam 2024 – P.10

(nienlich.vn) Cách đây gần 120 năm, từ ý tưởng của chí sỹ yêu nước Phan Châu Trinh, công ty Liên Thành được thành lập tại Phan Thiết bởi 6 vị tiền hiền, mang theo hương vị quốc hồn quốc túy. Đến năm 1906, một thương hiệu nước mắm ra đời và đã gắn chặt mình với dòng chảy lịch sử của dân tộc.