Là một công ty con của Tập đoàn Tân Việt, thương hiệu thực phẩm VIFON từ lâu đã quen thuộc và gắn bó với người tiêu dùng trong và ngoài nước. Thành lập năm 1963, VIFON trở thành một trong những đơn vị tiên phong trong ngành ăn liền của Việt Nam tạo ra xu hướng đóng gói các món ăn truyền thống đặc sản ba miền như phở, bánh đa cua, hủ tiếu… giúp món ăn trở nên tiện dụng và đến với nhiều người hơn.
Tất cả sản phẩm ăn liền của VIFON như phở, bánh đa cua, hủ tiếu, cháo, mì, bột canh, tương ớt… đều cam kết không sử dụng phẩm màu tổng hợp và đã có mặt rộng rãi ở 64 tỉnh thành Việt Nam sau 55 không ngừng phát triển. Bên cạnh đó, công nghệ tiệt trùng sản phẩm với các loại gói thịt hầm để cho ra thị trường các sản phẩm ăn liền có thịt thật cao cấp đầy đủ dinh dưỡng nhất cũng được công ty chú trọng.
Các sản phẩm của VIFON được nhà sản xuất cam kết không sử dụng phẩm màu tổng hợp để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không chỉ đáp ứng đầy đủ các quỵ định về chất lượng thực phẩm trong nước mà còn nhận được sự chấp thuận từ nhiều quốc gia có tiêu chuẩn quản lý chất lượng khắt khe như: Mỹ, Úc, Nhật và các nước Châu Âu.
Nhờ sáng tạo trong sản phẩm, VIFON liên tiếp giành nhiều chứng nhận và danh hiệu của các tổ chức trong và ngoài nước. Đơn cử sản phẩm phở đạt giải thưởng “Top 10 sản phẩm công nghiệp hóa món ăn truyền thống” và sản phẩm bánh đa cua đạt giải nhất giải thưởng “Sáng tạo sản phẩm và cải tiến công nghệ” do tổ chức Liên đoàn Hiệp hội Khoa học và Công nghệ Thực phẩm Thế giới (IUFoST) trao tặng.
Hiện nay, với chiến lược phát triển, các sản phẩm VIFON đã có mặt ở hơn 93 quốc gia, trong đó có những thị trường với yêu cầu rất khắt khe về chất lượng hoàng hóa như Mỹ, Australia, Nhật, Hàn Quốc và Liên minh châu Âu.
Sưu Tầm